bgware

[Google Workspace] Mẹo giữ kết nối dễ dàng với Meet trong Gmail trên điện thoại di động

Mới đây, Google cập nhật thêm tính năng cuộc họp video trực tuyến (Meet) trên Gmail bằng tab meet trên ứng dụng di động

Bạn có thể đang tham gia hàng chục cuộc gọi điện video, một số cuộc gọi dành cho công việc và những cuộc gọi khác đã được lên lịch để trò chuyện với bạn bè.

Với việc gọi điện video là một phần tất yếu trong cuộc sống 4.0 hiện nay. Google đã cung cấp dịch vụ Google Meet miễn phí cho tất cả mọi người. Đồng thời, họ đưa ứng dụng này vào Gmail trên web. Giờ đây, Google còn đưa Meet vào Gmail trên Android và iOS và bạn có thể dễ dàng tham gia các cuộc họp video từ hộp thư đến của mình.

 
google workspace meo giu ket noi de dang voi meet trong gmail tren dien thoai di dong 1
Bạn chỉ cần bấm vào link chia sẻ trong email là có thể tham gia cuộc gọi. Ảnh Google
 

Ngoài ra, một tab mới có tên là Meet mới trên ứng dụng Gmail của điện thoại, nơi bạn có thể xem các cuộc họp sắp tới được lên lịch trong Google Calendar và dễ dàng tham gia cuộc họp chỉ bằng một lần click chuột.

 
Tham gia cuộc hội thoại video dễ dàng bằng một tab mới trên email. Ảnh Google
 

Trong tab Cuộc họp, hãy nhấn vào “Cuộc họp mới” để bắt đầu cuộc họp ngay lập tức, nhận liên kết cuộc họp để chia sẻ hoặc để lên lịch cuộc họp trong Google Calendar. Nếu bạn nhấn vào “Tham gia bằng mã”, bạn có thể tham gia các cuộc họp được chia sẻ với bạn bằng cách nhập mã cuộc họp.

Nếu bạn không muốn Meet xuất hiện dưới dạng một tab trong ứng dụng Gmail, hãy truy cập Cài đặt từ menu bánh hamburger ở góc trên cùng bên trái của hộp thư đến, nhấn vào tài khoản của bạn, cuộn xuống và bỏ chọn Meet.

 
Bắt đầu một cuộc họp được chia sẻ. Ảnh Google
Tạo cuộc họp mới. Ảnh Google
Đặt lịch cho một cuộc gọi. Ảnh Google
Nhập mã code để tham gia cuộc họp. Ảnh Google

Để sử dụng với Google Workspace

Quản trị viên: Không có quyền kiểm soát quản trị cho tính năng này.

Người dùng cuối: Google Meet trong Gmail trên điện thoại di động sẽ được BẬT theo mặc định khi người dùng cập nhật ứng dụng Gmail. Người dùng có thể ẩn tab Meet bên trong ứng dụng Gmail trong cài đặt Gmail bằng cách bỏ chọn “Hiển thị tab Meet để gọi điện video” trong “Google Meet”.

Bạn có thể thấy, Google phát triển sản phẩm nhanh như thế nào để bắt kịp xu hướng dịch Covit, các doanh nghiệp hoạt động online nhiều hơn và thay đổi cách doanh nghiệp làm việc.

Tham khảo thêm

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây