bgware

Các tips để thiết kế website sang trọng cho khách sạn - Phần 2

Website là một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu nên khi thiết kế web, bạn cần sử dụng màu chủ đạo sao cho đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu. Thông thường màu của logo sẽ là màu chủ đạo của website. Đây là một nguyên tắc vô cùng quan trọng.

4. Màu sắc website phải đi theo bộ nhận diện thương hiệu

Website là một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu nên khi thiết kế web, bạn cần sử dụng màu chủ đạo sao cho đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu. Thông thường màu của logo sẽ là màu chủ đạo của website. Đây là một nguyên tắc vô cùng quan trọng. Bạn không thể có một thiết kế logo màu đỏ đặt trên một thiết kế website khách sạn toàn màu xanh được. Nó sẽ trông rất buồn cười và thiếu chuyên nghiệp chứ đừng nói đến sang trọng.

5. Hình ảnh khách sạn

Website dù có bố cục và phối màu đẹp đến thế nào mà hình ảnh xấu thì website cũng xấu. Chính vì vậy hình ảnh là một yếu tố quan trọng trong thiết kế website, bao gồm cả thiết kế website khách sạn. Nếu khách sạn của bạn có người biết chụp ảnh chuyên nghiệp thì bạn có thể nhờ người đó chụp và đưa ảnh cho đơn vị xây dựng web xử lý ảnh. Nếu không có một người như vậy, bạn có thể dùng dịch vụ bên ngoài. Dịch vụ ngoài tốn chi phí nhưng sẽ đảm bảo hình chụp đẹp và chuyên nghiệp. Hình ảnh đẹp sẽ làm thiết kế website và nâng cao giá trị của khách sạn.

6. Làm phim, đừng làm video về khách sạn

Thiết kế website khách sạn của bạn hầu như đã rất hoàn hảo nhưng bạn còn muốn nó hoàn hảo hơn nữa với một video giới thiệu khách sạn. Nếu bạn đã có ý tưởng thì bạn nên để ý tưởng của mình đi xa hơn với một đoạn phim ngắn thú vị về khách sạn thay vì chỉ là một đoạn video nhàm chán. Bạn có thể tự đạo diễn cho thước phim của mình hoặc thuê một công ty chuyên nghiệp làm. Nội dung của phim có thể xoay quanh một gia đình đến nghỉ ở khách sạn của bạn, hoặc một câu chuyện tình kết thúc bằng đám cưới được tổ chức ở khách sạn của bạn... Bạn cũng nên nhớ rằng đoạn phim không nên dài quá vì sẽ tốn chi phí và không phải khách nào cũng đủ kiên nhẫn để xem hết.

7. Web đẹp nhưng phải tiện lợi và dễ sử dụng

Thoạt nhìn, thiết kế web của bạn thật hoàn hảo, tổng thể bố cục ok, màu sắc phối hài hòa nhưng khi khách hàng sử dụng thì ôi thôi, điều hướng web thật là kinh khủng, khách hàng phải loay hoay một lúc lâu mới tìm thấy mục cần tìm. Nếu khách sạn của bạn đang có một website như vậy thì đồng nghĩa với việc bạn đang dần đánh mất khách hàng. 

Website đẹp phải đi kèm với tiện lợi và dễ sử dụng. Đặt menu ở chỗ nào, thanh điều hướng ở đâu, phân mục như thế nào... tất cả đều phải hướng tới người dùng. Để làm được điều này, trước khi xây dựng web, bạn nên xây dựng mockup thể hiện bố cục tổng thể của website và tưởng tượng nếu bạn là người dùng, bạn sẽ cảm thấy bất tiện ở chỗ nào. Và sau khi website hoàn thành, một lần nữa bạn lại đóng vai là khách hàng để test toàn bộ website, xem có chỗ nào bất tiện cần chỉnh sửa hay không. Để tăng tính hiệu quả, bạn nên nhờ một vài người nữa cùng test.

8. Marketing online cho website

Sau khi đã có một thiết kế website sang trọng với công cụ booking tuyệt vời và tối ưu hóa trên các thiết bị di động. Việc tiếp theo bạn cần phải làm là làm cho càng nhiều người biết đến website của bạn càng tốt. Để marketing tốt và hiệu quả, bạn cần phải có chiến lược tốt. Hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với bạn một số cách marketing cho web. Bạn có thể áp dụng riêng lẻ hoặc kết hợp những cách này để đạt được hiệu quả cao
  • Quảng cáo Google Adword: Bạn là một New Comer trong lĩnh vực khách sạn, vậy làm sao để khách hàng biết đến web của bạn. Cách đơn giản và nhanh nhất là trả tiền cho công cụ tìm kiếm Google để được lên trang nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan. Đầu tiên bạn tạo một tài khoản Google Adword, sau đó phân tích, thống kê các từ khóa "hot", chọn một số từ quan trọng cho chiến dịch quảng cáo, từ mà đối tượng khách hàng của bạn thường hay tìm kiếm và bạn nên quảng cáo theo những khung giờ nhất định để tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả. 
  • Quảng cáo Facebook: Facebook là một trong những mạng xã hội lớn và phổ biến nhất thế giới. Tạo fanpage cho khách sạn và bỏ tiền quảng cáo để tăng lượt like, lượt Talk about trên fanpage là một trong những cách hiệu quả để marketing online. Bạn cũng có thể tạo các chương trình trên Face cho các fan như quay số trúng thưởng... Tuy nhiên quảng cáo trên facebook cũng cần chiến lược. bạn nên nghiên cứu, thử nghiệm để có chiến lược đúng đắn.
  • SEO website: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Website của bạn cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm với việc tích hợp sẵn các thẻ tag, thẻ heading, đường link thân thiện... Điều này sẽ hỗ trợ bạn SEO website. Có một chiến lược và phương pháp tốt. Cập nhật nội dung website đều đặn và thường xuyên sẽ giúp website của bạn mau chóng lên top google. Bạn nên kết hợp quảng cáo Google Adword và SEO web để tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả.
  • Chiến lược content nội dung website: Mỗi năm công cụ tìm kiếm Google lại thêm các tiêu chí mới để đánh giá website. Năm nay tiêu chí đó là "Content is King". Một website được Google đánh giá tốt khi có nội dung được cập nhật đều đặn, thường xuyên, có ích cho người đọc và được nhiều người tìm đọc. Một chiến lược content nội dung website đúng đắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc SEO website. Đối với thiết kế website khách sạn, bạn nên cập nhật những nội dung liên quan đến khách sạn, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng...
  • Email Marketing: Thông thường các khách sạn luôn có các chính sách khuyến mãi, các chương trình, các dịch vụ mới... Đối với những thông tin mới về khách sạn, làm thế nào để khách hàng biết đến. Đương nhiên việc đầu tiên là đăng lên website, việc tiếp theo là sử dụng Email Marketing, nghĩa là bạn gửi các chương trình mới tới email của khách hàng một cách hàng loạt. Bạn cần phải có hệ thống để làm Email Marketing nên bạn có thể mua hệ thống hoặc nhờ dịch vụ làm.
Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây