bgware

Đón quốc tế thiếu nhi với những thiết kế website du lịch gia đình ấn tượng (Phần 1)

Du lịch gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng số lượng thiết kế website du lịch gia đình vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng. Và đó là lý do để bạn tham khảo những website nước ngoài để tìm nguồn cảm hứng, đặc biệt là vào ngày quốc tế thiếu nhi như hôm nay.

1. yTravel Blog

Caz và Craig là một cặp đôi người Úc nghiện du lịch. Họ đã sống tại 5 quốc gia, du lịch qua 52 quốc gia và số lượng vẫn đang tiếp tục tăng lên. Cặp đôi du lịch cùng với 2 người con gái và điều này đã thể hiện rằng có con hay không có con đều không ảnh hưởng đến niềm đam mê của mình. Vậy bạn có muốn du lịch mà không tốn quá nhiều chi phí? Tạo nên những khoảng khắc đáng nhớ với gia đình?

Caz và Craig đã giúp khoảng 310,000 du khách làm điều đó chỉ thông qua thiết kế website du lịch gia đình: https://ytravelblog.com/

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 1 1

2. Traveling Canucks

Đã có 2 đứa con, cặp đôi người Canada đã quyết định thực hiện các chuyến du lịch để thỏa niềm đam mê mặc dù nhà của họ tại Vancouver – một địa danh đầy cảm hứng. Họ đã đi qua 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trong 10 năm qua, hiện nay họ đã thay đổi chiếc balo bụi lăm thành một chiếc vali cỡ lớn để phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình – 4 người.

Bạn nên tham khảo những bài viết của họ trên website (http://travelingcanucks.com/) để nhận được những lời khuyên làm thế nào để cân bằng công việc, gia đình và du lịch cũng như việc tư vấn du lịch với trẻ nhỏ.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 1 2

3. It’s a Lovely Life

Thiết kế website du lịch (http://itsalovelylife.com/) này có quá trình phát triển cùng với gia đình Heather – những bài viết đầu tiên bắt đầu với những chuyến đi từ California của cả gia đình.

Và hiện nay, khi những đứa trẻ đã lớn hơn (nhà Heather có 2 cô con gái trong độ tuổi thanh niên và 1 bé gái 5 tuổi), cả gia đình đang thực hiện những chuyến du lịch xa hơn và chuyến đi hiện tại kéo dài 100 ngày nằm trong danh sách yêu thích của gia đình.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 1 3

4. Traveling Mom

Trên thiết kế website du lịch gia đình Traveling Mon (https://www.travelingmom.com/) có chia sẻ rất nhiều lời khuyên, mẹo vặt và lộ trình của nhiều nhà du lịch và nhà văn có kinh nghiệm khám phá.

Những đứa trẻ của chủ website Cindy (hiện nay đã là thanh niên) đã đi du lịch với cô từ khi chúng còn đi học. Website thực sự hữu ích cho những bà mẹ muốn đi du lịch cùng con cái.

don quoc te thieu nhi voi nhung thiet ke website du lich gia dinh an tuong phan 1 4

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây