bgware

Tuyệt vời với 4 mẫu trang web du lịch

Thiết kế web du lịch là một sân chơi tuyệt vời, những hình ảnh đẹp, những cuộc phiêu lưu không giới hạn, và những thách thức kinh nghiệm lớn cho các nhà thiết kế.

Có hàng ngàn hàng ngàn thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và trải nghiệm trực tuyến, và những thiết kế mới được tung ra nhanh và tốt hơn so với những cái cũ. Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều bài học về thiết kế website và trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 4  thiết kế web theo xu hương hiện nay, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn.

1. One & Only Resorts

Thiết kế web du lịch năm 2014

Đây là một web du lịch với những hình ảnh đẹp và đoạn phim tuyệt vời. Chúng ta thấy khách sạn này như Rosewood và Waldorf Astoria, và thậm chí như là khu du lịch Provence bằng nội dung sử dụng rất trực quan để làm cho trang web hấp dẫn. Đồng thời cung cấp tính năng phim đen trắng tối ưu hóa và tinh tế giúp quảng bá bộ sưu tập tám khu nghỉ mát sang trọng. Khi truy cập vào thiết kế web này giống như bạn đang trải nghiệm một bộ phim hơn là một trang web khách sạn.

2. Jauntful

Thiết kế web du lịch năm 2014

Jauntful là một ứng dụng được thiết kế slickly mới cho phép người dùng tạo ra cẩm nang du lịch có thể chia sẻ và in ra được. Đồng thời với những tính năng hướng dẫn tốt giúp khách truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết. Bản đồ được thiết kế chặt chẽ với các được lựa chọn điểm đến một cách đơn giản. 

3. Eat With

Thiết kế web du lịch năm 2014

Eat With là một mẫu website du lịch thú vị giúp chọn nơi ăn uống ngẫu nhiên cho mọi người đến những ngồi nhà của người lạ. Bây giờ, khi bạn truy cập vào và đặt một bữa ăn tối tại nhà của một người lạ, bạn có thể trải nghiệm niềm vui của Pumpkins ở Brazil, Tuần lễ thời trang brunches tại Milan, hoặc các hương vị của Tango ở Buenos Aires. Mẫu web này làm thực sự tốt với việc tìm kiếm dễ dàng nhất, và điều này là cốt lõi của trải nghiệm người dùng.

4. Mygola

Thiết kế web du lịch năm 2014

Mygola là một thiet ke web du lịch có thể giúp bạn tạo ra các chuyến đi tùy chỉnh trong 15 phút. Mygola cung cấp bộ sưu tập lớn nhất thế giới về các địa điểm du lịch, và giúp người dùng có tìm kiếm những thông tin về hình ảnh hay nội dung tốt nhất để chọn lựa chuyến đi cho mình.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây