bgware

Tổng hợp xu hướng năm nay trên giao diện web nhà hàng, khách sạn và du lịch - Phần 2

Năm nay đầy biến động của xu hướng thiết kế và phong cách thiết kế của các designer đã thay đổi khá nhiều.

Dựa vào các tiêu chí cụ thể của từng xu hướng khác nhau. Hôm nay chúng tôi tổng hợp các mẫu web nhà hàng, khách sạn và du lịch đẹp nhất trong năm nay dựa trên các tiêu chí phong cách, sự tinh tế và cập nhật xu hướng cũng như hỗ trợ tốt thiết bị di động.

Các mẫu website này được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, một số là giao diện dành cho WordPress, một số mẫu là HTML và CSS đơn thuần để bạn có thể chủ động ứng dụng nó vào template của bạn dễ dàng hơn. Tôi thì tôi vẫn thích đơn thuần là HTML và CSS để khả năng tùy biến "sạch" hơn.

1. Về thiết kế web khách sạn

1.1 Xu hướng thiết kế web khách sạn nay

Năm nay đánh dấu sự thay đổi về phong cách thiet ke website khach san khá lớn. Đặc biệt xu hướng thu hút thị giác của bạn bằng hình ảnh có thể nhận ra khá rõ ràng:

Có rất nhiều yếu tố để xem xét khi tạo một trang thiết kế web khách sạn tuyệt vời. Nó không những phải có một thiết kế web hấp dẫn, nhưng cũng phải duy trì sự đơn giản của chuyển hướng, cung cấp thông tin ngắn gọn và có liên quan, và trên hết, chức năng dễ dàng. Tất cả những hoạt động cùng nhau để giúp tạo ra một trải nghiệm thú vị cho người sử dụng mà rất có thể là yếu tố quyết định cho khách hàng cân nhắc khi đặt phòng.

  • Thu hút thị giác: Hình ảnh đẹp mắt được thực sự quan tâm trên các thiết kế trang web khách sạn. Người dùng đã biết phải chỉn chu về hình ảnh nếu muốn thu hút du khách nhiều hơn. Các khách sạn Việt cũng đã có những đầu tư đúng mực hơn cho hình ảnh trang web và thuê các đơn vị chuyên thiết kế website khách sạn thực hiện nghiêm túc trang web cho mình.
  • Chức năng đặt phòng trực tuyến: Website được chú trọng hơn trong tính năng đặt phòng và thể hiện khá rõ các công cụ đặt phòng đã bắt đầu hiệu quả cho du khách khi tương tác trực tiếp với khách sạn khi thiết kế website đặt phòng khách sạn.
  • Trang web đa ngôn ngữ: Các website khách sạn đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn nhằm thu hút khách du lịch đến từ nhiều quốc gia hơn và đây là điều nên làm nếu không muốn khách hàng rớt vào tay đối thủ.
  • Web dễ dùng hơn: Đó là điều rất dễ cảm nhận về website khách sạn, các công cụ đặt phòng và giao diện đơn giản dễ dùng hơn và chắc chắn đây là một xu hướng.

1.2 Khám phá giao diện web khách sạn độc năm nay

1.2.1 Giao diện web khách sạn Sailings

Giao diện web khách sạn Sailings

Giới thiệu và hoạt động kinh doanh khách sạn của bạn trực tuyến với sự giúp đỡ của HotelBooking. Theme WordPress được thiết kế tốt cho trang web khách sạn đi kèm với hệ thống đặt phòng được xây dựng trong. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay, có một trang web tuyệt vời là rất quan trọng thu hút khách đến khách sạn của bạn. Theme này cung cấp một tập hợp tuyệt vời của các công cụ để giúp bạn quản lý và giám sát nhiều loại phòng khác nhau và tình trạng sẵn có của mình.

Nó cũng bao gồm các hệ thống đặt phòng được  thiết kế web để phù hợp với nhu cầu của bạn và giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Chủ đề này cũng bao gồm tấn các tính năng hữu ích có thể giúp bạn tạo ra một thiết kế ấn tượng và đáp ứng.

1.2.2 Giao diện web khách sạn Hotel Diamond

Hotel Diamond cung cấp 3 thanh trượt khác nhau cho bạn lựa chọn trong website khách sạn: Revolution Slider đáng ngạc nhiệt với giấy phép trị giá 15$, Panel Slider và Refine Slider với thanh trượt 2D/3D tuyệt vời.

Chủ đề Hotel Diamond còn cung cấp khả năng quản lý sẵn có và giá bằng cách sử dụng lịch. Bạn có thể thiết lập phòng và giao phòng có sẵn. Bạn cũng có thể tạo những phòng trống để khách hàng đặt phòng với chức năng tìm kiềm có sẵn trên thiết kế web khách sạn. Với Hotel Diamond, bạn chỉ cần sử dụng ít hơn gian để quản lý đặt phòng và dành nhiều thời gian hơn để quảng bá hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Chủ đề WordPress Hotel Diamond bao gồm các tùy chọn màu sắc không giới hạn, sẵn sàng dịch và toàn cầu hóa. Bạn tải về các ngôn ngữ dịch khác nhau từ Drupal.org.

Giao diện web khách sạn Hotel Diamond

 

1.2.3 Giao diện web khách sạn Guest House

Trang chủ linh hoạt của Mykonos Resort sẽ hiển thị mọi nội dung trên thiết kế web khách sạn của bạn một cách hiệu quả với việc sử dụng các widget tùy chỉnh để tạo nên layout độc đáo. Mykonos Resort có thiết kế thực sự độc đáo, có tác dụng quảng bá hình ảnh của khách sạn, resort lên một mức độ mới.

Mykonos Resort được tích hợp định dạng yêu cầu đặt phòng, cung cấp trải nghiệm thuận lợi đến khách hàng. Bên cạnh đó, Mykonos Resort còn bao gồm 7 loại nội dung là thanh trượt, phòng, trang trưng bày, video, dịch vụ, trang thu hút và lời chứng thực của khách hàng để mô tả khách sạn một cách chi tiết nhất, tuyệt vời nhất trên thiết kế trang web khách sạn. Các widget tùy chỉnh cung cấp rất nhiều tính năng như widget nội dung, chia sẻ mạng xã hội Twitter, Flickr...

Giao diện web khách sạn Guest House

1.2.4 Giao diện web khách sạn Royal Gold

Hotel Master là chủ đề WordPress đặt phòng khách sạn, resort tốt nhất. Chủ đề đi kèm với một hệ thống đặt phòng tuyệt vời. Hệ thống cho phép người dùng trình duyệt phòng có sẵn một cách dễ dàng. Trong khi tiến hành quy trình đặt phòng, người dùng có thể thay đổi các tham số hoặc lựa chọn lại phòng một cách mượt mà, không phải làm mới trang với tính năng ajax.

Chủ đề còn được tạo lập loại bài đăng COUPON để bạn có thể thiết lập các mã giảm giá dành cho khách hàng trên mẫu website khách sạn. Trong thiết lập giảm giá, bạn có thể thiết lập mã giảm giá, lượng giảm giá, ngày giảm giá hoặc loại chiết khấu cũng như số tín dụng cụ thể. Chủ đề này cũng có thiết kế tốt dành cho website khách sạn và resort. Nó đi kèm với 2 bản dùng thử, phong cách trắng và đen.

Ở phiên bản mới cập nhật, chủ đề bổ sung hỗ trợ hoàn chỉnh cho loại hình nhà nghỉ. Bạn có thể tạo phòng (phòng cá nhân) và cho phép khách hàng đặt giường thay vì đặt phòng. Chủ đề cũng đi kèm với các cơ sở quản lý tốt hơn trong các phụ trợ, cho phép bạn thêm hoặc gỡ bỏ các tiện ích một cách nhanh chóng. Hơn nữa, bạn có thể sở hữu các loại giá theo mùa không giới hạn ở bản mới cập nhật này. Và thậm chí, bạn có thể thêm các dịch vụ bổ sung và tính phí trên thiết kế website cho khách sạn.

Giao diện web khách sạn Royal Gold

 

1.2.5 Giao diện web khách sạn Luxury Hotel

Metropolis là một cảm nhận mới mẻ về chủ đề khách sạn và resort thông thường. Nó phân chia khỏi chuẩn mực với layout điều hướng và mang lại một cái nhìn mới cho thiết kế website khách sạn. Đây là một sự thay đổi đáng hoan nghênh so với những chủ đề khách trong bộ sưu tập HermesThemes.Các yếu tố thanh trượt và yếu tố phụ trợ thông thường vẫn được giới thiệu trong chủ đề nhưng với mức giá rất cao. Layout mới mẻ chính là tính năng nổi bật, phù hợp với mức giá của Metropolis. Khi khách truy cập ghé thăm website, họ sẽ kỳ vọng nhìn thấy layout khách sạn tương đồng và Metropolis đã thực hiện điều này theo cách hiệu quả.

Giao diện web khách sạn Luxury Hotel

1.2.6 Giao diện web khách sạn Soho Hotel

Màu sắc của Soho Hotel cung cấp một cảm nhận sang trọng và điều đó có thể là câu trả lời chính xác cho một chủ đề khách sạn bạn đang tìm kiếm. Màu sáng và tối tương phản giúp quá trình thiết kế web nhà hàng khách sạn của bạn mang vẻ bí ấn thú vị. May mắn thay, chủ đề dựa cho các nguyên tắc thiết kế chủ đề khách sạn cơ bản nên bạn không sợ chủ đề quá lạm dụng sự bí ẩn này.

Soho Hotel có một thanh trượt có độ rộng toàn màn hình với lớp phủ văn bản đẹp mắt. Rõ ràng, chủ đề Soho Hotel này có cách thiêt kế tập trung vào chi tiết. Chủ đề quản lý được tổi thiểu trong khi vẫn đảm bảo việc truyền đạt thông tin cần thiết.Hệ thống đặt phòng rất đơn giản và có ấn tượng trực quan, bao gồm khá nhiều tính năng thú vị. Ví dụ, bạn có thể thiết lập các bộ lọc giá theo mùa, khối ngày tháng, điều chỉnh giá dựa theo độ tuổi trẻ em hoặc người lớn, thiết lập chỗ cho khách và thậm chí là gửi email chào đón cụ thể dựa theo từng phòng. Soho Hotel là chủ đề dành cho các thành phố lớn với phong cách hợp thời, hiệu quả.

Giao diện web khách sạn Soho Hotel

 

1.2.7 Giao diện web khách sạn Philoxenia

Philoxenia sở hữu layout khá giống với nhiều chủ đề khách sạn và resort khác. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của Philoxenia là bảng màu tối, màu sắc nhấn mạnh và các lựa chọn font chữ. Chủ đề sẽ khiến mẫu web khách sạn của bạn giống với phong cách Châu Âu cao cấp. Philoxenia đi kèm với nhiều tính năng phổ biến như thanh trượt trang chủ, phía trên là hộp gấp otp-in và khu vực nội dung phòng nổi bật. Hơn nữa, các mẫu phòng đơn của chủ đê rất sáng tạo, cho phép bạn hiển thị số lượng phòng trống có sẵn của khách sạn.

Giao diện web khách sạn Philoxenia

1.2.8 Giao diện web khách sạn SPA Treats

SPA Treats là mẫu bao gồm 2 chủ đề khác nhau. Một chủ đề dành cho các thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, trung tâm mat-xa và trung tâm làm đẹp. Chủ đề còn lại thì phù hợp với thiết kế web khách sạn, quán cafe, quán bánh và nhà hàng. Sự linh hoạt chính là tiên chuẩn bị có thể gắn với SPA Treats. SPA Treats bao gồm rất nhiền nền tảng phổ biến như tương thích WooCommerce, hỗ trợ WPML, một bảng điều khiển tùy chọn và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, SPA Treats còn đi kèm với 2 thanh trượt cao cấp và một số lượng lớn shortcode.

Giao diện web khách sạn SPA Treats

 

1.2.9 Giao diện web khách sạn Hotel Leisure

Giao diện web khách sạn Hotel Leisure

1.2.10 Giao diện web khách sạn Queen Hotel

Giao diện web khách sạn Queen Hotel

2. Về thiết kế web du lịch

2.1 Xu hướng thiết kế web du lịch

Du lịch là ngành đặc biệt phát triển nhanh tại Việt Nam, xu hướng thiết kế web du lịch lữ hành cũng đã thay đổi khá nhiều trong năm này. Một mặt do nhận thức của chủ doanh nghiệp du lịch trong quá trình tiếp cận khách hàng và ý thức cạnh tranh trực tuyến tăng lên. Một số doanh nghiệp du lịch Việt đầu tư khá hiệu quả tại Việt Nam như Sài Gòn Tourist, Việt Travel, MyTour ... cho thấy sự thay đổi trong các nhìn nhận vấn đề kinh doanh du lịch trực tuyến của họ.

Một số xu hướng dễ dàng nhận thấy của trang web du lịch Việt là:

  • Nội dung chỉn chu: Nội dung đã được quan tâm đặc biệt hơn, các chương trình tour được thực hiện chuyên nghiệp hơn, có video đi kèm và khả năng tương tác với khách hàng qua các công cụ hỗ trợ comment.
  • Video chất lượng cao: Mặt khác trang web du lịch Việt đã được đầu tư video với chất lượng cao
  • Giao diện "tây" hơn: Ngành du lịch đã thoát dần với cách thể hiện trang web theo tư du "cổ lỗ" và thay vào đó một bộ áo mới với phong cách đơn giản hiệu quả hơn trước rất nhiều, đặc biệt điều hướng khách hàng tốt hơn trên trang web cho thấy sự thay đổi khá lớn về cách nhìn nhận vấn đề của họ và không còn quá quan tâm tới các dịch vụ thiết kế web du lịch giá rẻ mà sẵn sàng đầu tư cho trang web du lịch lữ hành của mình mà tìm kiếm các đơn vị chuyên thiết kế website du lịch để phục vụ trang web chuyên nghiệp cho mình.

Bonus: Một số bài viết hay về xu hướng thay đổi của trang web du lịch Việt trong năm nay

2.2 Khám phá giao diện web du lịch độc 2016

2.2.1 Giao diện web du lịch Travelo

Travelo là một mẫu website du lịch HTML tuyệt vời dành cho các web đặt booking và tour du lịch. Mẫu thiết kế có thể sử dụng bổ sung cho các trang web thuê xe, khách sạn, tour du lịch hoặc cơ quan du lịch. Rất nhiều tính năng nổi trội phù hợp được tích hợp vào website cùng với một loạt các tùy chọn tùy biến. Sau khi sở hữu mẫu Travelo, khách hàng sẽ truy cập vào một bảng phân vô hạn các cài đặt màu sắc cá nhân. Về cơ bản, mẫu cho phép bạn thiết kế website du lịch Việt Nam một cách hoàn hảo, phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp. Mẫu có thể thay đổi phong cách hiện có hoặc tạo nên phong cách mới từ bước ban đầu thông qua SCSS.

Giao diện web du lịch Book Your Travel

 

 

2.2.2 Giao diện web du lịch Travlio

Travlio đóng gói 6 layout trang chủ khác nhau và mỗi layout đều có một phong cách độc đáo riêng biệt. Bạn sẽ tìm thấy trong mẫu thiết kế website du lịch Travlio nhiều thanh trượt tùy chọn như thanh trượt background hình động cùng với các yếu tố tìm kiếm, thanh trượt nội dung... ...Hầu hết các chức năng nổi bật đều có sẵn và phù hợp với mọi doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Để trưng bày các gói dịch vụ cũng như hình ảnh du lịch, Travlio bao gồm chức năng trưng bày có thể lọc với nhiều layout như 2 cột, 3 cột và 4 cột. 4 phong cách header khác nhau có sẵn cùng với 4 footer khác biệt sẽ hỗ trợ bạn hiển thị độc đáo và thay đổi cách tạo một trang web du lịch của bạn.

Giao diện web du lịch Travlio

 

2.2.3 Giao diện web du lịch Existore

Trang web của Existore có một chuyển hướng slideshow rất thú vị trên trang chủ của họ là một niềm vui để sử dụng. Các trang thiết kế web cảm thấy tươi trong khi vẫn duy trì một sự xuất hiện rất trung lập mà hấp dẫn đối với một loạt các du khách.

Giao diện web du lịch Existore

 

2.2.4 Giao diện web du lịch Denver

Trang web của Denver sử dụng một tiêu đề và nền hình ảnh thú vị. Việc sử dụng các điểm nhấn màu xanh lá cây tươi sáng trong thiết kế trang web cho mượn một cảm giác hiện đại hơn, trong khi cũng vang vọng cơ hội vui chơi giải trí ngoài trời của thành phố.

Giao diện web du lịch Denver

 

2.2.5 Giao diện web du lịch Kansas

Trang web giới thiệu thành phố Kansas có một chương trình sôi động màu cam, màu xanh, màu xanh lá cây và vôi, cũng như một tiêu đề nổi bật và điều hướng đơn giản.

Giao diện web du lịch Kansas

2.2.6 Giao diện web du lịch Amazetravel

Với hình ảnh sống động và cách sử dụng màu sắc cùng tông phong cách vintage, trang web đã thành công khi lôi kéo khách truy cập quyết định đặt tour hoặc đơn giản hơn là để lại thông tin khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chức năng liên hệ hiển thị ở vị trí dễ nhìn trên trang chủ phù hợp với toàn bộ thiết kế. Việc hiển thị các trang mạng xã hội cũng đem lại những loại hình liên lạc khác cho khách hàng.

Giao diện web du lịch Amazetravel

 

2.2.7 Giao diện web du lịch Avignon Tourisme

Đây là một trang web mạnh và hiệu quả cho nhiều đối tượng khách hàng bằng 5 thứ tiếng khác nhau. Với thiết kế theo xu hướng phần đầu trang có hình ảnh rộng là một thiết kế rất thời thượng. Ngoài ra, trang web cũng thuận tiện cho khách tìm thông tin bằng cách sắp xếp các tour đặc trưng ngay trên trang chủ những thiết kế vẫn rất hòa hợp và trang nhã trên nền trắng đơn giản.

Giao diện web du lịch Avignon Tourisme

 

2.2.8 Giao diện web du lịch Travel Agency

Với khung tìm kiếm độc đáo được đặt ở phía góc mẫu thiết kế và phần đăng thông tin được bố trí ở phía bên dưới, trang Web thích hợp với  bất kỳ dự án nào của công ty. Menu điều hướng được sắp xếp tùy hứng , không tuân theo những nguyên tắc bình thường làm cho sản phẩm trở nên mới lạ.

Giao diện web du lịch Travel Agency

2.2.9 Giao diện web du lịch Momondo

Momondo là mẫu web tuyệt vời cho những gì nó mang lại, đó là sử dụng hàng loạt các dữ liệu phân tích để cung cấp cho bạn với giá vé rẻ nhất cho ngày bạn đã chọn, bên cạnh mức giá trung bình trên ngày xung quanh. Ngoài ra, thiết kế website này còn cung cấp các hoạt động ra các chuyến bay giá rẻ nhất và nhanh nhất cho bạn, và kết hợp với tùy chọn thông tin chi tiết về chuyến bay, và tóm tắt các hãng hàng không giá rẻ, thời gian tốt nhất trong năm, và thời gian bạn nên đặt chỗ trước. Nó cũng có hàng loạt các địa điểm tốt được đề xuất tốt ở trung tâm trang web.

2.2.10 Giao diện web du lịch Virgin Holidays

Virgin Holidays là một thiết kế website hấp dẫn có tính năng rất quan trọng cho bất kỳ web du lịch đẹp nào. Với CTA rõ ràng chạy dọc phía trên, hình nền liên quan đến kỳ nghỉ hấp dẫn, sôi động và thu hút sự chú ý của khách truy cập. Chắc chắn, nó không có gì khác hoặc sáng tạo hơn, nhưng đó là một khởi đầu tuyệt vời để thiết kế một trang web du lịch. Nó có thể không được ưa thích của tất cả mọi người, xuất hiện lộn xộn, nhưng chắc chắn nó cung cấp tất cả các chức năng bạn có thể cần ở một trang web du lịch.

3. Về thiết kế web nhà hàng

3.1 Xu hướng thiết kế web nhà hàng 2016

Trong năm nay ta cũng chứng kiến một sự lột xác ngoạn mục của cách thiết kế website nhà hàng, quán ăn, cà phê, các trang web đã có đầu tư lớn về mặt hình ảnh chất lượng cũng như phong cách thiết kế trẻ trung hơn, năng động hơn đúng với thương trường khốc liệt của sự cạnh tranh trong ngành nhà hàng, quán ăn. Một xu hướng dễ nhận thấy nhất trên các thiết kế website nhà hàng đó là phong cách thiết kế web phẳng (Responsive Webdesign) được áp dụng triệt để. Mặt khác nó cũng kéo theo việc các quán cà phê quan tâm hơn tới xu hướng của giới trẻ và đặc biệt các thương hiệu cà phê ngoại xuất hiện tại Việt Nam cũng như xu hướng mạng xã hội trong năm 2016 khiến cho các nhà hàng và quán cà phê lên giây cót để cạnh tranh lại, chính vì vậy các quán cà phê cũng bắt đầu xây dựng và thiết kế web cà phê cho riêng mình để phục vụ kinh doanh và cạnh tranh.
Bonus: Tham khảo thêm một số bài viết mang tính xu hướng cho trang web nhà hàng trong năm 2016 này:

3.2 Khám phá giao diện web nhà hàng độc 2016

3.2.1 Giao diện web nhà hàng Good Food

Một phong cách hiện đại sử dụng nền tảng slider với ảnh chất lượng cao để thể hiện các món ăn trên một nền ảnh là các khu vực ăn uống nghỉ ngơi của thực khách.
 
Giao diện web nhà hàng Good Food
 

3.2.2 Giao diện web nhà hàng Vintage

Vẻ sang trọng quý phái được thể hiện rõ ràng trong cách phố màu và thiết kế đẳng cấp của giao diện website nhà hàng này.
 
Giao diện web nhà hàng Vintage

3.2.3 Giao diện web nhà hàng Love & Fight

Mang một kiểu bố cục hiện đại và theo phong cách thiết kế phẳng, mẫu web nhà hàng này thể hiện rất rõ các danh mục thực đơn với điều hướng đơn giản dễ dàng cho người dùng truy cập.
 
Giao diện web nhà hàng Love & Fight

3.2.4 Giao diện web nhà hàng Delicious

Menu được đưa ngay xuống dưới cùng của màn hình với logo hơi nổi lên trên một chút tạo điểm nhấn và sự khác biệt khá lớn cho mẫu web này.
 
Giao diện web nhà hàng Delicious

3.2.5 Giao diện web nhà hàng The Bewery

Một phong cách thiết kế đẳng cấp với nền menu được làm mờ dưới những món ăn được thể hiện khá sang trọng.
 
Giao diện web nhà hàng The Bewery

3.2.6 Giao diện web nhà hàng Boston Market

Một phong cách đúng chất Mỹ với kiểu thể hiện mang thiên hướng hoài cổ về một điều gì đó kết hợp với chất hiện đại. Boston Market là một chuỗi nhà hàng cung cấp món gà xiên – một loại thức ăn nhanh. Thiết kế website của nhà hàng Boston Market không hoàn hảo nhưng vẫn mang lại ấn tượng trực quan tốt cho thực khách. Để thực hiện được điều này, Boston Market tập trung vào những hình ảnh đẹp mắt. Thanh điều hướng được đặt ở phía trên và bên dưới màn hình, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mà không làm ảnh hưởng đến hình ảnh hiển thị. Website được thiết kế dựa trên một chủ đề tùy chỉnh, Slider Revolution được sử dụng để tạo nên những đồ họa bắt mắt. Một số hiệu ứng tương tác đẹp khác cũng được thêm vào các mục menu để thiết kế website hiệu quả nhất.
 
Giao diện web nhà hàng Boston Market

 

 

3.2.7 Giao diện web nhà hàng Au Cheval

Giống như website Girl & The Goat đã được giới thiệu trong bài trước, hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng và Au Cheval đã không làm các khách hàng thất vọng khi sử dụng hiệu quả hình ảnh. Kéo trang chủ của họ xuống bạn sẽ nhìn thấy các bức ảnh có kích thước toàn màn hình về nhà hàng và các món ăn của họ, và khi đã tiến đến cuối trang, bạn sẽ đứng lên và đến Au Cheval dùng món ngay lập tức. Website cung cấp các thông tin quan trọng giúp người dùng tìm kiếm rất dễ dàng (menu, địa điểm, thông tin liên lạc, giờ mở cửa và đóng cửa). Tuy nhiên, hình ảnh đẹp vẫn là đặc điểm nổi bật của thiết kế website nhà hàng này.
Giao diện web nhà hàng Au Cheval

3.2.8 Giao diện web nhà hàng Sarcoa

Vị trí đẹp, món ăn đẹp và một website đẹp. Sarcoa đã sử dụng chủ đề WordPress và các hình ảnh parallax, kiểu chữ in đậm táo bạo để tạo hiệu ứng trực giác mạnh đến người dùng. Tổng thể thiết kế website của Sarcoa khá đơn giản những hiệu quả và ấn tượng.
 
Giao diện web nhà hàng Sarcoa

3.2.9 Giao diện web nhà hàng Earls

Lớn, táo bạo nhưng đơn giản. Đó là cách Earls Kitchen + Bar thiết kế trang web nhà hàng của mình. Website sử dụng rất ít chữ nên dễ dàng tìm kiếm mọi điều bạn cần về nhà hàng này. Ngoài ra, ý tưởng thiết kế đã cung cấp không khí và trải nghiệm thú vị đến khách truy cập. Khi ghé thăm website, bạn sẽ rất tò mò về vẻ ngoài thực tế của nhà hàng này đó.
Giao diện web nhà hàng Earls

3.2.10 Giao diện web nhà hàng Le Baernardin

Le Baernardin là thiết kế website một trang đẹp mắt và đơn giản với các hình ảnh đồ ăn toàn màn hình tạo ấn tượng trực quan mạnh mẽ. Sự độc đáo của website là thanh menu một bên, sử dụng nút hamburger – yếu tố thiết kế đã được rất rộng rãi – điều này làm website của Le Baernardin hoàn toàn nổi bật.
 
Giao diện web nhà hàng Le Baernardin
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 25/5 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây