Những chiến lược bạn cần thực hiện với thiết kế website du lịch trong năm 2016 (Phần 3)

Thứ bảy - 29/12/2018 09:15

Đây là 2 chiến lược còn lại trong số danh sách 6 điều bạn cần làm trong năm 2016 đối với thiết kế website du lịch cũng như hoạt động marketing của mình để thu hút khách hàng và cung cấp cho họ những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

5. Khuyến khích khách hàng đánh giá nhiều hơn

Khuyến khích các hàng hàng hài lòng nhận xét về doanh nghiệp là chiến thuật marketing tốn ít chi phí và uy tín nhất trong các danh mục đầu tư của bạn. Hãy nhấn mạnh chiến lược này và ưu tiến nó lên hàng đầu trong năm 2016.

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 3 1

Sử dụng các biển báo thú vị xung quanh doanh nghiệp, cung cấp wifi miễn phí hoặc gửi email để khuyến khích khách hàng:

  • Đánh giá trên TripAdvisor, các website đánh giá và trên thiết kế website du lịch của doanh nghiệp.
  • Tag, đề cập và check-in doanh nghiệp trên mạng xã hội
  • Sử dụng thương hiệu phù hợp hoặc hashtag khi nói về doanh nghiệp trên mạng xã hội.

6. Tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi cá nhân

Trong năm 2016, bạn hãy tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi cá nhân thông qua Facebook Advertising và Email Marketing. Khi chương trình hiệu quả, Facebook Ads và Email Marketing sẽ là công cụ chi phí thấp nhưng cung cấp cơ hội cao để truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp đến với các khách hàng mục tiêu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự.

Và khách hàng tiềm năng sẽ mua và ghé thăm doanh nghiệp của bạn nếu họ nhận được các khuyến mại đáp ứng đúng nhu cầu và kịp thời, đặc biệt khi họ đã biết về doanh nghiệp thông qua chiến lược nội dung tuyệt vời mà bạn chia sẻ trên mạng xã hội sau khi ghé thăm thiết kế website du lịch của bạn.

Vậy, bạn nên chia sẻ những chương trình khuyến mãi nào?

  • Cung cấp cho các du khách hiện tại trong địa phương về kinh nghiệm du lịch của doanh nghiệp (thông qua Facebook Ads)
  • Các sản phẩm, gói du lịch mới phát hành
  • Những sự kiện sắp tới trong khu vực hoặc đang thực hiện tại những địa điểm du lịch của doanh nghiệp.

Các tùy chọn mục tiêu của Facebook Advertising:

nhung chien luoc ban can thuc hien voi thiet ke website du lich trong nam 2016 phan 3 2

Facebook có tác dụng đáng kinh ngạc, các tùy chọn mục tiêu chi phí thấp chỉ khoảng 1$ mỗi ngày. Sử dụng Ad Manager hoặc Power Editor của Facebook, bạn có thể đặt quảng cáo ở phía trước một số người dùng Facebook có những tiêu chuẩn sau:

  • Phù hợp với khách hàng lý tưởng bằng cách tạo ra Saved Audience.
  • Đã truy cập vào thiết kế website du lịch của bạn thông qua Website Custom Audience.
  • Đang ghé thăm lộ trình của bạn thông qua “Location” Targeting.
  • Nằm trong cơ sở dữ liệu email của doanh nghiệp thông qua Custom Audience.

Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần hỏi các nhà phát triển website đặt Facebook Pixel vào thiết kế website chuyên nghiệp của bạn.

Các tùy chọn mục tiêu của Email Marketing:

Tuy Email không có khả năng nhắm đến các khách hàng mục tiêu như Facebook nhưng nó thú hút hơn, đáng tin cậy và không hề tốn chi phí. Để bắt đầu Email Marketing, bạn cần:

  • Khi bạn hỏi mọi người gia nhập vào danh sách email của doanh nghiệp, hãy yêu cầu họ cung cấp nơi sống, kinh nghiệm du lịch họ quan tâm.
  • Hãy chia sẻ một kế hoạch trong các cập nhật email với một thông điệp bán hàng cụ thể về thời gian cũng như những sự kiện diễn ra tại nơi họ sống.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn