bgware

Những công nghệ về thiết kế web sẽ được Ngôi Sao Số áp dụng trong năm 2017

Với sự phát triển chóng mặt về công nghệ web trên thế giới và Việt Nam đang tiếp cận khá nhanh với các công nghệ này. Bạn mong muốn điều gì sẽ xuất hiện trên trang web trong năm 2017?

Những năm qua ta đã chứng kiến một sự phong phú của công nghệ và ý tưởng mới về trang web được xuất hiện liên tục và sự nâng cấp thường xuyên với tất cả các trình duyệt chính hỗ trợ mạnh mẽ các tiêu chuẩn HTML5 và CCS3, cũng như sự cơ động và hỗ trợ tuyệt vời từ công nghệ JavaScript giúp trang web load siêu nhanh, ngành thiết kế web đã có những thay đổi chóng mặt và bạn mong đợi điều gì trong năm 2017 này ?

Ngôi Sao Số, chúng tôi là công ty chuyên thiết kế website đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi và cách nhìn nhận về trang web của chính những khách hàng Việt. Sự thay đổi thể hiện ở giao diện web, các công nghệ dành cho trang web và cách thức làm nội dung cũng như bố cục nội dung. Khi thực hiện nhiệm vụ thiết kế một trang web mới cho khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đã chủ động tiếp cận rõ ràng về lập kế hoạch và tạo ra trang web của họ. Với mỗi một trang web được tạo ra, đó là một cuộc hành trình khám phá những công nghệ mới về web.

Ngôi Sao Số web & Brand Solutions luôn tiên phong trong các công nghệ website và luôn ứng dụng các công nghệ web mới nhất cũng như hoạch định các kế hoạch đưa vào các công nghệ mang tính chuẩn mực nhất, không áp dụng một cách xuề xòa khi chưa làm chủ về công nghệ nhằm tối ưu hiệu quả trang web cao nhất có thể. Dưới đây là một số thay đổi bạn sẽ nhận ra trong năm tới khi các trang web do Ngôi Sao Số thực hiện ra lò.

Trong năm 2017 này mục tiêu cốt lõi của Ngôi Sao Số bao gồm:
  • Xây dựng trang web ngày càng thân thiện hơn nữa với các thiết bị di động.
  • Ứng dụng thương hiệu rõ ràng hơn vào trang web
  • Đơn giản hóa phong cách thiết kế giao diện trang web.
  • Tăng tốc độ tải trang web càng nhanh càng tốt
  • Tăng việc sử dụng hiệu ứng background video cho trang web.

Với các công nghệ web chủ chốt sẽ được sử dụng trong năm 2017:

1. Ứng dụng triệt để thiết kế phẳng (Flat Design):

Thiết kế phẳng là một thiết kế đơn giản và chúng tôi sẽ ứng dụng nó vào trang web nhiều hơn và triệt để hơn trong năm 2017 này.

Thiết kế phẳng (Flat Design)

2. Kỹ thuật Parallax Scrolling trên trang web

Người dùng ngày càng lười biếng hơn trong việc cuộn chuột, chính vì vậy trong năm 2017 Ngôi Sao Số sẽ sử dụng các công nghệ neo trang web và khi cuộn chuột người dùng sẽ được cuộn xuống một trang mới thay vì như bình thường.

Kỹ thuật Parallax Scrolling trên trang web

3. Ứng dụng Bootstrap 4:

Cho di động: Một framework CSS đang ở giai đoạn tiền Beta và sẽ sẵn sàng trong năm 2017 cho phép Ngôi Sao Số nhúng trực tiếp trong năm tới cho thiết bị di động mượt mà hơn.

Ứng dụng Bootstrap 4

4. Sử dụng Video Background ở một số trang:


 
Trong năm tới các website sẽ được chúng tôi thay thế dần slide chính và các mục quan trọng bằng video để tận dụng tối đa sức mạnh của trình duyệt trong quá trình xử lý background. Mặt yếu của video background trên di động xử lý chậm chạp nhưng tôi hy vọng sẽ được khắc phục trong năm 2017 do các smartphone ngày cành mạng mẽ hơn về cấu hình. Đây sẽ là lợi thế cho các mẫu thiết kế web du lịch hay thiết kế web nhà hàng. Một số kiến thức thú vị về xu hướng web bạn có thể tham khảo thêm:
Trên đây là những mục tiêu sẽ được thực hiện trên trang web trong năm 2017 của Ngôi Sao Số, nếu bạn đang mong chờ một điều mới mẻ hơn cho trang web của bạn trong năm 2017, hãy cùng comment chia sẻ với chúng tôi. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!
Tác giả bài viết: Patrick Le
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây