bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 10)

Đây là bài cuối cùng trong loạt bài giới thiệu 50 mẫu thiết kế web nhà hàng ấn tượng trên toàn thế giới. Các bạn có thể tham khảo và vận dụng những ý tưởng thiết kế này vào website nhà hàng của riêng mình.

46. Patria

Đây là chủ đề WordPress nhà hàng một trang khác. Là một mẫu website nhà hàng Patria rất độc đáo và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời, rất dễ điều hướng. Khi bạn lần đầu tiên ghé thăm website, bạn sẽ nhìn thấy các thao tác call to action toàn trang được thiết kế hiệu quả và là điểm chạm tốt với khách hàng.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 10 1

47. Friends the Restaurant

Website của Friends the Restaurant được thiết kế với màu sắc tươi sáng và táo bạn, kiểu xếp chữ và hình vẽ nghệ thuật được sử dụng trong suốt website. Có rất nhiều thông tin về nhà hàng và thiết kế bạn có thể tìm thấy nhờ sự điều hướng dễ dàng. Thông tin dễ hiểu mà không bị chồng chất.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 10 2

48. Marie Catrib’s

Kiểu xếp chữ độc đáo và các yếu tố thiết kế nhỏ gọn đáng kinh ngạc khiến website nhà hàng Marie Catrib’s trở nên ấn tượng và tuyệt vời. Tuy nhiên, để có trải nghiệm sâu sắc hơn, bạn nên tự mình ghé thăm website này và chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi ở khu vực bình luận dưới đây.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 10 3

49. Canoe

Để mô tả về thiết kế website nhà hàng Canoe, bạn có thể sử dụng 2 từ sau: Đơn giản và thanh lịch. Website Canoe không quá hào nhoáng nhưng điều đó không làm giảm đi tính hiệu quả của trang web. Website dễ dàng điều hướng mà không cần di chuyển xung quanh để tìm thông tin và các thứ khác là điều khiến website này trở thành một ví dụ tuyệt vời về một layout tốt.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 10 4

50. Sepia

Chúng ta thường gặp rất nhiều lời khuyên khi thiết kế web rằng không nên sử dụng nhạc nền trên trang web vì chúng có thể làm người dùng phân tâm và cảm thấy phiền phức, những người thích nghe album nhạc của riêng mình hơn. Tuy nhiên, Sepia lại làm được điều ngược lại. Âm nhạc làm tăng bầu không khí và có một tùy chọn dễ tìm thấy để có thể tắt nhạc đi. Sepia là một thiết kế website nhà hàng cao cấp nhỏ gọn, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 10 5

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây