bgware

6 bí quyết hữu ích cho việc bán hàng trên website của bạn

Bạn đã bán hàng trên website như thế nào? Bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng một trang web được thiết kế cho việc bán hàng. Nhưng vấn đề ở chỗ có người gặt hái được rất nhiều thành công khi kinh doanh trên website của mình. Ngược lại, có người sau một thời gian kinh doanh lại thô lỗ và đóng cửa sớm.

Kinh doanh online không phải là khó nhưng cũng không phải là dễ. Bạn phải có cho mình một kế hoạch và chiến lược kinh doanh phải thật chỉnh chu.Cho nên trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn 6 bí quyết để bạn làm nên một cuộc cách mạng về lĩnh vực kinh doanh trực tuyến thành công nhất.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp

Điều quan trọng nhất khi kinh doanh trực tuyến là việc ấn tượng của khách hàng khi lần đầu tiên nhìn thấy website của bạn. Cho nên việc thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp là một sự lựa chọn tốt nhất. Xây dựng thương hiệu thông qua website là một cách tốt nhất để quảng bá dịch vụ của bạn đến với người dùng. Hãy nhớ nếu đã xác định việc bán hàng trên trực tuyến thì bạn cần phải có một website thật chuyên nghiệp, đừng vì ham rẻ mà khiến cho khách hàng vào trang web rùi lại ra mà không mua được gì. Hiện nay thiên hướng thiết kế website responsive đang phát triển rất mạnh mẽ và đây cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm đến.

Mẹo nhỏ: Trong website thì sản phẩm của bạn nên sử dụng những hình ảnh đẹp và bắt mắt, nội dung hướng tới người dùng thì tỷ lệ bán được hàng của bạn là rất cao

2. Làm sâu sắc thêm mối quan hệ khách hàng

Bạn có thể sử dụng các công cụ thương mại điện tử để làm sâu sắc thêm mối quan hệ khách hàng.

Ví dụ, trong khi khách hàng đang mua sắm tại trang web của bạn, bạn có thể cung cấp chương trình khuyến mãi, nói cho họ biết về sản phẩm mới, mời họ đến các sự kiện của công ty và chia sẻ các thông tin hữu ích về sản phẩm cho người dùng.

Đây là những cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn và thúc đẩy một cộng đồng khách hàng trung thành, những người có thể trở thành đại sứ cho công ty của bạn.

3. Tập trung vào tiếp thị kênh chéo

Nếu bạn đăng một quảng cáo trên trang web hoặc trang Facebook của bạn, chắc chắn rằng nhân viên bán hàng của bạn nhận thức được đây là một chiến dịch.

Họ phải sẵn sàng để quảng bá sản phẩm đặc biệt, tôn vinh các phiếu giảm giá và cập nhật thẻ khách hàng trung thành.

Điều này được gọi là nỗ lực tiếp thị trực tuyến và phối hợp trong cửa hàng kênh chéo để đảm bảo trải nghiệm khách hàng một cách đồng nhất. Dindayal nói: "Khi bạn làm điều gì đó trên mạng, chắc chắn rằng nó sẽ  trở nên sống động trong cửa hàng của bạn.".

Tất nhiên, các doanh nghiệp cạnh tranh với công ty bạn cũng áp dụng điều tương tự.Do đó, bạn cần phải nhận thức được chiến dịch trực tuyến và nỗ lực hơn các Website khác

4. Nâng cao nhận thức cho khách hàng của bạn

Một cửa hàng trực tuyến làm cho chúng ta dễ dàng hơn để thu thập dữ liệu về hành vi khách hàng để cải thiện hoạt động và tiếp thị.

Nếu bạn cung cấp một phiếu giảm giá trực tuyến, hãy theo dõi những gì cửa hàng thu lại được để đo lường hiệu quả nỗ lực web của bạn.

5 . Đừng quên điện thoại di động

Hãy chắc chắn rằng điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể truy cập vào giỏ hàng mua sắm trực tuyến của website bạn. Đặt hàng điện thoại di động cung cấp cho bạn thêm một cách nữa để tăng cạnh tranh. Dindayal nói: "Sự tiện lợi  và giá trị mà bạn tạo ra cho khách hàng, sự trung thành tuyệt đối của họ sẽ là thương hiệu của bạn. Đó là tương lai, vì vậy bạn phải có được điều đó."

6. Lợi ích từ kinh doanh đến kinh doanh cơ hội.

Thương mại điện tử có thể giúp các doanh nghiệp B2B tự động hóa quá trình đặt hàng chéo của mình để tiết kiệm thời gian và giảm sai sót.

Một công ty có thể tạo ra một cổng thông tin web thương mại điện tử, được biết đến như là một extranet (kênh thông dụng), cho phép khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình, tìm thấy giá cả sản phẩm và đặt hàng hoá trực tuyến.Những lợi thế của một extranet rất nhiều, mặc dù họ đòi hỏi một sự đầu tư đáng kể, Dindayal nói.

Lợi ích rõ ràng nhất là thu hút thêm nhiều khách hàng vì sự tiện lợi của đặt hàng trực tuyến. Một extranet cũng có thể giảm chi phí bằng cách tinh giản quá trình đặt hàng và thực hiện.

Kết luận

Do đó, bạn cần phải có một thiết kế website bán hàng sao cho thật bắt mắt, ấn tượng và thật sự chuyên nghiệp. Hãy liên lạc với chúng tôi Ngôi Sao Số - đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam – với đội ngũ nhiệt huyết và kinh nghiệm , sẵn sàng tư vấn để xây dựng và cải tiến website của bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây