bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch GoExplore và CountryHolidays

Đặc điểm chung của GoExplore và CountryHolidays là thiết kế website du lịch hoàn toàn responsive và hiển thị retina, thân thiện với mọi thiết bị truy cập. Tuy nhiên, mỗi mẫu thiết kế đều có những đặc điểm riêng biệt.

tim hieu mau thiet ke website du lich goexplore va countryholidays 1

1. GoExplore

Nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế hiện đại và lạ mắt, hãy lựa chọn mẫu thiết kế website du lịch GoExplore. Mẫu có giao diện thu hút, GoExplore tích hợp hình ảnh background lớn trên trang đích và thanh header hình ảnh động giúp mẫu thiết kế trở nên sống động và ấn tượng hơn.

Bạn có thể triển khai số lượng khu vực slide không hạn chế. Mỗi yếu tố đều là một điểm ảnh hoàn hảo. Tất cả các mẫu đều có thiết kế responsive và hiển thị retina. Một yếu tố độc đáo của mẫu thiết kế website du lịch GoExplore là nội dung mở rộng theo chiều dọc cho phép bạn hiển thị lộ trình, chuyến đi, tour....

tim hieu mau thiet ke website du lich goexplore va countryholidays 1

GoExplore còn cho phép bạn tạo khu vực blog, nếu cần. Mẫu bao gồm các layour blog đáp ứng mọi yêu cầu, tất cả đều có phong cách hiện đại cũng cổ điển để bạn lựa chọn.

2. CountryHolidays

Với nhiều lựa chọn background toàn màn hình và các tính năng hữu dụng nổi bật, CountryHolidays là mẫu thiết kế website du lịch bạn nên tham khảo. Bạn có thể thiết lập thanh trượt hiện đại, video background và hình thức đặt vé trên trang đích.

Các phiên bản hình hộp và rộng đều sẵn có để bạn lựa chọn. Khoảng hơn 40 trang html được đính kèm với CountryHolidays. Tất cả các trang đều được thiết kế responsive và hiển thị retina. Bạn sẽ sở hữu trang liên lạc hoàn toàn linh hoạt, người dùng hoặc khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn. Hình thức liên lạc phát triển cùng PHP & Ajax cùng với công nghệ bảo vệ chống lại thư rác.

tim hieu mau thiet ke website du lich goexplore va countryholidays 2

Rất nhiều tính năng và yếu tố phụ bạn có thể khám phá trong thiết kế website du lịch CountryHolidays như 3 trang trưng bày ảnh khác nhau, các gói biểu tượng riêng biệt, khu vực dành cho blog, các mẫu trang sắp được cập nhật và menu mega.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây