bgware

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng (P.2)

Phần 2 này giới thiệu thiết kế web tốt để tạo ra trang web tuyệt vời?

Alectia

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Đây là một hỗn hợp của thiết kế web phẳng và đơn giản hóa được thực hiện đúng cách. Thiết kế này áp dụng cho những doanh nghiệp lớn và nó nhiều lựa chọn các loại hình khái niệm cho trang web của bạn.

Nhà thiết kế tập trung vào các dịch vụ cốt lõi và nhấn mạnh vào nội dung bằng những thiết kế đơn giản. Tập trung chú ý của người xem vào những điều quan trọng và gắn kết với mục đích của doanh nghiệp.

Kreativa Studio

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Kreativa Studio là một thiết kế website đơn giản hóa tuyệt vời. Ngay cả giới hạn kích thước của hình ảnh, bạn có thể dễ dàng hiểu được toàn bộ thông tin mà trang web cung cấp và những thiết kế sáng tạo của trang web này. Vì vậy, khi người sử dụng truy cập trang web thì ấn tượng đầu tiên có thể sẽ là "wow, có rất nhiều lựa chọn ở đây".

Bởi vì sự đa dạng về các lựa chọn những không làm bối rối và thay vào đó là kích thích khám phá trang web. Vì vậy, nếu bạn mở rộng nội dung tập trung thiet ke web của bạn, khách truy cập sẽ vui mừng để tiếp tục khám phá trang web và sẽ cung cấp cho bạn một dấu hiệu tốt.

Velvet Hammer

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Đây là một trang web mà khách truy cập vào sẽ có được một cảm giác tuyệt vời. Sự sáng tạo được thực hiện một cách chính xác và rất tinh tế. Nó là thiet ke website phù hợp để hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập. Trang web thực sự quyến rũ với những hình ảnh động di chuyển gây ra cảm giác rất ấn tượng, như thể bạn đang xem nhanh các trang của một tạp chí.

Seim MC

8 Thiết kế web tạo nguồn cảm hứng

Đây là lý do mà tại sao thiết kế website đơn giản hóa lại trở thành xu hướng hiện nay. Tạo ra sự hấp dẫn và cho người dùng một tâm trạng tốt nhưng trang web này thì cực kỳ gọn gàng và vẫn hiển thị tốt tính năng của nó.

Đây là một sự kết hợp thông minh của trung hòa nội dung, đơn giản hóa và những điều này có thể đạt được bằng các phương pháp chuyển đổi nhất định từ PSD sang HTML. Công ty là một nhà tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp nên rõ ràng cần phải hiển thị nội dung đầy đủ của công ty, nhưng cách mà trang web tiếp cận để thực hiện điều đó là tuyệt vời.

Tác giả bài viết: Bảo Nguyên
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây