bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Luigi dành cho thiết kế website nhà hàng

Những nhà hàng sang trọng và cao cấp thường phải lựa chọn những thiết kế website nhà hàng có tầm cỡ tương đương, truyền tải được tiêu chuẩn cao cấp đó.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 luigi danh cho thiet ke website nha hang

Các layout được tạo dựng từ một công cụ xây dựng trang chủ tùy chỉnh và các nhà phát triển web (Theme of the Crop) đã sắp xếp các yếu tố một cách hợp lý sau khi nghiên cứu các công cụ tương tự khác. Ngoài ra, một lượng lớn lựa chọn plugin được tìn thấy trong kho plugin WordPress.org cung cấp rất nhiều chức năng bổ sung khác.

Một bảng màu phong phú cho phép bạn thay đổi màu sắc background và văn bản, plugin Typecase đi kèm giúp bạn chọn lựa rất nhiều font chữ Google. Các nhà xây dựng trang cung cấp khác nhiều bộ thành phần để bạn thêm vào nội dung như Google maps toàn độ rộng màn hình và Hero Block để bổ sung và quy trình xây dựng website nhà hàng chuyên nghiệp.

Hero Block là một tính năng ấn tượng, với các chức năng thường được tìm thấy trong các plugin thanh trượt kèm theo. Hình ảnh background, tiêu đề và văn bản có độ rộng toàn màn hình, các nút call to action có thể thêm vào khi xây dựng và thiết kế web nhà hàng từ Customizer. Trong khi đó, thông tin liên lạc được hiển thị trong plugin Business Profile kèm theo giúp tối ưu hóa SEO của schema.org.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 luigi danh cho thiet ke website nha hang

Luigi còn bao nhiều rất nhiều plugin khác để tăng tường các tính năng. Menu có thể được tạo lập bằng plugin Food and Drink Menu, đồng thời, plugin Good Reviews cho phép bạn hiển thị những lời chứng thực và sự đánh giá của khách hàng. Cuối cùng, plugin Event Organiser thực sự lý tưởng để trưng bày những sự kiện đặc biệt sắp diễn ra tại nhà hàng.

Đội ngũ tại Theme of the Crop đã cung cấp các hỗ trợ rộng rãi, giúp bạn bắt đầu một cách đơn giản. Những hỗ trợ bao gồm khu vực hướng dẫn sử dụng và phần FAQ toàn diện, hướng dẫn sự dụng các plugin yêu cầu và nội dung bản thử nghiệm được cài đặt chỉ bằng 1 cú nhấp chuột từ bản điều khiển.

Nhìn chung, Luigi là một chủ đề chất lượng cao với sự đơn giản, các tùy chọn phong cách phù hợp với menu và một mẫu web nhà hàng sang trọng.

Giá: 79$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây