bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.6)

Chúng ta sẽ đến với phần cuối cùng của bài Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015

7. Thiết kế Vật liệu / thiết kế Flat Web Xu hướng

hiết kế Flat đã nhanh chóng được thông qua bởi các nhà thiết kế và các công ty công nghệ lớn như Apple rằng về cơ bản đã giết skeumorphism rất nhanh chóng.

Một số trong những lợi thế của việc sử dụng các mô hình mới được rằng lực lượng thiết kế bằng phẳng thiết kế để tập trung hơn vào nội dung, chọn màu sắc phù hợp để giúp người dùng điều hướng qua các thiết kế, và sử dụng không gian màu trắng với chăm sóc.

68% [các nhà thiết kế web] nghĩ rằng thiết kế web bằng phẳng vẫn sẽ được khoảng năm năm kể từ bây giờ.

Sự phổ biến của triết lý thiết kế Vật liệu Google đang được chấp nhận bởi nhiều nhà thiết kế và các nhà phát triển dẫn đến các sản phẩm kỹ thuật số sạch hơn và có tổ chức hơn mà có thể được sử dụng mà không cần người dùng phải tìm hiểu các đường cong phức tạp. Nghiên cứu được tiến hành bởi Usabilla cho thấy rằng các nhà thiết kế web đang ủng hộ phong trào thiết kế bằng phẳng.

Ví dụ về thiết kế Flat Web Xu hướng trang web

thiet ke website

Định dạng có một sự kết hợp đáng yêu của hình ảnh tuyệt đẹp kết hợp với đồ họa bằng phẳng trơn trong một bố cục cân đối.

Format

Các chức năng chính của thiết kế bằng phẳng là đặt trọng tâm vào nội dung trong khi thiết kế phải phục vụ như một công cụ giao tiếp. Định dạng đã làm chủ thiết kế bằng phẳng bằng cách kết hợp loại sạch với màu sắc bằng phẳng và hình ảnh tuyệt đẹp.

thiet ke website

Thiết kế Flat trong hành động - bố trí sạch sẽ với bảng màu khác thường và tải trọng của không gian màu trắng.

Neo

Neo có thiết kế trang web cân bằng với hàng chục gian tiêu cực mà làm cho đọc rất thú vị. Cũng nhờ hoàn chọn kiểu chữ. Thiết kế phẳng cũng hoạt động rất tốt với phương pháp tiếp cận tối thiểu. Ví dụ, Neo mang thông tin cần thiết mà không có gì để thêm hoặc loại bỏ.

Flat thiết kế Xu hướng WordPress Themes & Templates

Thiết kế Flat là cực kỳ hợp thời trang những ngày này và và tôi đã đề cập đến lý do tại sao ở trên. Chủ đề dưới đây sẽ giúp bạn có được trên tàu xu hướng trong thời gian không.

thiet ke website

FRock Group là một chủ đề thiết kế bằng phẳng style Infographic độc đáo và tùy biến cao cho WordPress.

Nhóm nhạc rock WordPress Theme ($ 58)

Infographics tạo backlinks hơn 37,5% so với một bài đăng blog tiêu chuẩn, theo chuyên gia tiếp thị Neil Patel. Chủ đề này là cơ bản một Infographic tương tác rất lớn mà sử dụng cẩn thận có thể làm điều kỳ diệu cho các chiến dịch của bạn, không phải đề cập đến những cái nhìn bằng phẳng hợp thời trang.

thiet ke website

Thiết kế đẹp và  quản trị bằng phẳng dashboard mẫu.

SlickLab quản Dashboard Template ($ 21)

SlickLab quản trị bảng điều khiển mẫu có cấu trúc sạch và rõ ràng với tất cả các vật dụng được thiết kế tiềm năng mà bất kỳ nền tảng sẽ yêu cầu. Không gian màu trắng, độ tương phản, và kiểu chữ tất cả các công việc rất tốt với nhau trong mẫu này.

thiet ke website

Mies là một chủ đề WordPress bằng phẳng rất sạch sẽ và đơn giản hoàn hảo cho quảng cáo.

Mies WordPress Theme ($ 58)

Con người là sinh vật trực quan - các trực quan hơn cách kể chuyện của bạn đang trực tuyến, cơ hội tốt hơn của bạn được ghi nhớ. Mies chủ đề có một cái nhìn bằng phẳng đẹp và cảm thấy có kiểu chữ quá khổ, cuộc gọi rõ ràng để các nút hành động, và một số tương tác kiểu dáng đẹp.

 

thiet ke website

Flat UI Pro kit cung cấp các yếu tố thiết kế sẵn cho prototyping nhanh chóng trong phong cách phẳng hợp thời trang.

Flat UI Pro (từ 39 $)

Bootstrap dựa UI bộ với tải trọng của các yếu tố thiết kế sẵn từ các nút bấm với các hình thức đa phương tiện khác nhau để các tài sản sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tạo mẫu hoặc thiết kế trang web của bạn một cách sạch sẽ và hợp thời trang.

Tóm tắt và kết luận về xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Nếu bạn đã làm theo các cảnh thiết kế web cho một số thời gian bạn có thể cảm thấy những gì đang diễn ra tiếp theo. Không có thay đổi đáng kể trong năm 2015 nhưng một số xu hướng đó bắt đầu nhận được lực kéo trong năm 2014 sẽ tiếp tục phát triển và ảnh hưởng đến nhiều người hơn trong khi những người khác sẽ từ từ biến mất. Tuy nhiên, thiết kế web được phát triển rất nhanh chóng, và quan trọng nhất, nó thích hợp với hành vi và công nghệ tiến bộ của người dân.

Bạn nghĩ gì là điều lớn tiếp theo trong thiết kế web?

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây