bgware

Top 10 website nhà thờ hiện đại và ấn tưởng hơn bạn tưởng

Những website nhà thờ hiện đại được thiết kế rất đẹp mắt và nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người, không chỉ đông đảo người theo đạo mà còn của cả những khách ghé thăm bình thường. Và việc thiết kế website nhà thờ cũng được các chuyên gia quan tâm chăm chút.

 
church website templates

 

Bạn có muốn lan truyền thông điệp từ nhà thờ của mình đến với nhiều người nhất có thể? Để làm được việc này, bạn sẽ cần đến một kênh thông tin đặc biệt hiệu quả mà ai trong số chúng ta cũng biết: Internet. Ngày nay mọi người có thể tìm thấy hầu như mọi thứ trên internet. Vì vậy, rất cần thiết phải hướng dẫn thiết kế website để có được website đẹp mắt để đến được với số lượng độc giả lớn nhất và cùng với đó là cung cấp nhiều thông tin hơn về hội đoàn của bạn đến với người đọc web. 

Thiết kế của một website luôn nhận được sự chú ý của mọi người, nếu mẫu thiết kế đẹp, bạn có thể kết nối được với nhiều người hơn. Tạo ra sự kết nối và xây dựng mối quan hệ trên mạng là hoàn toàn khả thi nếu nhà thờ của bạn sở hữu mội website tốt.  Nó cũng sẽ là cách để truyền đạt thông điệp của bạn một các hiệu quả hơn. Bạn có thể làm nổi bật bức ảnh về các hoạt động của nhà thờ, đăng bài viết về đức tin, cuộc sống và những suy ngẫm hàng ngày, cũng như cho mọi người biết được lịch hoạt động của nhà thờ. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn hàng loạt mẫu thiet ke website nhà thờ đặc sắc được lựa chọn. Những tính năng của website dưới đây sẽ khá phù hợp nếu bạn có dự định thiết kế một website cho cộng đồng của bạn. 

NativeChurch

NativeChurch-church-website-templates

Mẫu WordPress mạnh mẽ này được thiết kế riêng cho các quỹ từ thiện, tổ chức phi chính phủ (NGO) và nhà thờ. Nó đi kèm một loạt tính năng để phù hợp với cả thiết kế website công ty và làm portfolio. Đây là mẫu website thích ứng được tạo ra bởi  Twitter Bootstrap 3.0.

Revive 

Revive-church-website-templates

Mẫu thiết kế dành cho quỹ từ thiện và nhà thờ. Được tạo ra bởi Twitter Bootstrap 3.1, mẫu này còn có thêm  LiveComposer, đây cũng chính là điểm nổi bật của web này. 

Heal 

Heal-church-website-templates

Đừng bao giờ cần thiết kế website gấp, bạn cần có sự chỉn chu nhất định, và trang web của Heal bạn nhìn bên trên sẽ thấy rằng nội dung cần có thời gian nhất định vừa tối giản vừa sáng sủa. Bảng admin của nó rất nhiều tính năng sẽ giúp bạn hoàn thiện web rất nhanh, bất kể là bạn đang xây dựng web từ đầu hay muốn đổi mới trên nền web đã dựng từ trước. Tính năng chính của mẫu này là phần thiết lập code ngắn, Sermon Manager, khả năng tương thích WPML, SEO và lịch sự kiện. 

House of Worship

House-of-Worship-best-church-websites[3]

House-of-Worship-best-church-websites[5]

Thiết kế này đặc biệt dành cho cộng đồng tôn giáo, nhà truyền đạo, các bài giảng đạo và dĩ nhiên là phù hợp với các nhà thờ.

Church and Events

Church-and-Events-best-website-templates-html

Nếu bạn không có chút kiến thức gì về code nhưng muốn làm một website tôn giáo thì mẫu website này chính là điều bạn cần. Tuy nó được thiết kế với chủ đề tôn giáo nhưng mẫu thiết kế này cũng có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi chủ đề website khác. 

Kause

Kause-church-website-templates

Thiết kế website này rất linh hoạt và hoàn toàn hợp với các quỹ từ thiện, tổ chức phi lợi nhuận, nhà thờ và thậm chí cả các câu lạc bộ thể thao. Mặc dù thiết kế tối giản nhưng vẫn làm nổi bật nội dung của bạn. 

Forgiven

Forgiven-church-website-templates

Forgiven có rất nhiều tính năng mà bạn sẽ thấy rất có ích. Nó bao gồm nhiều plugin (có giá 148 $). Thiết kế thích ứng này hoạt động tuyệt vời trên máy tính để bàn, laptop và các thiết bị di động. 

Church

Church-church-website-templates

Những ai là fan của thiết kế HTML 5 Omega WordPress dành cho trẻ em chắc chắn cũng sẽ thích mẫu thiết kế này. Nó bao gồm đầy đủ tính năng của mẫu thiết kế dành cho cha mẹ, cộng thêm tùy chỉnh chân trang, tùy chỉnh màu sắc, CSS live, WooCommerce và nhiều thứ khác. 

Mission

Mission-church-wordpress-themes

Thiet ke web này mang đến cho bạn tất cả những gì mà một website nhà thờ cần, bao gồm nguồn tài trợ, lịch, podcasting và thương mại. Mục đích của thiết kế là tạo ra giải pháp trọn gói trọn vẹn trong một website duy nhất. 

Chronicles

Chronicles-church-website-templates

Mẫu thiết kế cao cấp này là lựa chọn hoàn hảo cho cả các tổ chức phi chính phủ (NGO) và các nhà thờ. Thiết kế này thích ứng và hỗ trợ reinta với giao diện rõ ràng khi hoạt động trên các thiết bị di động có reinta, chẳng hạn như iPad và iPhone.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây