bgware

Website của bạn trông sẽ thế nào với Typography và hình nền lớn?

Chúng tôi xin giới thiệu dưới đây những mẫu thiết kế website kết hợp giữa hình ảnh rộng với một hàm lượng chuẩn xác của typography trên đó, tất cả tạo nên một kết quả tuyệt đẹp.

Chúng tôi xin giới thiệu dưới đây những mẫu thiết kế website kết hợp giữa hình ảnh rộng với một hàm lượng chuẩn xác của typography trên đó, tất cả tạo nên một kết quả tuyệt đẹp.

Những nhà thiết kế website có rất nhiều công cụ trong tay để tạo ra website và Typography là một trong số đó.Typography không chỉ đơn giản là việc chọn font chữ phù hợp để hiển thị tiếng Việt đúng dấu mà đòi hỏi sự sáng tạo và tinh tế hơn rất nhiều để tạo ra những mẫu Typography làm nổi bật website của bạn. Trong bố cục web, Typography có thể xuất hiện ở nhiều vị trí và kết hợp với nhiều yếu tố.  Nếu bạn cho thêm Typography vào một tấm ảnh đúng cách, nó sẽ dẫn trực tiếp người xem đến nơi cần xem và Typography sẽ bổ sung thêm giá trị cho các hình ảnh thay vi áp đảo nó. 

Có rất nhiều font chữ sẵn có và cách để sử dụng chúng, vì thế khi tự học thiết kế website, người ta thường quên đi việc phải quan tâm đến diện mạo tổng thể của website trông sẽ thế nào. Khi có quá nhiều yếu tố hình ảnh được cho vào thiết kế, nó sẽ tạo ra sự lộn xộn cho người xem. Bạn chỉ nên chọn dùng những bức ảnh phù hợp nhất mà thôi. Typography và hình ảnh cần phải cân bằng với nhau và hài hòa về tỷ lệ.  

Kết hợp nhiều font chữ khách nhau trong một thiet ke website không phải là cách làm dễ dàng. Một số chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp biết cách làm thế nào để chọn font phù hợp với nhau để tạo ra kết quả ấn tượng. Tuy nhiên đối với những người mới vào nghề thì nên bắt đầu với những lựa chọn đơn giản hơn. 

Thậm chí một sự kết hợp đơn giản nhất của hình ảnh và font chữ vẫn cần đến sự cân bằng nhất định giữa kích cỡ, mức độ tương phản, màu nền và khoảng cách, những đặc tính này của typography không thể không quan tâm. Typography có thể làm nên thành công hoặc phá hỏng một website, và cũng cần nhớ rằng không phải font chữ nào cũng phát huy hiệu quả trên mọi hình ảnh nền. 

Các chuyên gia thiết kế web ngày nay thường sử dụng những bức ảnh khổ lớn cho website của họ bởi họ muốn nhấn mạnh yếu tố hình ảnh cho người xem. Giá trị của hình ảnh đã trở nên quan trọng hơn những yếu tố thiết kế khác, giúp cho website của bạn sáng sủa và khơi gợi tư duy hơn mỗi khi khách hàng nhìn vào hình ảnh.

Hình ảnh được sử dụng không nhất thiết phải mô tả trực tiếp hình dáng của đối tượng (đối tượng như hàng hóa, dịch vụ...) mà bạn có thể phát huy sáng tạo, óc nghệ thuật và sự tinh tế của mình để chọn một hình ảnh đủ ấn tượng nhưng vẫn có liên quan đến nội dung website của mình. Kích cỡ ảnh ở đây có thể là background,  trải toàn màn hình hoặc gần như toàn bộ màn hình. 

Trong phần dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập những mẫu thiet ke web kết hợp giữa hình ảnh rộng với một hàm lượng chuẩn xác của typography trên đó, tất cả tạo nên một kết quả vô cùng đẹp mắt.
 

wallmob.com

wallmob.com site design

munchery.com

munchery.com site design

hudsonhorizons.com

hudsonhorizons.com site design

caitlinwicker.com

caitlinwicker.com site design

spaceneedle.com

spaceneedle.com site design

fall.tnvacation.com

fall.tnvacation.com site design

joyintermedia.com

joyintermedia.com site design

tokyo.co.uk

tokyo.co.uk site design

toast.co.nz

toast.co.nz site design

winshape.org

winshape.org site design

inesplorato.com.br

inesplorato.com.br site design

storyandheart.com

storyandheart.com site design

workdiary.de

workdiary.de site design

plainmade.com

plainmade.com site design

wearetelegraph.com

wearetelegraph.com site design

failsworth1903.com

failsworth1903.com site design

helloniche.com

helloniche.com site design

pathfind.com

pathfind.com site design

tinyfootprintcoffee.com

tinyfootprintcoffee.com site design

mobile.mapquest.com

mobile.mapquest.com site design

joshcohen.com.au

joshcohen.com.au site design

manoverboard.com

manoverboard.com site design

tradestoneconfections.com

tradestoneconfections.com site design

bowandarrow.com

bowandarrow.com site design

grovemade.com

grovemade.com site design

stadshem.se

stadshem.se site design

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây