bgware

Tìm hiểu về ý nghĩa hình dạng (Phần 2)

Trong phần trước của bài viết, các bạn đã tìm hiểu thêm các kiến thức về ý nghĩa của hình tròn và hình vuông/hình chữ nhật. Trong bài này, chúng ta sẽ tiếp học hỏi thêm ý nghĩa của hình tam giác, hình xoắn ốc và hình chữ thập.

3. Hình tam giác

Hình tam giác có thể ổn định khi đặt trên nền cơ sở và ngược lại. Chúng đại diện cho trạng thái linh hoạt, hành động và sự tấn công. Hình tam giác có năng lượng và sức mạnh, sự linh hoạt ổn định/không ổn định của chúng vừa có thể tượng trưng cho xung đột vừa tượng trưng cho sức mạnh bền vững. Chũng có sự cân bằng, có thể trở thành biểu tượng cho pháp luật, khoa học và tôn giáo.

Hình tam giác

Hình tam giác có thể biểu trưng cho một số chủ đề tương tự như kim tự tháp, mũi tên và cờ hiệu. Về mặt tinh thần, chúng đại diện cho ba ngôi tôn giáo.

Sức mạnh của hình tam giác còn đại diện cho nam tính. Tính chất linh hoạt của chúng có thể phù hợp với một công ty công nghệ cao hơn là một tổ chức tài chính ổn định khi thiết kế logo. Hình tam giác có thể sử dụng để truyền đạt sự tiến triển, định hướng và mục đích.

4. Hình xoắn ốc

Hình xoắn ốc biểu tượng cho sự sáng tạo. Chúng thường được tìm thấy trong các mô hình tăng trưởng tự nhiên của nhiều sinh vật và là biểu tượng cho sự phát triển và tiến hóa. Hình xoắn ốc truyền tải ý tưởng về khả năng sinh sản, sự sinh – tử, mở rộng và chuyển đổi. Chúng là chu kỳ thời gian, cuộc sống và các mùa. Chúng là hình dạng phổ biến trong các biểu tượng tôn giáo và thần bí.

Hình xoắn ốc

Hình xoắn ốc di chuyển theo 2 hướng và đại diện cho sự quay về cùng một điểm trong hành trình cuộc sống với những cấp độ hiểu biết mới. Chúng đại diện cho lòng tin khi diễn ra sự thay đổi, giải phóng năng lượng và duy trì tính linh hoạt thông qua quá trình chuyển đổi.

Hình xoắn ốc theo kim đồng hồ biểu trưng cho kế hoạch của một ý định và ngược chiều kim đồng hồ thì đại diện cho sự hoàn thành một ý định. Hình xoắn kép có thể được sử dụng để tượng trưng cho các lực lượng đối lập.

5. Hình chữ thập

Hình chữ thập biểu tượng cho tâm linh và chữa bệnh. Chúng được xem là nơi gặp gỡ giữa các nguồn năng lượng thần thánh. 4 điểm của hình chữ thập đại diện cho bản thân, tính chất, trí tuệ và quyền lực cao hơn. Hình chữ thấp gợi nhớ đến sự chuyển đổi, cân bằng, niềm tin, đoàn kết, chừng mực, hi vọng và sự sống.

Hình chữ thập

Chúng đại diện cho các mối quan hệ và sự tổng hợp, nhu cầu kết nối mọi thức cho dù đó là nhóm, cá nhân, bản thân hoặc dự án liên quan.

6. Một số hình dạng khác

Như các bài trước đã đề cập, hình dạng thẳng đứng biểu tượng cho sự mạnh mẽ và hình dạng ngang được xem như là biểu tượng hòa bình. Ý nghĩa của đường thẳng đứng và đường ngang cũng được áp dụng với hình dạng thẳng đứng và hình dạng ngang.

Hình dạng cong cung cấp nhịp điệu và chuyển động, hạnh phúc, niềm vui và sự hào phòng. Chúng thường nữ tính hơn với với những hình dạng sắc nét – hình dạng gợi lên năng lượng, bạo lực và sự tức giận. Hình dạng sắc nét rất sống động và trẻ trung, gắn với nam tính.

 
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây