bgware

Tìm hiểu về Brochure

Brochure là một trợ thủ đắc lực nằm trong những công cụ marketing hiệu quả cho một công ty, doanh nghiệp hay tổ chức. Brochure là một sản phẩm thể hiện được thương hiệu, thông tin doanh nghiệp và sản phẩm. Nhưng brochure là gì? Và chúng có những loại nào?

Brochure là gì?

Brochure là gì
 

Brochure là một tài liệu thông tin giấy (thường được sử dụng trong quảng cáo, marketing). Brochure có thể gấp lại thành mẫu, một tập nhỏ hoặc tời rơi. Brochure là một công cụ quảng cáo, được sử dụng với mục đích chủ yếu là giới thiệu công ty, doanh nghiệp hay tổ chức và thông báo về các sản phẩm hoặc dịch vụ đến một đối tượng khách hàng mục tiêu.

Brochure được phân phối và trao cho từng cá nhân hoặc đặt ở trong các kệ brochure. Chúng có thể được coi là một tài liệu xám(1). Chúng thường được giới thiệu ở gần những điểm có đông người qua lại.

Các biến thể của brochure

Các biến thể của brochure
 

Hiện nay, brochure có thể ở định dạng điện tử và được gọi là e-brochure. Nhưng brochure tờ đơn phổ biến nhất là bi-fold (một tờ in cả 2 mặt và được gấp đôi) và tri-fold (tương tự với bi-fold nhưng được gấp làm 3). Bi-fold brochure có 4 mặt còn tri-fold brochure cho 6 mặt.

Các loại gấp brochure khác có thể kể đến như: gấp kiểu đàn accordion hoặc phương pháp gấp hình chữ ‘z’, phương pháp gấp hình chữ ‘c’....Những tấm lớn hơn ví dụ như những bản đồ chi tiết hoặc bức ảnh rộng có thể gấp thành 4, 5 hoặc 6 tấm.

Brochure booket được tạo ra từ nhiều tấm và thường được khâu hoặc ghim với nhau như một quyển sách. Chúng thường có 8 mặt trở lên.

In brochure

Brochure thường được in với 4 màu trên giấy dày, bóng để tạo ấn tượng trực quan ban đầu về chất lượng. Các doanh nghiệp có thể in số lượng nhỏ trên máy in máy tính hoặc trên máy in kỹ thuật số nhưng in offset sẽ cho kết quả số lượng lớn hơn và chi phí ít hơn.

In brochure

So với tờ rơi, brochure sử dụng loại giấy có chất lượng cao hơn, nhiều màu sắc hơn và được gấp lại.

(1) Tài liệu xám: Có rất nhiều định nghĩa về tài liệu xám nhưng bạn có thể hiểu nôm na, tài liệu xám là các tài liệu không được công bố rộng rãi, thường không có mặt trong các kênh phát hành, phân phối truyền thống, được công bố trong nội bộ cơ quan, đơn vị, trường học, nội dung chuyên sâu về một chuyên ngành, lĩnh vực và không chịu tác động của các mục đích thương mại.

Tìm hiểu thêm:

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây