bgware

Những điều nên cải tiến khi thiết kế web

Năm 2014 là sắp trôi qua và đã đem lại cho chúng ta với một loạt các thiết kế web tuyệt vời. Năm nay xu hướng thiết kế web và kế hoạch marketing được dự đoán như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Năm nay đã đem lại cho chúng ta với một loạt các thiết kế website tuyệt vời với xu hướng thiết kế web và kế hoạch marketing được dự đoán như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thị trường internet ngày càng bùng nổ và người truy cập website ngày càng tăng đòi hỏi chúng ta phải luốn sáng tạo ra những website du lịch,nhà hàng,bất động….đáp ứng nhu cầu người xem.Tất cả các bản thiết kế website đều cải thiện và sáng tạo hơn qua nhiều năm với mục đích đem lại giá trị thực cho khách hàng.

Typography là vua


 

Tạm biệt Times New Roman trào lưu nghệ thuật typographic đang rất thịnh hành. Tất cả các website không còn sử dụng những font chữ đơn điệu nữa , thay vào đó các nhà thiết kế sử dụng phông chữ chất lượng cao với mục đích nhấn mạnh nội dung, kiểu chữ phong phú sẽ là một yếu tố bùng nổ trong thiết kế website vào năm nay.

Sử dụng infographics

 

Mục tiêu chính của infographics là đơn giản nhưng vẫn nổi bật và truyền tải hết thông tin đến người dùng thông qua hình ảnh. Infographics là một cách tuyệt vời để thể hiện rất nhiều thông tin trong không gian website du lịch, website nhà hàng… Kết hợp khéo léo các kiểu chữ và hình ảnh thu hút người xem một cách thân thiện.

Web đáp ứng

 
 
Các thiết bị di động như máy tính bảng và điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến nên đó là lý do tại sao giao diện web đáp ứng nhanh chóng trở xu hướng sắp tới.

Thiết kế phẳng
 


Thiết kế web theo phong cách phẳng là phương pháp thiết kế tối giản nhấn mạnh nhưng vẫn có điểm nhấn mạnh riêng của trang web. Màu sắc thiet ke webiste phải sắc nét tốc độ load trang phải nhanh. 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây