bgware

Điểm qua các xu hướng thiết kế web bất động sản trong năm 2016

Chúng ta đều biết rằng: một website tốt có thể thúc đẩy hoạt động tiếp xúc khách hàng trực tuyến đồng thời tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp, trong lĩnh vực bất động sản cũng như vậy. Trong thời đại công nghệ bùng nổ, các xu hướng thiết kế website liên tục được cập nhật. Vậy, hãy cùng Ngôi Sao Số điểm qua danh sach những xu hướng thiết kế website bất động sản sáng tạo sẽ thống trị trong năm 2016 nhé.

1. Thiết kế website bất động sản phong cách Typography

Typography là một xu hướng ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế website nói chung và bất động sản nói riêng. Typography bổ sung thêm nét tinh tế sáng tạo nhằm thu hút sự chú ý của khách truy cập đối với website của bạn.

Eklund Stockholm New York

Jade Mills Estates

Thiet ke website bat dong san

2. Nền video toàn màn hình

Nền video toàn màn hình trong thiết kế web bất động sản sẽ lôi cuốn khách hàng và có tác động rất lớn về thị giác. Visual Marketing sẽ làm khách hàng ấn tượng sâu hơn và nhớ lâu hơn về thương hiệu cũng như các dịch vụ của bạn.

Riskin Partners

Thiet ke website bat dong san 3

Sotheby’s International Realty

Thiet ke website bat dong san 4

3. Thanh tìm kiếm đơn giản

Với những thanh tìm kiến đơn giản trong thiết kế website, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian cũng như công sức tìm kiếm. Hãy thu hẹp các tiêu chí tìm kiếm của bạn bằng 3 tùy chọn, thay vì cung cấp quá nhiều tùy chọn khác nhau.

Compass

Thiet ke website bat dong san 5

4. Thiết kế website bất động sản theo phong cách phẳng tối giản

Thiết kế website bất động sản càng đơn giản, hiệu quả mang lại càng lớn. Thiết kế web tối giản đang ngày càng phổ biến vì thiết kế cung cấp cho khách truy cập ấn tượng hiện đại, chuyên nghiệp và thoáng mắt. Ngoài ra, website tối giản có thời gian tải nhanh hơn và phát triển dễ dàng hơn.  

Core

Thiet ke website bat dong san 6

Douglas Elliman Real Estate

Thiet ke website bat dong san 7

Lời kết

Website bất động sản ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của bạn rất nhiều thường thì những doanh nghiệp sẽ rất chú trọng đến việc làm sao để xây dựng đươc một trang web bất động sản gây ấn tượng với người truy cập. Hi vọng với bài viết trên các bạn có thể tìm thấy những xu hướng website bất động sản tốt nhất cho mình để từ đó bạn có thể vạch ra một kế hoạch thiết kế website bất động sản sao cho phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn trong năm 2016. 
 
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây