bgware

3 lỗi thiết kế làm giảm hiệu quả của brochure

Brochure chính là một nhân viên kinh doanh hiệu quả nhưng ở định dạng văn bản. Brochure hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh cũng như tăng doanh số. Nhưng nếu thiết kế không hiệu quả, brochure chỉ là một tài liệu nhàm chán ở trên bàn hay thậm chí, bị vứt bỏ vào thùng rác.

Dưới đây là 3 lỗi thiết kế cơ bản bạn cần tránh khi thiết kế brochure:

1. Tham thông tin

Lỗi đầu tiên là thiết kế quá tham thông tin: bản thân bạn, doanh nghiệp, lịch sử, sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời và nơi mà doanh nghiệp đang muốn hướng đến trong ngắn hạn hoặc dài hạn. Đây là những thông tin gây nhàm chán cho người đọc brochure. Cho dù bạn yêu quý doanh nghiệp của mình, nhưng thật không may rằng, khách hàng tiềm năng lại sẽ đóng brochure lại trước khi đọc hết trang đầu tiên với những thông tin đó.

Điều khách hàng quan tâm là bản thân họ và muốn biết rằng liệu doanh nghiệp có đang bán thứ họ cần và có giải quyết được vấn đề của họ hay không? Do đó, ngay từ đầu brochure, bạn nên thể hiện rằng bạn hiểu khách hàng bằng cách liệt kê lợi ích (chứ không phải tính năng) của sản phẩm hoặc dịch vụ, hướng trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng.

2. Thuật ngữ chuyên môn

Một brochure trình bày quá nhiều số liệu và thực tế, lại chứa nhiều thuật ngữ chuyên môn sẽ khiến khách hàng cảm thấy bị ngợp và không thể hiểu được brochure đó.

Bất kỳ một chuyên gia viết quảng cáo nào cũng sẽ khuyên bạn rằng: khi viết bản in cho một website hay một brochure, bạn cần phải gần gũi với khách hàng bằng cách sử dụng ngôn ngữ giao tiếp của họ - ngôn ngữ giản dị và đơn giản sẽ có sức lan tỏa xa hơn. Nếu bạn cần có những từ ngữ chuyên môn, hãy sử dụng chúng một cách hạn chế trong brochure và không phải đổi với

3. Trình bày dài dòng

Sự diễn giải về doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ có thể rất dài nhưng trong brochure, bạn nên rút ngắn lại. Những câu ngắn gọn, dễ hiểu sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, truyền tải ngay trọng tâm của thông điệp mà brochure muốn truyền tải.

Quy tắc văn bản cần thực hiện trong thiết kế brochure đó là ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu và nắm bắt được sự tập trung của khách hàng. Nếu bạn không gắn mình vào những quy tắc đó, thiết kế brochure của bạn sẽ thất bại.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây