bgware

Những yếu tố mà website du lịch của bạn cần có ?

Hãy thiết kế cho mình một website du lịch.

Một trang web du lịch

Nếu bạn giống như hầu hết các nhà khai thác du lịch, bạn sẽ muốn có một trang thiết kế web tốt, làm cho nó dễ dàng cho du khách để tìm cách của họ xung quanh, và khuyến khích truy cập của bạn để hỏi hoặc cuốn sách với bạn.

Xây dựng các trang thiết kế website du lịch để làm việc này cho bạn, cũng như là công cụ tìm kiếm thân thiện để giúp thu hút du khách.

Đã được xây dựng trang web cho hơn bảy năm nay, chủ yếu là cho các khách hàng ở Úc, mà còn cho một số khách hàng quốc tế.

Sức mạnh của một Website

Một trang web là một công cụ quan trọng đối với một doanh nghiệp du lịch. Khách hàng của bạn đang ra trên web, sử dụng công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác để nghiên cứu và đặt chuyến du lịch của mình. Nếu bạn chạy một khách sạn hoặc nhà ở kinh doanh, hoặc cung cấp các tour du lịch, việc kinh doanh trực tiếp có thể là quan trọng để thành công của bạn. Và nếu bạn đang chạy một doanh nghiệp đại lý du lịch, các gian đang thay đổi, và một trang web chỉ là quan trọng cho các doanh nghiệp du lịch của bạn như mọi người khác.

Nếu bạn đã được trong kinh doanh trong một thời gian, bạn đã có thể nhận ra rằng không phải tất cả các trang web làm việc tốt. Đôi khi có những vấn đề kỹ thuật mà có được theo cách này - trong những năm qua chúng tôi đã giúp sửa chữa lên vô số lỗi khá rõ ràng trong các trang web du lịch mà các doanh nghiệp đã ngừng việc lập chỉ mục của Google, hoặc tệ hơn, khiến cho nó chỉ là quá khó để tìm thấy những gì mọi người đang tìm kiếm.

Đôi khi các trang web không thể được cập nhật, và hoạt động như một choke về kinh doanh. Đôi khi, họ có thể được cập nhật, nhưng hệ thống quản lý nội dung (CMS). Vì vậy, bạn không chỉ cần một CMS, khai thác du lịch đang tìm kiếm họ cần một cách dễ dàng để sử dụng CMS để họ có thể giữ cho trang web của họ đến ngày với các doanh nghiệp của họ.

Thế giới trực tuyến là phức tạp, và bạn không thể luôn luôn tìm ra cách tốt nhất để làm điều lần đầu tiên. Vì vậy, bạn cần một chút của căn phòng để dùng thử và lỗi - thử này, nếu nó hoạt động, làm nhiều hơn của nó, cố gắng đó, nếu nó không hoạt động, ngăn chặn nó và thử cái gì khác. Điều cuối cùng bạn muốn là một trang web mà làm cho nó hoặc là quá tốn kém (vì bạn phải trả tiền cho tất cả các bản cập nhật của bạn) hoặc quá khó để thực hiện thay đổi.

dl thiet ke web du lich

Lợi ích thiết kế

OM4 có thể tạo ra một website du lịch tùy chỉnh cho doanh nghiệp du lịch của bạn, hoặc bạn có thể khởi động nhanh chóng với một trong các mẫu sẵn có.

Cập nhật trang web WordPress riêng của bạn:

Bạn sẽ có quyền truy cập cho người dùng thân thiện với WordPress hệ thống quản lý nội dung (CMS) để thêm nội dung mới hoặc cập nhật nội dung hiện có để trang web của bạn. Điều đó bao gồm các trang web (mà bao gồm chỗ ở của bạn hoặc tour du lịch, các trang chuyên về các điểm tham quan và điều cần làm) và tích hợp một blog, nơi bạn có thể thêm vào bài đăng trên blog bất cứ khi nào bạn muốn.

Thương mại và trực tuyến:

Trang web của bạn được kích hoạt cho thương mại điện tử. Có thể tích hợp với các dịch vụ đặt phòng du lịch như Button Booking, V3 / frontdesk, ResOnline và Levart. nên du khách có thể xem lại sẵn có, và sau đó cuốn sách / thanh toán trực tuyến với thực tế cập nhật thời gian của hàng tồn kho của bạn.

Tất cả các trang web OM4Tourism có thể chọn để hiển thị Úc Du lịch Data Warehouse (ATDW) kiểm kê tài rút thẻ vàng để kiếm hoa hồng với việc đặt bên thứ 3. Bạn có thể quản lý hàng tồn kho của riêng bạn và bán các sản phẩm du lịch và quà tặng của bạn bằng cách sử dụng của bạn mua Nowbuttons riêng, và thanh toán thẻ tín dụng quy trình an toàn trong thời gian thực.

Từ khóa, công cụ tìm kiếm và Email Marketing

Một khi bạn có trang web cơ bản của bạn được sắp xếp ra, bạn có thể chọn từ một loạt các tùy chọn giúp bạn quảng bá và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn: có được một kế hoạch toàn diện từ khoá chuẩn bị để bạn hiểu sự phổ biến tương đối của mỗi từ khóa được sử dụng bởi các khách hàng tiềm năng của bạn.

Sử dụng dịch vụ Search Engine Optimization để giúp xếp hạng trang web của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm của Google cho các từ khóa có liên quan. Được một Google AdWords pay-per-click quảng cáo chiến dịch và chạy để quảng cáo của bạn hiển thị cho các tìm kiếm trên các từ khóa cụ thể. Kích hoạt Email Cung cấp sách để du khách đến trang web của bạn có thể không tham gia với địa chỉ email của mình để nhận được khuyến mại đặc biệt.

Công cụ tìm kiếm thân thiện

Trang web OM4 là công cụ tìm kiếm thân thiện để bạn có thể thu hút khách truy cập từ công cụ tìm kiếm. Trang web của bạn được thiết lập để dễ dàng lập chỉ mục của Google, Bing và Yahoo, và mỗi người trong số các trang web của bạn sẽ có tiêu đề trang độc đáo và mô tả.

Phân tích

Xem có bao nhiêu khách truy cập bạn nhận được mỗi ngày, những từ khóa mà họ sử dụng trong các công cụ tìm kiếm và các trang web mà gọi du khách đến bạn. Xem những trang nào bạn họ đang xem, và trong bao lâu.

Khi bạn biết những gì đang thực sự xảy ra khi khách truy cập đến trang web của bạn, bạn có thể đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn. Website OM4 của bạn làm cho nó dễ dàng để tích hợp với tài khoản Google Analytics của riêng bạn.

Tên miền và email kinh doanh

Sử dụng tên miền riêng cho trang web của bạn, và có địa chỉ email doanh nghiệp của bạn liên kết với nó. Bạn có thể sử dụng hầu hết các dịch vụ email thương mại với trang web của bạn, bao gồm cả việc phổ biến Google Apps Standard Edition (cung cấp cho bạn nhiều tài khoản email kinh doanh tại miền của bạn)

Xã hội tích hợp, phương tiện truyền thông

Bạn có muốn quảng bá trang web của bạn bằng cách sử dụng Trip Advisor, Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram và phương tiện truyền thông xã hội khác? Website OM4 của bạn có một tập hợp phong phú các tính năng mà làm cho nó dễ dàng cho du khách để bỏ phiếu cho nội dung của bạn trong phương tiện truyền thông xã hội, và cho bạn để tính năng liên kết truyền thông xã hội của riêng bạn.

Nhanh chóng, đáng tin cậy, an toàn - và hỗ trợ

Trang thiết kế web của bạn sẽ chạy trên một nền tảng lưu trữ cấp doanh nghiệp. Trang web của bạn sẽ được nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn, và nếu một vấn đề nào phát sinh, một chuyên gia có mặt để giải quyết nó. Phí OM4 được trả hàng tháng, và không có tối thiểu / kỳ theo hợp đồng.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây