bgware

Tăng doanh thu từ website nhà hàng

Website phải tạo mối quan hệ giữa nhà hàng và khách hàng thông qua các sự kiện được giới thiệu trên website.

Trang web nhà hàng chuyên nghiệp phải miêu tả được bầu không khí và không gian ở nhà hàng đó.Cho dù bạn đang thiết kế web hay có nhu cầu nâng cấp website nên lưu ý những điều sau:

Tăng doanh thu từ website nhà hàng

Website phải tạo mối quan hệ giữa nhà hàng và khách hàng thông qua các sự kiện được giới thiệu trên website.Thiết kế web nhà hàng phải đáp ứng đủ tính năng: thông báo cho khách hàng chương trình khuyến mãi của nhà hàng hoặc sự kiện đặc biệt, thậm chí có thể bán vé trực tiếp trên website nhà hàng của bạn.

Nên có nhiều bài viết trên web tạo thông tin có ích cho khách hàng và lưu ý là phải tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.Bạn có thể viết blog về các chủ đề  nóng trong lĩnh vực chẳng hạn như lợi ích của món ăn hay quảng bá sự kiện sắp tới của nhà hàng .

Tất nhiên khi lập website nhà hàng bạn phải sử dụng một bộ sưu tập ảnh để triễn lãm các sự kiện đã xảy ra  trong quá khứ để chứng minh cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ của bạn.

Website nhà hàng của bạn sẽ trăng lượt truy cập thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao lợi nhuận  nếu chia sẻ thông tin từ web lên fanpages facebook , twitter và các mạng xã hội khác.

Tăng doanh thu từ website nhà hàng

Thêm định vị địa điểm vào thiết kế website giúp cho khách hàng dễ dàng biết vị trí nhà hàng bạn ở đâu.

Giải quyết tình trạng khách hàng đợi lâu khi oder thì web nhà hàng của bạn nên có chức năng oder trực tuyến tích hợp thanh toán qua ngân hàng điện tử và đừng quên những ưu đãi khi khách hàng oder online, đồng thời phát hành thẻ Vip miễn phí cho khách hàng thân thuộc.

Chắc chắn đây là cách thu hút khách hàng truy cập website nhiều hơn. Đối với lĩnh vực thức uống như cà phê,giải khát… thì bạn vẫn có thể áp dụng cách này vào thiết kế web để tăng lượt truy cập.

Tăng doanh thu từ website nhà hàng

Website nhà hàng của bạn có đáp ứng những vấn đề trên hay không ? Nếu không muốn bỏ lỡ khách hàng tiềm năng thì ngay lúc này bạn nên áp dụng những điều ấy vào thiết kế web của bạn.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây