bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress wpCasa Framework dành cho thiết kế website bất động sản

wpCasa được thiết lập để hỗ trợ các thiết kế website bất động sản sử dụng chủ đề WordPress. Ban đầu wpCasa là một chủ đề có sẵn nhưng hiện nay nó đã được giới thiệu là một plugin.

tim hieu chu de wordpress wpcasa framework danh cho thiet ke website bat dong san

Việc thay đổi này có nghĩa rằng sau khi đã tái thiết kế, đại tu và cập nhật, các mã lõi và chức năng của wpCase giống như một plugin miễn phí mà bạn có thể cài đặt trên website WordPress. Plugin bất động sản miễn phí này có thể kết hợp với một chủ đề lựa chọn nhằm hỗ trợ bạn thiết kế website bất động sản dành cho doanh nghiệp.

Bạn có thể nâng cấp khung wpCasa plugin bằng các cài đặt một hoặc nhiều add-on có sẵn cũng như bất kỳ phần mở rộng nào đang được phát triển. Việc cung cấp một plugin lõi và các add-on tùy chọn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các chủ website. Một trong những lợi ích chính là bạn chỉ cần cài đặt các chức năng và tính năng cần thiết mà không làm nặng kích thước website với những mã bạn không sử dụng. Việc lựa chọn các tính năng cho phép thông qua mô hình add-on sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi thiết kế website bất động sản.

Phụ thuộc vào sự di chuyển plugin cơ sở (plugin có thể được nâng cấp bằng việc cài đặt tùy chọn add-on), plugin wpCasa framework sẽ được bổ sung các tính năng cần thiết. Sau khi kích hoạt plugin bất động sản trên website, bạn có thể truy cập vào các kiểu bài bất động sản tùy chỉnh và thực hiện các phép phân loại. Điều này giúp bạn dễ thêm, quản lý và hiển thị danh sách bất động sản trên website. Bạn có thể sắp xếp nội dung tốt hơn bằng cách sử dụng các thẻ tag và loại bất động sản cụ thể. Khi kiểu bài tùy chỉnh được cung cấp thông qua plugin, bạn có khả năng di chuyển sang chủ đề mới bất cứ lúc nào mà không lo lắng về việc mất quyền truy cập vào danh sách bất động sản.

tim hieu chu de wordpress wpcasa framework danh cho thiet ke website bat dong san

Một tính năng khác của plugin wpCasa framework mễn phí là cải thiện danh sách người quản lý. Công cụ này khiến thao tác thêm nhiều danh sách cũng như chỉnh sửa một loạt các danh sách hiện có trên thiết kế website bất động sản rất dễ dàng. Đó cũng là tính năng mới hỗ trợ việc tìm kiếm và lọc danh sách cho các khách truy cập, nâng cấp trải nghiệm của người dùng.

Phiên bản mới của wpCasa chỉ mới được phát hành gần đây, danh sách các add-on và chủ đề thiết lập miễn phí và thương mại vẫn còn tương đối ngắn. Tuy nhiên, wpCasa vẫn đáng để bạn tham khảo trên thiết kế website của mình.

Giá: €59

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây