bgware

8 quy tắc quan trọng cho thành công của một website khách sạn

Một mục tiêu quan trọng cho các chuỗi khách sạn lớn và nhỏ là khuyến khích khách hàng đăng ký đặt phòng trực tiếp thông qua trang web khi mà ở Việt Nam hình thức thanh toán Online còn chưa được tin dùng.

Làm thế nào để khuyến khích người dùng đặt phòng trực tuyến trên website của bạn ? Trong khi quảng cáo trên các trang web đặt phòng của bên thứ ba như Booking.com, Hotels.com hay agodacom và các trang web du lịch trực tuyến khác là một cách tuyệt vời để tối đa hoá mức độ lợi nhuận của bạn nhưng về lâu dài bạn cần có một website riêng để giảm dần sự phụ thuộc vào các chuỗi website cung cấp dịch vụ "buôn nước miếng" này. Một số note dành cho bạn nếu bạn đang kinh doanh khách sạn.

  • Cắt hoa hồng bạn phải trả cho các OTA trung gian.
  • Xây dựng cơ sở khách hàng trung thành
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn

Ghi chú: Online Travel Agency (viết tắt là OTA) hay còn gọi là đại lý du lịch (Travel Agency – TA) bán sản phẩm thông qua kênh trực tuyến (Online – O). Tóm gọn lại OTA là công ty/đại lý du lịch trực tuyến. Các công ty này thường không trực ra dịch vụ du lịch trực tiếp mà làm đại lý bán dịch vụ cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. Kênh bán mà các công ty/đại lý này lựa chọn là online. Tất cả các giao dịch từ việc đặt dịch vụ cho đến thanh toán đều được thực hiện online.

Do đó, việc xây dựng và thiết kế ngay một website khách sạn chuyên nghiệp là điều nên làm ngay hôm nay để tạo dựng vị thế theo thời gian và giảm dần sự phụ thuộc vào các dịch vụ OTA cũng như lỡ OTA có "teo" thì bạn vẫn "khỏe".

Hãy nhớ rằng, khách truy cập sẽ đến trang web của bạn để đặt phòng và tìm kiếm các thông tin du lịch xung quanh khách sạn của bạn, và để tìm ra bạn, bạn cần phải có một chút kiến thức về SEO web trên internet mà bạn có thể tham khảo dưới đây và xem 8 mục tiêu quan trọng của chúng tôi để có một website khách sạn tốt nhất.

Một số bài viết hay về SEO web:

1. Trang chủ đơn giản tinh tế và dễ đặt phòng

Nếu bạn có thể thu hút khách truy cập để thực hiện hiện hành vi đặt phòng của khách hàng, tốt nhất với người Việt là nên để số điện thoại hotline tại các vị trí tốt giúp người dùng gọi ngay cho bạn, tham khảo ví dụ dưới đây

8 quy tắc quan trọng cho thành công của một website Khách sạn 1

Tham khảo: 3 bí mật công cụ đặt phòng trong website khách sạn

2. Đặt phòng nhanh

Một ưu điểm của một khách đặt phòng trực tiếp thông qua một trang web khách sạn là họ nhận được một dịch vụ đơn giản và dễ dùng, một số website quá nhiều bước rườm rà để đặt phòng, đơn giản chỉ cần cho họ nhập số điện thoại là bạn có thể gọi lại cho họ để checkin. Nhanh chóng và tiện lợi nhất là như vậy và rất phù hợp với "phong cách Việt".

3. Loại phòng đơn giản

Một người duyệt trang web bạn là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thêm khách hàng. Bạn có thể thu hút sự chú ý bằng các loại phòng, số lượng người ở tối đa và các dịch vụ một cách trực quan, nếu khách sạn chỉ phục vụ người Việt thì nên dùng loại phòng tiếng Việt và mô tả đơn giản dễ hiểu nhất.

8 quy tắc quan trọng cho thành công của một website Khách sạn 2

Đừng quên tạo một nút đặt phòng nhanh trên trang web và cho thêm một khu vực blog gắn kết với những đia điểm du lịch thú vị quanh khách sạn của bạn.

Tham khảo: Mẹo hay cho nội dung website khách sạn hấp dẫn hơn

4. Hình ảnh hấp dẫn và trung thực

Như bạn thấy từ các ví dụ thực tế cho một trang web khách sạn mà chúng tôi đã giới thiệu, một website đủ tốt rất cần hình ảnh trung thực với những giá trị họ nhận được tại khách sạn của bạn và khi họ đã ở rồi mà muốn quay lại khách sạn của bạn lần nữa, lúc đó bạn mới thực sự thành công. Lời khuyên của tôi là đừng cố gắng lừa dối họ bằng hình ảnh ảo diệu và không thực tế.

Tham khảo: Nên làm gì khi lượng truy cập website khách sạn giảm?

5. Sự tin cậy

Dưới đây là một số tín hiệu tin cậy chính mà điều quan trọng là nó nên có trên trang web của bạn. Bạn nên có các chứng chỉ hoặc một số đánh giá từ người dùng tốt để tạo ra sự tin cậy ở khách hàng đặt phòng. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Tích hợp đánh giá, giấy chứng nhận / xếp hạng sao (nếu có)
  • Trang web chính thức / cam kết giá tốt.

Tham khảo:
8 quy tắc quan trọng cho thành công của một website Khách sạn 3

6. Công cụ đặt phòng chính dễ và tránh rườm rà thủ tục checkin

Điều này nghe thì có vẻ hiển nhiên, nhưng nếu quy trình đặt phòng của bạn không nhanh và dễ dàng như các trang web đối thủ, thì khách của bạn sẽ nản và có thể bạn đã mất một khách hàng tiềm năng. Đảm bảo rằng trang đặt phòng của bạn có trên một liên kết an toàn, chỉ cần lấy thông tin cơ bản từ khách hàng là đủ.

7. Giúp khách đặt phòng nhanh

Trong quá trình đặt phòng, hãy tìm cách cung cấp các khuyến khích bước đơn giản như ở mục 2 và chỉ cho họ nhập số điện thoại để khuyến khích người dùng hoàn tất đặt phòng nhanh chóng và lễ tân sẽ check lại. Bạn có thể tham khảo cách tiếp cận thuyết phục này được sử dụng từ Booking.com miêu tả một cách hoàn hảo và mặc dù hệ thống của họ hoàn hảo hơn bạn cũng nên tham khảm cách làm của họ.

8 quy tắc quan trọng cho thành công của một website Khách sạn 4

8. Thu hút sự chú ý đến các đề nghị đặc biệt

Ưu đãi đặc biệt là một cách tuyệt vời để khuyến khích đặt phòng trực tiếp trên trang web của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang cung cấp một cái gì đó độc đáo mà người dùng không thể tìm thấy ở nơi khác. Các ưu đãi đặc biệt có thể được đưa vào danh mục cấp cao nhất trong thanh điều hướng chính của bạn. Hoặc tốt hơn nữa, trên trang chủ của bạn nên có banner thiết kế bắt mắt vì điều này.

Chúng tôi biết rằng để kinh doanh khách sạn thông qua công cụ trực tuyến là điều không phải đơn giản, không phải chỉ khi thiết kế và xây dựng website khách sạn là xong. Nó còn một quá trình quảng bá trang web dài hơi mà bạn cần chuẩn bị tâm lý và đây là những sự khởi đầu cho người mới bắt đầu làm công việc kinh doanh khách sạn trực tuyến, chúc bạn thành công.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây