bgware

Google khẳng định giá trị của xây dựng liên kết tiếp cận, tuy nhiên có dễ không?

John Mueller đã nói rằng việc xây dựng các liên kết như một chiến lược là tốt, tuy nhiên cần nằm trong giới hạn được chấp nhận.

John Mueller (Google) đã trả lời một câu hỏi về các liên kết tự nhiên và đề cập rằng việc xây dựng liên kết tiếp cận cộng đồng là tốt, tuy nhiên không vượt quá một số giới hạn nhất định.

Xây dựng nội dung chất lượng và nhận liên kết tự nhiên chất lượng

John Mueller được đặt câu hỏi về việc trao đổi liên kết có ổn không. Và hôm nay chúng ta cùng bàn về bản chất của một liên kết tự nhiên là gì?

Bản chất cuối cùng của vấn đề vẫn là một nội dung chất lượng.

John Mueller đã phản hồi:

“Việc chúng ta tạo ra nội dung chất lượng, đương nhiên mọi người sẽ tự nhiên chia sẻ liên kết đó. Đó là liên kết tự nhiên … ”

Mueller xác thực phạm vi tiếp cận cho việc xây dựng liên kết… đến một điểm

John Mueller đã không sử dụng các từ "xây dựng liên kết hoặc tiếp cận".

Tuy nhiên, bản chất của những gì anh ấy nói là về quá trình tiếp cận với các nhà xuất bản nội dung và cho họ biết về nội dung. Điều này thường được gọi là xây dựng liên kết tiếp cận.

Chiến lược là tạo ra nội dung mà nhà xuất bản muốn liên kết đến và sau đó quảng cáo nó cho các nhà xuất bản có xu hướng liên kết với loại nội dung đó.

John Mueller đã nói về cách tiếp cận để xây dựng liên kết:

“Về cơ bản, đó là ý tưởng đằng sau loại liên kết tự nhiên.

Theo quan điểm của tôi, thật tốt khi liên hệ với người sản xuất nội dung khác và nói với họ rằng nhân tiện, tôi có nội dung tuyệt vời này và… có thể đó là điều mà bạn đánh giá cao về trang web của mình.

Nói chung đó là việc làm ổn cho một liên kết tự nhiên. ”

Khi nào thì xây dựng liên kết vi phạm nguyên tắc của Google

Việc xây dựng liên kết tiếp cận cũng có thể đi ngược lại các nguyên tắc của Google.

Có nhiều hình thức xây dựng liên kết tiếp cận cộng đồng. Ví dụ: việc mời nhà xuất bản và trả họ tiền để đặt các liên kết trên trang web của họ cũng được gọi là xây dựng liên kết tiếp cận.

Loại xây dựng liên kết đó thường bị khách hàng hiểu sai là xây dựng liên kết tiếp cận cộng đồng trong khi trên thực tế, đó là một liên kết có trả tiền được sắp xếp thông qua tiếp cận cộng đồng.

Xây dựng liên kết tiếp cận cộng đồng thực sự là xuất bản nội dung thú vị và cho người khác biết về nó.

John Mueller nói về việc xây dựng liên kết tiếp cận có thể làm cho trang web của bạn kém hấp dẫn trong mắt Google:

“bất cứ điều gì đi xa với mục đích mà tôi đã nói… ví dụ như bạn phải liên kết với tôi với yêu cầu như thế này hoặc bạn phải trả tiền cho tôi hoặc tôi sẽ trả cho bạn tiền cho liên kết này hoặc tôi sẽ đổi thứ gì đó để lấy liên kết này…

Đó là tất cả những thứ mà theo quan điểm của tôi sẽ khiến đây trở thành một liên kết không tự nhiên.

Vì vậy, cung cấp nó cho mọi người và quảng cáo nó và nói như sau: đây là nội dung tuyệt vời và họ liên kết với bạn điều đó hoàn toàn ổn.

Xây dựng liên kết Outreach có lỗi thời không?

Việc bắt một nhà xuất bản liên kết đến một trang là điều khó và gần như là không thể đối với một số trang web, bất kể nội dung của họ có chất lượng cao như thế nào.

Điều làm cho việc này ngày càng khó khăn hơn vì mọi người có nhiều lựa chọn hơn để thể hiện nội dung của mình với thời kỳ hoàng kim của viết blog.

Tiếc rằng, những nền tảng ngày nay được sử dụng để mọi người thể hiện bản thân trên đó, như mạng xã hội và YouTube, không cung cấp các liên kết có thể giúp ích cho trang web xếp hạng tốt hơn.

Thế giới mà PageRank được tạo ra không còn tồn tại. Tuy nhiên, các nhà xuất bản vẫn phải chịu áp lực để có được các liên kết từ một hệ sinh thái trực tuyến, nơi các liên kết ngày càng không tồn tại.

Ý tưởng xây dựng nội dung tuyệt vời và yêu cầu ai đó liên kết với nó dường như là một khái niệm lỗi thời bởi vì mọi người ngày nay thể hiện bản thân trong những hệ sinh thái không hỗ trợ liên kết.

Chính vì vậy, việc xây dựng liên kết tự nhiên là điều rất rất khó nếu không muốn nói là không thể. Vì vậy, ngoài việc viết nội dung tốt hơn, điều mà bạn có thể làm cho trang web vào lúc này có lẽ chỉ là vậy.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây