bgware

Đón quốc tế thiếu nhi với những thiết kế website du lịch gia đình ấn tượng (Phần 2)

Du lịch cùng gia đình trong những ngày lễ như hôm nay là một xu hướng ngày càng tăng. Do đó, nhu cầu thiết kế website du lịch gia đình phát triển nhanh chóng.

5. World Travel Family

Với 2,5 năm du lịch liên tục, gia đình này đã trở thành “cư dân du mục toàn cầu” đến từ Anh trước khi họ di cư đến bến cảng Port Douglas tại Úc vào năm 2007.

Tuy nhiên, gia đình vẫn không dừng lại ở đó, họ tiếp tục một chuyến đi lịch sử qua Malaysia, Thái Lan, Loa, Sri Lanka, Anh và xứ Wales vào năm 2013 trước khi họ đặt chân đến Bắc Mỹ.

Các bạn có thể tham khảo các bài viết trên thiết kế web du lịch (http://worldtravelfamily.com/) về các chuyến phiêu lưu của cả gia đình, cách gia đình đã vượt qua những khó khăn và một số lời khuyên trong cách chuyến du lịch dài ngày.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 2 1

6. Travel Savvy Mom

Thiết kế website du lịch của Jamie rất thú vị, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều niềm vui khi ghé thăm website của cô (http://www.travelsavvymom.com/).  

Website cung cấp nhiều mẹo hay và lời khuyên khi du lịch gia đình với mọi hình thức từ thăm quan nông trại cho đến leo núi. Travel Savvy Mom nằm trong số những web hàng đầu bạn nên tham khảo khi đi du lịch gia đình.

Bà mẹ này đã đi qua 4 châu lục, 20 tiểu bang và 22 quốc gia với những đứa con của mình.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 2 2

7. Stuffed Suitcase

Cắm trại, các chuyến đi đường dài (roadtrip)...là những chủ đề nổi bật trong Stuffed Suitcase. Chủ yếu là những câu chuyện du lịch của Kim – một bà mẹ luôn cùng chồng và 2 đứa con gái thực hiện những chuyến đi như một phần trong cuộc sống của mình.

Thiết kế website du lịch (http://stuffedsuitcase.com/) đăng tải rất nhiề mẹo du lịch với trẻ em, bao gồm việc chuẩn bị xem cho những chuyến đi roadtrip quan trọng.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 2 3

8. Autistic Globetrotting

“Đi du lịch cùng trẻ đôi khi còn dễ dàng hơn là việc để chúng ở trong nhà”.

Đây có thể là thiết kế web gia đình ấn tượng nhất nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi dành cho lũ trẻ. Margalit chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm du lịch qua 30 bang của Mỹ và hơn 60 quốc gia cùng với lũ trẻ của mình.

Thiết kế website du lịch Autistic Globetrotting (http://autisticglobetrotting.com/) rất thiết thực, toàn diện và tràn đầy cảm hứng cho những ông bố bà mẹ muốn lên kế hoạch cho một chuyến đi gia đình.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 2 4

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây