bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch Trip Advisor và Hotel Brunei

Trip Advisor và Hotel Brunei đều là 2 mẫu thiết kế website du lịch có nhiều tính năng phong phú. Trong đó, Hotel Brunei còn có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh khách sạn của bạn.

tim hieu mau thiet ke website du lich trip advisor va hotel brunei 1

1. Trip Advisor

Trip Advisor là mẫu thiết kế website du lịch rất phù hợp với kinh doanh du lịch tour, khách sạn, motel, spa, resort và những loại hình kinh doanh có liên quan khác. Mẫu được thiết kế bằng công nghệ web hiện đại. Trip Advisor được thiết kế hoàn toàn responsive và hỗ trợ retina. Mẫu thiết kế webite này hỗ trợ hầu hết các trình duyệt chính như Chrome, Firefox, Safari, Opera, IE cũng như các trình duyệt khác.

tim hieu mau thiet ke website du lich trip advisor va hotel brunei 1

Trip Advisor bao gồm nhiều yếu tố web hiện đại như hiệu ứng cuộn mượt mà, menu thả đẹp mắt cùng với hình ảnh động thu hút, tích hợp Google map, font Google và nhiều ưu điểm khác.

2. Hotel Brunei

Hotel Brunei là một thiết kế website khách sạn đẹp mắt nhưng hoàn toàn có thể sử dụng để xây dựng một thiết kế website cao cấp để kinh doanh du lịch. Giao diện của trang web rất chuyên nghiệp, bạn có thể đính kèm nhiều loại nội dung vào trang chủ ngoài những yếu tố thiết kế có sẵn của nó.

Khu vực background toàn màn hình cho phép bạn hiển thị một bức ảnh lớn dọc theo một số văn bản in đậm và hình thức tìm kiếm. Các phòng khách sạn có thể được liệt kê dưới dạng danh sách lưới cùng với thẻ giá phòng. Các hình ảnh về phòng của khách sạn sẽ được mở lên trong cửa sổ trưng bày trượt để gây thu hút với khách hàng.

tim hieu mau thiet ke website du lich trip advisor va hotel brunei 2

Nếu muốn hiển thị các tiện nghi khác của khách sạn như quán bar, nhà hàng, bãi biển, phòng tập thể dục, sân khấu, thể thao....Hotel Brunei cũng hỗ trợ bạn thực hiện điều đó. Thiết kế bao gồm một khu vực để mô tả các dịch vụ độc đáo cùng với các biểu tượng retina có liên quan. Trong trang thông tin chi tiết về các phòng của khách sạn, bạn sẽ hình thấy một bộ sưu tập các hình ảnh thu hút để hiển thị các hình ảnh khác nhau của từng kiểu phòng, hỗ trợ thao tác xem trước tốt hơn.

Để thực hiện các widget tùy chỉnh thanh bên, Hotel Brunei có thiết kế thêm một số nội dung bên như danh sách hạng mục, hồ sơ xã hội, các bài viết mới nhất cùng hình ảnh thu nhỏ, lưu trữ.....Hotel Brunei vừa là mẫu thiết kế website du lịch vừa là mẫu thiết kế website khách sạn, phụ vụ linh hoạt yêu cầu của khách hàng.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây