bgware

Tâm lý học đáng ngạc nhiên đằng sau các thiết kế website khách sạn thành công (Phần 2)

Những thiết kế website khách sạn thành công là thành quả của hoạt động nghiên cứu tâm lý khách hàng sâu sắc. Chỉ cần một tác động nhỏ trên website, hiệu quả chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự đã tăng lên nhanh chóng.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 2 1

3. Sử dụng các cài đặt mặc định

Jakob Nielsen, một chuyên gia về khả năng sử dụng web, đã đặt ra thuật ngữ “sức mạnh của mặc định” để giải thích cách thức mọi người có xu hướng thích sử dụng các cài đặt mặc định hơn vì chúng là những lựa chọn cung cấp các thao tác dễ dàng nhất. Hãy giữ mọi thức đơn giản là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong mọi trải nghiệm mua hàng trực tuyến.

Nhà văn Dan Ariely đã giải thích trong một bài viết có tựa đề “How Online Companies Get You To Share More and Spend More” rằng: Chỉ bằng một bước nhỏ “mặc định” cho khách hàng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn (bao gồm cả việc đặt sẵn số phòng, số lượng đêm, lượng khách hàng người lớn và khách hàng trẻ em), nó có thể làm thay đổi một cách đáng kể quyết định của khách hàng.

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 2 1

Mọi người đều muốn đi theo một con đường nhanh nhất, ít sự cản trở nhất. Bằng cách mặc định tự động các lựa chọn phổ biến nhất trong quá trình đặt phòng của bạn, bạn sẽ giảm bớt một số thao tác cho khách hàng, giúp quá trình đặt phòng dễ dàng hơn và khuyến khích họ hoàn tất quy trình nhanh hơn.

4. Đặt phòng đơn giản và có thể dự đoán trước

tam ly hoc dang ngac nhien dang sau cac thiet ke website khach san thanh cong phan 2 2

Mọi người đều muốn kiểm soát quy trình đặt phòng và muốn biết thời gian hoàn thành quá trình dự định trong bao lâu. Do vậy, chìa khóa ở đây chính là thiết lập quy trình đặt phòng đơn giản, chỉ sử dụng một vài thao tác yêu cầu và tiến trình giữa các thao tác phải mượt mà. Ngoài ra, hãy cho khách hàng thấy một thanh tiến trình đơn giản của các trang khác nhau về những thao tác họ cần hoàn thành để đặt phòng trên thiết kế website khách sạn. Điều này sẽ loại bỏ mọi sự lo lắng và băn khoăn về quá trình, đồng thời khuyến khích họ hoàn thành việc đặt phòng trực tuyến.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây