bgware

Sức mạnh của HTML5 trong thiết kế website

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế hoàn hảo? HTML5 có thể đáp ứng tất cả những gì bạn cần.

Ban đầu, HTML5 chỉ sử dụng cho việc phát triển các danh mục sản phẩm tĩnh và cấu trúc trang web nhẹ. Tuy nhiên, kể từ khi được cải tiến, HTML5 đa dạng hỗ trợ chúng ta rất nhiều tính năng trong thiết kế website. Cùng phân tích những lợi ích mà HTML5 đem lại .
HTML5-code

Về cơ bản, HTML5 bổ sung các thẻ code mới với nhiều tính năng mới hơn so với trước đây.

HTML5 cho phép một ứng dụng web có thể hoạt động trơn tru mà không có một kết nối Internet? Không chỉ vậy, nó cũng cho phép bạn lưu dữ liệu vào bộ nhớ đệm dữ liệu offline.

Khả năng kết nối

Kết nối

HTML5 giúp kết nối mọi người với nhau bởi tính năng trò chuyện ,bạn sẽ không cần một plug-in hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác.

Multimedia dưới dạng video:

video

HTML5 tích hợp thành công audio và video vào trình duyệt mà không cần bất kỳ Flash hay Silverlight. Trước đây các nhà thiết kế web thích dùng flash để website thêm sinh động nhưng bị hạn chế là flash rất nặng có thể làm chậm tốc độ tải của website. Ngày nay, với HTML5 việc tạo ra những hiệu ứng sinh động rất đơn giản.

Hiệu ứng đặc biệt và đồ họa 3D:

xảo hiệu ứng

Trong quá khứ, các nhà thiết kế web đều phụ thuộc vào Flash / CSS hay JavaScript để chế tạo các hình ảnh động và cung cấp cho hiệu ứng hình ảnh cho trang web của họ. Với một số thẻ mới HTML5 chúng ta có thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh ấn tượng rất giống với file flash. HTML5 ra đời dường như chấm chứt thời kì sử dụng flash trong thiết kế website. Hơn nữa, HTML5 có một số tính năng tiên tiến khác: 2D Canvas, WebGL ..

Hiệu suất và tích hợp:

hiệu suất


HTML5 đảm bảo các ứng dụng của bạn được nhanh hơn và mạnh mẽ hơn mọi trình duyệt.

Thay thế Flash:

HTML5-mobile

Thiết bị di động ra đời đánh dấu sự thay đổi lớn trong thiết kê web. Điều này ngụ ý rằng ngày càng có nhiều người dùng sử dụng các trình duyệt trên thiết bị di động để xem các trang web hoặc các ứng dụng trong tương lai. Adobe đã tuyên bố cái chết của Flash trên điện thoại di động. HTML5 là lựa chọn của hầu hết các nhà thiết kê website hiện nay.

Tại sao HTML5 sẽ là tương lai của web?

HTML5 tương lai
HTML5 sẽ trở thành nền tảng ưa thích nhất và là sự lựa chọn của các nhà phát triển web. Trong tương lai, một ứng dụng web phải có khả năng tương thích với nền tảng di động .Vì vậy HTML5 được coi lá tương lai của trang web.
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây