bgware

Khám phá 10 template thiết kế nhà hàng độc đáo nhất

Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế một trang web quán cà phê hay nhà hàng thì bộ sưu tập này sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu template hoàn hảo cho thiết kế website của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể sử dụng các trang web mẫu cho nhiều mục đích khác như nhà hàng, quán cà phê, pizza, món tráng miệng, thức uống, kem, cửa hàng thức ăn nhanh...

Nhà hàng là mô hình được các doanh nghiệp kinh doanh phổ biến nhất và đem lại nhiều lợi nhuận. Nhà hàng mới, cửa hàng thức ăn nhanh và quán cà phê được mở ở khắp mọi nơi. Hầu hết trong số họ đều có trang web riêng để thúc đẩy việc kinh doanh của mình trên mạng. Xây dựng một cộng đồng hoặc tạo cho khách hàng một cách dễ dàng để xem thông tin chi tiết về sản phẩm kinh doanh hoặc mua hàng của bạn từ trang web có thể là một cách tuyệt vời để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn xây dựng một trang web nhà hàng cho doanh nghiệp của bạn và tìm kiếm một sự tươi mới & thanh lịch cho nhà hàng. Nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm của bạn thì sau một thời gian sưu tập chúng tôi giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế web nhà hàng chất lượng nhất tại đây.

ZupaRestaurant

Zupa là một mẫu template sử dụng HTML5 & CSS3 cho thiết kế website nhà hàng và cà phê chuyên nghiệp. Mẫu này cũng rất hoàn hảo cho việc thiết kế web tiệm bánh hay bất kỳ doanh nghiệp thực phẩm khác có liên quan. Zupa được thiết kế với khung bootstrap để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị di động nào. Bạn sẽ nhận được cả hai phiên bản là đơn trang & nhiều trang với hầu hết các tính năng liên quan đến kinh doanh nhà hàng.

Nếu bạn có rất nhiều mặt hàng thực phẩm ngon trong thực đơn và muốn giới thiệu chúng trên trang web của bạn? Thì đừng lo lắng, ZupaRestaurant sẽ giúp bạn thể hiển thị tất cả các loại thực đơn ngon trong website này
 

thiet ke web nha hang zupa

Comida

Comida là một mẫu tuyệt vời mà có thiết kế tươi mới và tối giản.  Với việc tích hợp các css3 animation hiện đại thì nó có thể thu hút sự chú ý của khách hàng đến với website của bạn.

Tính năng rất lớn có sẵn trong Comida liên quan đến nhà hàng là một trang đặt phòng chuyên dụng nơi mà khách hàng có thể điền vào mẫu đặt phòng. Comida trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị do sự tích hợp công nghệ đáp ứng. Tất cả các món ăn của bạn có thể được hiển thị thông qua các trang menu chuyên dụng. 
 

thiet ke website nha hang comida

Urbanrgill

Urbanrgill sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế website nhà hàng của bạn. Template này thể hiện sự thanh lịch và thiết kế hiện đại cho phép bạn tạo một trang web tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể trình bày những món ăn ngon của bạn, đầu bếp và cũng như thông tin nhà hàng của bạn.

Khách hàng có thể đặt bàn trực tuyến bằng cách sử dụng mẫu đặt phòng. Template này sử dụng Slider cao cấp cho phép bạn tạo các trình diễn đẹp & hấp dẫn để trưng bày sản phẩm có giá trị nhất của bạn.
 

thiet ke website nha hang urbanrgill

Delicious 

thiet ke website nha hang delicious

Lone Star

thiet ke web nha hang lone star


 

Sauce 


 

Restaurant 


 

Gold Fish


 

Burger House


 

Vienna

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây