bgware

Mẹo hay cho nội dung website khách sạn hấp dẫn hơn

Tạo ra nội dung hấp dẫn và độc đáo là một thách thức lớn đối với mỗi trang web khách sạn. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp kinh nghiệm và chuyên môn để giúp cho trang web của bạn có được một làn gió mới.

Nội dung trên website là cách bạn thể hiện khách sạn của bạn với đại đa số công chúng, vì vậy nó chính là tiền đề trong việc tạo ra nhận thức và gây ảnh hưởng tới quyết định của người khách. Trong thực tế, 57% của tất cả khách du lịch quyết định đặt phòng thông qua thông tin trên internet và website của bạn thay vì quá chăm chăm vào cách thiết kế web khách sạn. Với ý nghĩa quan trọng đó, sau đây là một số lời khuyên tốt nhất của chúng tôi về việc tạo ra nội dung hấp dẫn cho website của mình.

Tìm hiểu khách hàng:


Hiểu rõ về khách hàng tiềm năng và điều chỉnh các nội dung cho phù hợp với đối tượng du khách chính là chìa khóa cho sự thành công của bất kỳ hoạt động trực tuyến. Vì vậy, trước khi bắt đầu viết nội dung trang web, bạn cần phải nghiên cứu thật kĩ về khách sạn của bạn và xác định mục tiêu khách hàng thường xuyên truy cập vào trang web của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn biết những loại nội dung để tập trung vào, đó có thể là giới trẻ, dân văn phòng, tây balo, người bình dân hay những cặp đôi v.v… Chỉ sau khi đã xác định được những đặc tính về phân khúc thì trường, bạn mới nên bắt đầu tạo ra nội dung và cách trình bày phù hợp.

Tạo điểm nhấn:


Bạn nên chỉ định một chủ đề cho một trang nội dung. Điều này sẽ cho phép các khách hàng tiềm năng của bạn theo dõi dễ dàng hơn và hiểu được thông điệp của bạn. Bằng cách chia nhỏ các chủ đề vào mục chính và phụ, khách hàng sẽ dễ dàng xác định được điều họ muốn xem và đến đúng vị trí đó. Điều này khiến website của bạn trở nên gọn gàng, logic, không quá nhiều nội dung dồn lại trên một trang gây khó chịu và rối loạn, mà người lại, tạo được cảm giác thoải mái, dễ theo dõi cho người xem.

Ví dụ: Nếu khách sạn bạn ở gần biển, bạn có thể sử dụng một chủ đề liên quan tới các món ăn tại biển hay các điểm thú vị khi đi du lịch biển ...

Bạn có thể:
  • Sử dụng các từ khóa trong suốt trang để nhấn mạnh những điểm chính của trang.
  • Xen vào các hình ảnh có liên quan đến khách sạn của bạn.
  • Cá nhân hóa website của bạn bằng cách sử dụng các từ ngữ 'cho bạn' và 'mình để tạo cảm giác gần gũi, tăng mối gắn kết của người xem với website của bạn.

Chèn Video:




Trong những năm gần đây, sức mạnh của video đã trở nên rõ ràng hơn trên các phương tiện tìm kiếm như Google, Yahoo và các mạng truyền thông xã hội. Với việc sử dụng video, bạn không chỉ có thể dễ dàng khơi gợi cảm xúc thông qua những chuyển động, âm thanh và lời thuyết mình và hiệu ứng, mà video còn giúp người xem có một cái nhìn chân thực những gì họ sẽ được tận hưởng khi ở tại khách sạn của bạn.
 
Với sự hỗ trợ của công nghệ truyền thông tiến bộ, ngoài Youtube, tất cả các kênh xã hội bây giờ như Facebook, Zalo, Instargram đều có sức mạnh để lưu trữ các video của bạn. Điều này cho phép bạn dễ dàng lưu, upload, chia sẻ và cho phép khách hàng tiềm năng truy cập thông qua website hoặc thậm chí trên điện thoại di động.

Cần chú ý: nội dung video ngắn và ngọt ngào để  bắt sự chú ý của người xem trong những giây đầu tiên, trước khi họ chuyển sang clip tiếp theo. Vì theo thí nghiệm của Wishpond cho thấy chỉ có 25% khán giả kiên nhẫn  theo dõi các video quảng cáo từ đầu đến cuối, còn lại chỉ xem trong 14 giây đầu tiên.


Bố trí phù hợp:


Cách bố trí và cấu trúc của nội dung trang là rất quan trọng để giữ cho khách hàng có thể theo dõi hết những thông tin cần thiết và đi đến quyết định chọn lựa khách sạn của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng 80% số người sẽ chỉ đọc sơ qua tiêu đề trang, chỉ có 20% của những người sẽ tiếp tục đọc phần nội dung. Để có được sự chú ý, hãy đưa điều quan trọng cốt lõi lên tiêu đề. Với mỗi trang, bạn có thể đi theo bố cục phổ biến:
  • Headline Tiêu đề
  • Intro Giới thiệu sơ lược
  • Key point Điểm nhấn
  • Action point dẫn người xem đến một hành động như gọi để có thêm thông tin, gọi để book phòng, nhấn like hoặc comment.
 

Bên cạnh bố trí mỗi trang, trong toàn thể, một website nên có những mục quan trọng sau:

1.Making a booking - Đặt phòng
2.Filling in an enquiry form - Điền thông tin để báo giá
3.Download a brochure - Tải mẫu quảng cáo của khách sạn
4.Purchase a voucher - Voucher khuyến mãi
5.Sign Up for newsletter - Đăng kí nhận bản tin, thông tin khuyến mãi


Những thông tin hữu ích trên hy vọng sẽ tạo ra cho bạn một sitemap cho khách sạn logic và cuốn hút khách du lịch đến với bạn nhiều hơn cho một thiet ke web khách sạn hoàn hảo hơn, chúc bạn thành công.
Tác giả bài viết: Lan Nguyển
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây