bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.3)

Tiếp tục đến với phần ba của bài Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015

4. Xu hướng thiết kế web - điện thoại di động trên trang web.

Mô hình sử dụng Web đang thay đổi và thống kê không thể bỏ qua nếu bạn muốn thành công trong thị trường hiện nay. Mỗi người truy cập website thứ ba hiện nay sử dụng một thiết bị di động và các trang web không cung cấp các phiên bản tối ưu hóa điện thoại di động đang gây ra một kinh nghiệm khó chịu và cuối cùng thua lỗ tiền như người dùng có xu hướng từ bỏ các trang web nếu nó không hiển thị tốt trên thiết bị di động.

"Số lượng người sử dụng các thiết bị di động vượt xa những người trên máy tính để bàn trong năm 2014." - Jim Edwards, Business Insider, tháng 4 năm 2014

Áp dụng một phương pháp tiếp cận di động đầu tiên khi thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của bạn để đảm bảo rằng bạn tối đa hóa tiềm năng của bạn và tiếp cận nhiều đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn phải ngắn gọn, tập trung vào các nội dung và hiệu suất mà mất lợi thế của các tính năng tiên tiến, như di động, GPS, màn hình cảm ứng và nhiều hơn nữa, máy tính để bàn mà không có khả năng cung cấp. Trong năm 2015, chúng ta sẽ được nhìn thấy sự tăng trưởng liên tục của sự phát triển thiết kế web điện thoại di động và đổi mới ngoạn mục dựa trên hành vi của thị trường luôn thay đổi.

Tìm hiểu thêm về điện thoại di động đầu tiên, một giải pháp thích ứng, tương lai thân thiện cho việc lập website.

Ví dụ về các trang web xây dựng di động đầu tiên​

Lật Đật web là một ví dụ hoàn hảo của không gian tapable và các nút ngón tay thân thiện, (đọc bài tiêu đề có hình minh họa).

Lật Đật web

Lật Đật web là một trang web tin tức siêu thị nặng với rất nhiều màu sắc và hình ảnh. Tuy nhiên, ở đó đã làm một công việc tuyệt vời về tối ưu hóa nó cho các thiết bị di động với một bố trí sạch sẽ và mối quan hệ gần gũi với các phiên bản máy tính để bàn.​

Ngôi sao số.vn là một ví dụ tuyệt vời của trang web nội dung nặng mà nhìn có tổ chức và nhẹ trên thiết bị di động.

Ngôi Sao Số Web & Brand Solutions

Hãy giữ nó đơn giản là cách tiếp cận thiết kế đội ngũ thiết kế đã thực hiện để tạo phiên bản di động của họ với vô số không gian màu trắng và kiểu chữ sạch và kèm theo hình ảnh có liên quan.

Đáp ứng và di động thân thiện với WordPress Themes

Phiên bản đáp ứng hay điện thoại di động thân thiện của trang web của bạn có thể dễ dàng tăng gấp đôi lưu lượng truy cập của bạn là mọi người sẽ được trao quyền để truy cập vào trang web của bạn bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào. Các chủ đề dưới đây rất thích hợp cho các dự án và đáp ứng rồi.

BeTheme là một mẫu đáp ứng với hình ảnh đẹp và thiết kế phẳng sạch sẽ.​

BeTheme WordPress Theme ($ 58)

Trong năm 2015, đáp ứng là phải, không chỉ là một tốt đẹp để có. Các BeTheme là một chủ đề WordPress cực kỳ tiên tiến, có thể chỉnh và đáp ứng được xây dựng với hỗ trợ kéo thả công cụ cung cấp cho khả năng không giới hạn.

thiet ke website

Nổi bật cung cấp đồ họa tuyệt vời và kiểu dáng đẹp và cảm thấy trên bất kỳ kích thước màn hình.

Nổi bật WordPress Theme ($ 58)

Khi thiết kế một trang web nặng nội dung mà bạn luôn cần phải chăm sóc như thế nào các thiết bị di động sẽ hiển thị nó. Nổi bật là một chủ đề nhạy và võng mạc đã sẵn sàng với khả năng tùy biến WordPress không giới hạn mà sẽ trông tuyệt đẹp trên bất kỳ loại thiết bị.

thiet ke website

Blocks sẽ rất tốt trên cả hai, máy tính để bàn và các thiết bị di động.

Khối HTML Template ($ 20)

Hầu hết các trang web ứng dụng không đòi hỏi nhiều trang để bán ý tưởng. The Blocks iPhone App Website Template là một đáp ứng 1 Page iPhone App HTML trang web mẫu mà sẽ rất tốt và là siêu dễ dàng để cập nhật và sử dụng.

thiet ke website

Có rất nhiều không gian màu trắng kết hợp với lưới điện nghiêm ngặt và hình chữ nhật có hình dạng khối nội dung trông rất cân bằng và đáng tin cậy.

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây