bgware

Website bán hàng cần những gì?

Bạn có một cửa hàng rất đẹp với sản phẩm chất lượng những vẫn không tìm thấy những khách hàng tiềm năng.Nếu đang gặp vấn đề trên bạn hãy nghĩ ngay đến việc thiết kế môt website bán hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng hay công ty.

Bạn có một cửa hàng rất đẹp với sản phẩm chất lượng những vẫn không tìm thấy những khách hàng tiềm năng. Nếu đang gặp vấn đề trên bạn hãy nghĩ ngay đến việc thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng hay công ty.

Thời đại công nghệ sống nên hầu hết thông tin đều xuất hiện rất nhiều trên internet và cửa hàng hay công ty bạn chưa có website thì đây là một điều thiệt thòi rất lớn  thậm chí có thể sai lầm trong quá trình marketing.
 

Một trang web là gì?

Website  là công cụ chúng ta quảng bá hình ảnh công ty và bán hàng, thu hút khách hàng. Nếu có website riêng bạn dẽ dàng bán  những món hàng vào bất cứ lúc nào để bất kỳ người nào ở bất cứ đâu cũng có thể mua. Hãy tưởng tượng các trang web như là nhân viên tuyệt vời của riêng bạn, những người sẽ luôn luôn ngồi phía sau quầy ảo và xử lý các giao dịch online, thật tuyệt vời phải không ?. 

Dưới đây  là một vài lời khuyên cho một trang web bán hàng thương mại điện tử thành công:

1. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được thiết kế theo phong cách riêng.

Nếu trang web bán hàng của bạn trông giống như các website của đối thủ sẽ gây sự nhàm chán cho người xem , thậm chí  gây hiểu lầm.Thiết kế web nên mang một phong cách riêng không những giúp bạn nhận diện thương hiệu mà còn làm cho người khác đánh giá bạn chuyên nghiệp hơn.
 
ugmonk 540x411 Làm thế nào để thiết kế các trang web tốt nhất cho một dòng quần áo

2. Trang web phải phù hợp với thẩm mỹ của thương hiệu của bạn.

Thiết kế trang web của bạn phải phù hợp với thẩm mỹ của sản phẩm. Ví dụ bạn  bán đá cẩm thạch thì không thể nào chọn màu đỏ làm chủ đạo…Website bán hàng nên có màu chủ đạo riêng nhưng phải trung hòa được với màu sắc của sản phẩm.Đừng quên xu hướng hiện tại luôn là phong cách thiết kế web tối giản và sử dụng kiểu chữ typology ấn tượng.

3. Hãy suy nghĩ về giá trị thực của website

Trược khi bắt đầu làm web bán hàng, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu lĩnh vực kinh doanh của họ mà thiết kế cho hợp lý.  Nếu như website đáp ứng được thông tin tìm kiếm của người dùng thì đây là một điều tuyệt vời trong kinh doanh,không những làm tăng lượt truy cập mà khách hàng tiềm năng biết đến bạn ngày càng nhiều.

Đừng bao giờ chỉ tiếp thị những hình ảnh hay quảng cáo sản phẩm bạn đang bán trên website , hãy cung cấp thật nhiều thông tin đáng tin cậy và hữu ích cho người dùng họ sẽ tìm đến bạn nhiều hơn.

Ngoài ra trên trang web bán hàng của bạn, hãy dành một khoảng phần cho người xem có thể trình bày quan điểm cá nhận. Blog cũng là một sân chơi bổ ích giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tích hợp Blog vào website bán hàng tạo nên sự gần gũi giữa bạn và khách hàng hơn, bạn có thể thấu hiểu tâm tư và nguyên vọng của khách hàng qua blog hay những phần bình luận trên website từ đó có thể cải thiện hoặc nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.

4. Làm cho trang web dễ dàng sử dụng

Hãy chắc chắn rằng trang web bán hàng của bạn rất dễ dàng để hiểu và rằng người xem ngay lập tức hiểu được những gì bạn đang bán. Vì vậy, hãy thiết kế website điều hướng dễ dàng.
 
Threadless 540x391 Làm thế nào để thiết kế các trang web tốt nhất cho một dòng quần áo

Tôi hy vọng rằng bài viết này đã cho bạn một ý tưởng về tầm quan trọng và cần thiết kế một trang web. Hãy nhớ rằng, một trang web có thể nhận đơn đặt hàng bất cứ lúc nào, bất cứ ngày nào, và từ bất cứ nơi nào. Nhưng hãy chắc chắn rằng trang web của bạn là chuyên nghiệp và phù hợp với thương hiệu của bạn mang tính thẩm mỹ. Không có gì tệ hơn là một thương hiệu với các sản phẩm tuyệt vời nhưng bạn không có website hoặc thiet ke web quá xấu.
 
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây