bgware

Những thiết kế bao bì bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 5/2016 (Phần 2)

Cùng khám phá phần tiếp theo những mẫu bao bì tuyệt vời.

6. Bao bì hình tổ ong Abelha Organic Cachaça ‪

Được thiết kế bởi Design Happy (‎Anh)

Bao bì hình tổ ong Abelha Organic Cachaça ‪

Abelha Organic Cachaça ‪là một loại rượu mạnh được làm từ nước ép mía, có nguồn gốc từ Rio de Contas, một thị trấn mỏ cũ xinh đẹp ở giữa nhưng ngọn đồi và thung lũng miền nàm Chapada Diamantina. Đây là loại rượu phổ biến nhất ở Brazil.

7. Nhãn hiệu Lovely ‪bubbles on Obi Pr(obi)otic ‪Soda

Được thiết kế bởi The Creative Method

Nhãn hiệu Lovely ‪bubbles on Obi Pr(obi)otic ‪Soda

Thách thức trong thiết kế của The Creative Method là phải truyền tải sự khoa học và sức khỏe cùng với yếu tố thú vị và sống động trên soda. Họ đã lựa chọn nhãn hiệu sử dụng nhiều không gian trắng, trái ngược hoàn toàn với màu sắc bão hòa của lọn và các nhãn hiệu trong phần lớn các hãng nước soda tại Mỹ. Hình ảnh tự nhiên đã bị che khuất bởi ‘khoa học’ lấy cảm hứng từ hình minh họa bong bóng. Kết quả là thiết kế bao bì là các biến thể hương vị dễ nhận nhưng vẫn duy trì được sự sống động và vui tươi của bao bì soda.

8. Bao bì Ekselence Macaroons ‎Popsicle

Được thiết kế bởi Alexey Gorozhanin (‪‎Latvia)

Bao bì Ekselence Macaroons ‎Popsicle

Ekselence là một sản phẩm kem ngon tuyệt hảo. Bao bì đã thể hiện được sự thơm ngon kết hợp với các hương vị tinh tế bên trong que kem: chocolate, hoa, macaron, hạt được rắc bên ngoài kem. Mặc dù hương vị rất đơn giản nhưng hình ảnh lại cực kỳ đẹp mắt, thôi thúc người xem muốn sở hữu một món ăn tráng miệng ngay lập tức chứ không phải là một que kem truyền thống.

9. Bao bì A ‎Bowl of Rice

Được thiết kế bởi Shanghai Version (Trung Quốc)

Bao bì A ‎Bowl of Rice

Đây là thiết kế bao bì quà tặng gạo hữu cơ và bát cho một thương hiệu chuyên về các sản phẩm nông nghiệp. Thiết kế được lấy cảm hứng từ Thùng đựng gạo truyền thống của Trung Quốc tại nông thôn.

10. Bao bì Mon Choco ‪Chocolate

Được thiết kế bởi Futura (Mexico)

Bao bì Mon Choco ‪Chocolate

Mon Choco là một thương hiệu chocolate có trụ sở tại Ivory Coast. Các đặc điểm chính đã được tóm gọn trong thiết kế bao bì: truyền thống gia đình cùng với những cây ca cao từ thế hệ này qua thế hệ khác. Bao bì chú trọng vào thành phần và quá trình chế biến sản phẩm thủ công tại địa phương.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây