bgware

Tham khảo một số phương pháp tiếp cận giúp thiết kế bao bì trở nên độc đáo

Khách hàng ra quyết định mua hàng vì họ cảm thấy sản phẩm thú vị. Bao bì là một trong những yếu tố tạo nên sự thú vị đó. Thiết kế bao bì sản phẩm gây ấn tượng với họ, thậm chí bao bì hoàn toàn có thể lôi kéo một khách hàng.

1. Phục vụ một mục đích khác

Thân thiện với môi trường là cách thức tốt nhất để khiến khách hàng yêu quý thương hiệu của bạn. Bên cạnh phương pháp đó, doanh nghiệp có thể khiến khách hàng bất ngờ với những thiết kế bao bì được sử dụng đa mục đích. Khi mới nhìn qua, các chai dưới đây trông giống như sản phẩm làm sạch thông thường nhưng khi bạn chạm vào chúng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì chúng không được làm từ nguyên liệu nhựa mỏng manh. Đây là chai sứ và khách hàng có thể sử dụng như một chiếc bình khi dùng hết sản phẩm.

thiết kế bao bì phục vụ một mục đích khác

2. Vui đùa cùng các giác quan

Hãy cố gắng kích thích các giác quan của khách hàng trên một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp nếu bạn có thể. Khách hàng sẽ rất thích thú khi chạm vào những chiếc bao bì giấy này. Bằng cách chèn các miếng nhỏ vào bên trong trước khi bao bì được hút chân không và niêm phong. Phương pháp này tạo nên hiệu ứng 3D và tăng ấn tượng với khách hàng. Thiết kế bao bì này vừa có tác động trực quan và tác động giác quan đến người tiêu dùng.

Vui đùa cùng các giác quan

3. Để sản phẩm nói chuyện với khách hàng

Nếu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm chất lượng, hãy truyền tải tiếng nói của sản phẩm đến khách hàng. Việc bắt buộc phải bao quanh sản phẩm bằng bao bì sáng bóng, khó chịu là hoàn toàn không cần thiết. Những chiếc quần bó trong hình ảnh có chất lượng tuyệt vời và có vẻ ngoài thật ấn tượng. Thay vì giấu sản phẩm trong một cái hộp hay một lớp bao bì dày cộp, chúng được đặt ở phía trước và trung tâm bao bì, khách hàng có thể nhìn thấy vẻ đẹp thu thú của sản phẩm một cách rõ ràng.

Để sản phẩm nói chuyện với khách hàng

4. Giới hạn nguồn sử dụng

Bao bì chính là chi phí của doanh nghiệp, đây là thực tế rõ ràng và đơn giản. Nếu bạn không cần sử dụng quá nhiều bao bì thì...bạn không cần sự dư thừa đó. Những tai nghe nhạc dưới đây được đóng gói đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Thiết kế bao bì sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với các điểm nhấn màu sắc nổi bật, tương quan với màu sản phẩm trên nền màu đen tạo sự hấp dẫn.

Giới hạn nguồn sử dụng

5. Tìm hiểu thêm


Bạn có thể tìm hiểu thêm một số kiến thức thiết kế bao bì sản phẩm để có thêm thông tin cần thiết trước khi làm bao bì nhé.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây