Những chiến lược bạn cần thực hiện với thiết kế website du lịch trong năm 2016 (Phần 1)

Dưới đây là danh sách 6 điều bạn cần làm trong năm 2016 đối với thiết kế website du lịch cũng như hoạt động marketing của mình để thu hút khách hàng và cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 1 1

1. Thiết kế website du lịch tuyệt vời

Nếu website của bạn đã có tuổi đời khoảng 3 năm hoặc không thân thiện với thiết bị di động, thì đã đến lúc bạn làm mới website du lịch của mình rồi. Một website tốt cần:

  • Tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng bằng cách hiển thị hình ảnh và video toàn màn hình ấn tượng. Một website có thể kết nối cảm xúc với khách truy cập chỉ trong vòng 2 giây đầu tiên là một web thành công.
  • Cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin thực tế họ cần để thúc đẩy quyết định đặt hàng.
  • Cung cấp các bằng chứng xã hội thông qua lời chứng thực của khách hàng.
  • Nút Call to Action đơn giản và rõ ràng như đặt phòng trực tuyến, liên lạc thông qua email hoặc điện thoại.
  • Bố trí khu vực ‘blog’ hoặc ‘tin tức’ hấp dẫn, nơi doanh nghiệp thường xuyên cập nhật những câu chuyện tạo cảm hứng và thú vị.
  • Linh hoạt, có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị và mọi kích thước màn hình.

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 1 2

2. Sử dụng Google Analytics

Google Analytics là một phần mềm miễn phí, theo dõi hành động của khách truy cập trên trang web du lịch của bạn và là cửa sổ đo hiệu quả của chiến lược marketing. Nếu không có Google Analytics, bạn sẽ không thể nắm bắt được hoạt động của các chiến lược.

Google Analytics cung cấp một dữ liệu phong phú và cái nhìn sâu sắc về cách mọi người đang tìm kiếm website (ví dụ: google, mạng xã hội...) và họ có chuyển đổi thành từ khách truy cập thành khách hàng thực sự hay không.

Google Analytics đóng vai trò là một kiểm toản của website và nó ghi lại những thông tin sau:

  • Cách thu hút mọi người trên web?
  • 10 địa điểm và thiết bị khách hàng thường dùng để xem website?
  • Nguồn khách truy cập chính của website trong 12 tháng qua?
  • Nội dung hàng đầu và trang đích hàng đầu trên website?
  • % khách truy cập thực hiện đặt vé hoặc chuyển đổi trên web?

Sử dụng dữ liệu Google Analytics sẽ hỗ trợ bạn tập trung vào:

  • Những hoạt động hiệu quả/không hiệu quả thu hút khách hàng trên thiết kế website du lịch
  • Những hoạt động bạn có thể làm để cải thiện sự chuyển đổi khách truy cập thành khách đặt vé, đăng ký tài khoản, yêu cầu liên lạc...

tích hợp google analytics vào web du lịch

Nếu Google Analytics chưa được cài đặt trên website, hãy yêu cầu nhà phát triển web của bạn cài Google Analytics càng sớm càng tố hoặc hướng dẫn bạn tự cài đặt trên web du lịch của mình hoặc nhờ đơn vị thiết kế website du lịch giá rẻ cài đặt cho bạn.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Dịch vụ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG