bgware

Tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến vào thiết kế website khách sạn

Website là kênh trực tuyến mang lại lợi nhuận cao nhất cho khách sạn, khi tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến vào thiết kế website khách sạn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích hơn nữa. Và nếu không tích hợp hệ thống này, website khách sạn sẽ bị thụt lùi và không hiệu quả.

Hệ thống đặt phòng trực tuyến là gì?

Hệ thống đặt phòng trực tuyến (Hotel Booking System) là công cụ hỗ trợ khách hàng có thể đảm bảo đặt phòng trực tuyến ngay lập tức. Nó là một ứng dụng phần mềm cho phép bạn kinh doanh phòng nghỉ thông qua website và các trang web thứ 3 liệt kê khách sạn của bạn, ví dụ như Facebook...
Ngày nay, các khách sạn từ nhỏ đến lớn phải thích ứng với nhu cầu đặt phòng trực tuyến ngày càng tăng. Khoảng 1/3 chi tiêu du lịch được sử dụng cho hoạt động đặt phòng trực tuyến.
Hệ thống đặt phòng trực tuyến là gì ?
Các khách sạn hiện nay được dự kiến phải trang bị hệ thống đặt phòng tại chỗ vì sự thuận lợi của hệ thống đối với khách hàng. Thay vì phải chờ đợi tại quầy lễ tân, khách hàng có thể nhanh chóng kiểm tra những phòng có sẵn, đặt phòng và xác nhận mà không cẩn liên lạc trực tiếp với khách sạn. Do đó, việc tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến trên thiết kế web khách sạn thực sự cần thiết đối với mọi khách sạn trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

Tầm quan trọng của việc tích hợp hệ thống đặt phòng vào thiết kế website khách sạn

Tầm quan trọng của việc tích hợp hệ thống đặt phòng
Tích hợp đặt phòng vào thiết kế website khách sạn để đáp ứng nhu cầu đặt phòng trực tuyến của du khách, cung cấp cho họ trải nghiệm đặt phòng phù hợp.
Và bạn nên tích hợp vào thiết kế website khách sạn bằng cách:
  • Tạo sự phù hợp giữa cảm nhận và giao diện website. Hãy chắc chắn rằng công cụ đặt phòng hiển thị rõ ràng logo và phù hợp với bảng màu của website khách sạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng khi khách hàng truy cập vào mẫu đặt phòng, họ sẽ vẫn cảm thấy sự thân quen của website vì mẫu đặt phòng phù hợp với chủ đề và gợi nhớ đến thương hiệu của bạn.
  • Đảm bảo mọi dữ liệu của khách hàng đã được xác nhận đúng khi họ điền đầy đủ thông tin vào mẫu đặt phòng. Nếu dữ liệu chính xác không được xác nhận (ví dụ như ngày nhập hoặc số lượng khách không chính xác), khách sạn sẽ không hài lòng và từ đó ảnh hưởng đến uy tín cũng như chất lượng phục vụ của khách sạn.
  • Quá trình thanh toán phải diễn ra một cách nhanh chóng, mượt mà và thông suốt. Một phần của việc tích hợp hệ thống đặt phòng vào thiết kế website khách sạn cũng phải đảm bảo các dữ liệu nhạy cảm của khách hàng phải được bảo vệ mọi lúc và quy trình thanh toán phải xử lý một cách an toàn.
Tầm quan trọng của việc tích hợp hệ thống đặt phòng 2
Hệ thống đặt phòng cũng nên tích hợp với hệ thống quầy lễ tân và quản lý kênh. Bằng cách đó, bạn có thể theo dõi các đơn đặt phòng và tất cả các kênh trực tuyến sẽ phải ánh đúng số lượng phòng trống đang có.
Tầm quan trọng của việc tích hợp hệ thống đặt phòng 3

Nếu các hệ thống không được tích hợp đúng, bạn sẽ mất thời gian cập nhất trên nhiều website để kiểm tra tỷ giá và phòng trống. Và nmi lần đặt vé sẽ thực hiện trên điện thoại hoặc website, lúc này, bạn sẽ phải vội vàng cập nhật rất nhiều thông tin từ nhiều nguồn quản lý khác nhau của khách sạn. Do đó, hãy tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến vào thiết kế web khách sạn của bạn ngay lập tức.

Chúc các bạn thành công.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây