bgware

Ngập tràn lãng mạn với những website chủ đề đám cưới

Trong nội dung của bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế website tuyệt vời nhất về chủ đề đám cưới. Mỗi thiết kế ở đây có thể góp phần làm nên một điều đặc biệt nào đó cho một trong những sự kiện đặc biệt nhất trong cuộc đời.

Trong nội dung của bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế website tuyệt vời nhất về chủ đề đám cưới. Mỗi thiết kế ở đây có thể góp phần làm nên một điều đặc biệt nào đó cho một trong những sự kiện đặc biệt nhất trong cuộc đời. 

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Theo thông lệ, các cặp đôi sẽ muốn chia sẻ những khoảng khắc và sự kiện liên quan đến đám cưới của mình cho gia đình và bạn bè. Cách tốt nhất để làm điều này là tìm đơn vị thiết kế website tphcm hoặc hà nội để chia sẻ những lời muốn nói và khoe gallery ảnh về đám cưới. Mọi người sẽ rất yêu thích website lãng mạn đó của bạn và đó cũng sẽ là một cách tốt để mọi người tìm thấy những điều họ muốn biết về đám cưới ấy thông qua kênh online. 

wedding website templates

Mẫu thiết kế web đám cưới không chỉ dành cho các cặp cô dâu chú rể mà nó còn dành cho các nhà tổ chức đám cưới, cửa hàng hoa, nhà thiết kế trang phục đám cưới, người cho thuê hội trường, thuê xe cưới và dĩ nhiên là cả các thợ chụp ảnh đám cưới. Tất cả những chuyên gia trên đều cần mẫu thiết kế chủ đề đám cưới để giúp họ tạo ra website ấn tượng với chi phí hợp lý nhất.

Dưới bài viết này, bạn có thể tìm thấy trên 15 mẫu thiết kế website chủ đề đám cưới. Chúng sẽ giúp bạn giới thiệu tất cả những nội dung liên quan đến đám cưới mà bạn muốn. Một số thiết kế dành cho các cặp vợ chồng mới cưới, nhưng cũng không thiếu những mẫu dành cho dịch vụ liên quan. Bạn hoàn toàn có thể thay các mẫu có sẵn bằng các bức ảnh của riêng mình. Mỗi mẫu website được thiết kế thuận tiện nhất để bạn trưng bầy những bức ảnh của mình theo một cách hấp dẫn nhất. 
 

GeekLove –  Thiết kế thích ứng dành cho WordPress

geek love wedding theme


Mẫu web bằng WordPress này khá phổ biến và được gọi là GeekLove . Nó là một thiết kế bố cục thích ứng, một thiết kế sáng sủa và bắt mắt với nhiều tính năng hữu ích. 

Moreno – WordPress về chủ đề đám cưới 

Moreno-wedding-website-templates

Moreno là mẫu khá đơn giản và sáng sủa dành cho WordPress. Đây là thiết kế thích ứng với hàng tá tính năng thú vị sẽ giúp bạn tạo ra một website đáng ngạc nhiên.

Eternity – Website cung cấp các mẫu thiết kế chủ đề đám cưới

eternity website template


Eternity là mẫu thiết kế web HTML thích ứng đẹp mắt và hoạt động tốt trên mọi thiết bị. Nó được xây dựng bởi ZURB Foundation Framework, sử dụng form RSVP và nhiều thứ khác. 

Soul – Mẫu thiết kế đám cưới cho WordPress 

soul responsive wedding theme

Soul là một thiết kế tuyệt vời dành cho WordPress với thiết kế hiện đại và thanh lịch. Mẫu này rất dễ sử dụng và có rất nhiều chức năng tùy chỉnh khiến cho web của bạn trở nên tuyệt vời nhất.
 

The Wedding Day – Thiết kế thích ứng dành cho WordPress

the wedding day theme

Thiết kế WordPress tối giản này thật đáng ngạc nhiên. Sử dụng kỹ thuật kéo thả để xây dựng web, nó có nhiều tính năng độc đáo và mà hóa tốc độ cao. 

Qaween WordPress chủ đề đám cưới

qaween wedding theme

Nếu bạn muốn một mẫu WordPress với đầy đủ tính năng cần thiết thì bạn có thể tìm đến Qaween. Click vào mẫu này để khám phá thêm nhé. 

Wedding Bliss Mẫu Website đám cưới

wedding bliss wedding template

Wedding Bliss đã được cập nhật lên phiên bản 2.0 với những tính năng hiện tại là sửa lỗi IE9, sửa lỗi CSS nhỏ, Google Maps và thanh cuộn hình động, cùng với jQuery 1.11. Mẫu này cũng có form lưu bút PHP.

Game Over – Mẫu thiết kế thích ứng nội dung về kế hoạch tổ chức cưới

game

Mẫu thiết kế này tràn ngập sự lãng mạn và thanh lịch. Bố cục được tạo ra nhờ cách kéo thả, cũng rất hữu ích để tạo thiếp mời trên mạng. 

Wedding Planner

Wedding-Planner-wedding-website-templates[3]

Loại thiết kế: Responsive JavaScript Animated

Mary’s Cake Mẫu thiết kế đám cưới 

Mary's-Cake-wedding-website-templates[3]

Loại thiết kế này là HTML5 JS Animated.

Wedding Vow Mẫu thiết kế HTML thích ứng 

Wedding-Vow-wedding-website-templates

Website đám cưới HTML này có thiết kế thích ứng với 12 ô, được tạo ra nhờ Twitter Bootstrap. Wedding Vow là lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật đám cưới của bạn trên web để cả thế giới cùng ngắm nhìn.

Với một website chất lượng, không phải là một thiết kế website giá rẻ, tiết kiệm bạn cần đầu tư nhiều công sức và tiền bạc vào nội dung và hình ảnh, những website ảnh cưới cần có hình ảnh đẹp cho nên nếu như bạn muốn người bạn đời cảm nhận nó, hãy chỉn chu ngay từ đầu, chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây