bgware

Một số cách lựa chọn dịch vụ thiết kế web và triển khai kế hoạch xây dựng web

Ngày nay, website là một công cụ không thể thiếu cho các công ty trong chiến lược marketing của mình. Đặc biệt vào những tháng cuối năm 2013, khi mà doanh nghiệp cần quảng bá sản phẩm của mình để tăng doanh thu trong những tháng tết thì việc lựa chọn xây dựng website hoặc làm mới website là điều không thể thiếu.

Ngày nay, website là một công cụ không thể thiếu cho các công ty trong chiến lược marketing của mình. Đặc biệt vào những tháng cuối năm 2013, khi mà doanh nghiệp cần quảng bá sản phẩm của mình để tăng doanh thu trong những tháng tết thì việc lựa chọn xây dựng website hoặc làm mới website là điều không thể thiếu. Hôm nay Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến các doanh nghiệp quan tâm tới dịch vụ thiết kế web một số mẹo để tìm được dịch vụ thiết kế web như ý.

1. Tìm hiểu thông tin

Không khó để tìm ra công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web vì chỉ cần tìm từ khóa dịch vụ thiết kế web trên Google bạn có hàng triệu kết quả tìm kiếm. Chọn ai, sử dụng của ai lại là vấn đề khác.

 

dịch vụ thiết kế web ngôi sao số
 

Việc cố gắng tìm hiểu thông tin công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web này. Họ đã tham gia vào thị trường bao lâu và số lượng khách hàng họ đang có là bao nhiêu. Điều này rất quan trọng vì như chúng tôi có đề cập trong bài viết "Dịch vụ thiết kế web hcm, vàng thau lẫn lộn" thì nó lại càng trở nên quan trọng hơn để có thể xây dựng website như ý muốn để đảm bảo vấn đề kinh doanh và phát triển lâu dài cho hệ thống website của mình.

2. Xác định mục tiêu.

Hãy xác định mục tiêu của mình khi muốn xây dựng trang web, có một số khách hàng chỉ có ý tưởng và ý tưởng chỉ có trong đầu, trình bày một số ý tưởng mà không có phác thảo mục tiêu nhất định về tìm hiểu thị trường và các dịch vụ sản phẩm mình đang cung cấp thì gần như nắm chắc phần không thành công khi xây dựng một website đúng nghĩa.

dịch vụ thiết kế web ngôi sao số


Hãy cố gắng liệt kê ra các chuyên mục (Sitemap) và tập trung phân bổ việc tạo nội dung cho nó trước khi phác thảo website của mình. Việc này rất quan trọng thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp với việc xây dựng bộ mặt của mình trên internet.

3. Xác định từ khóa

Tại sao lại phải làm điều này, điều này rất quan trọng vì khi xác định sản phẩm dịch vụ của mình và của đối thủ khi đó bạn cần tìm ra từ khóa cho sản phẩm dịch vụ của mình để bắt đầu cho công việc "cạnh tranh trên internet" với các đối thủ bằng các từ khóa tiềm năng. Số lượng khách hàng khổng lồ trên internet sẽ tìm thấy bạn qua các search engine như Google Search, Yahoo Search, Bing Search...

dịch vụ thiết kế web ngôi sao số


Để xác định từ khóa tiềm năng bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra từ khóa của Google Adword để xem được thống kê số lần tìm kiếm của từ khóa, mức độ cạnh tranh của từ khóa hay lấy thêm ý tưởng của các từ khóa liên quan. Việc này giúp cho bạn xác định được từ khóa liên quan tới sản phẩm dịch vụ của công ty mình và có chiến lược với website cho đúng.

4. Quảng bá trên mạng xã hội.

Ngày nay, mạng xã hội không còn xa lạ với người dùng, các mạng xã hội tranh nhau thị phần người dùng intenet, nổi bật nhất vẫn là Facebook, Google PlusTwitter, ở Việt Nam Zing Me cũng là mạng xã hội thuần Việt có đông người dùng.

dịch vụ thiết kế web ngôi sao số

Quảng bá các sản phẩm lên mạng xã hội bằng cách tạo ra các trang Fanpage cho website của mình là một việc làm đúng đắn, đặc biệt là các công ty cung cấp các dịch vụ và sản phẩm mà ai cũng có thể sử dụng được. Facebook giúp bạn điều hướng quảng cáo theo độ tuổi, giới tính, sở thích rất tốt. Để quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội không có gì khó khăn trong thời điểm hiện nay.

5 Lời kết.


Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi thấy cần thiết nhất, trong khuôn khổ bài viết có hạn nên chúng tôi không thể trình bày hết được những nội dung chi tiết cần thực hiện. Nếu cần tư vấn miễn phí vui lòng gọi Hotline 0945.82.82.79 hoặc tham khảo thêm giải pháp cho dịch vụ thiết kế website của chúng tôi tại đây.

Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây