bgware

Top 04 website bất động sản nhà đất hàng đầu Việt Nam

Top 4 trang rao vặt nhà đất, bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ là chủ đề hôm nay chúng ta cùng bàn luận.

Các trang web hàng đầu về bất động sản và hình thức rao vặt nhà đất, chung cư cao cấp và dạng cho thuê văn phòng, nhà ở khá nhiều tại Việt Nam. Hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu 4 trang web uy tín nhất về nhà đất và ta cùng nhau phân tích điểm mạnh điểm yếu về thiết kế, nội dung cũng như cách thức truyền tải nội dung đến người dùng của các website này để xem họ đã thiết kế website bất động sản nhà đất như thế nào nhé.

Đa phần các trang web bất động sản hay rao vặt nhà đất lớn đều có bộ phận IT chịu trách nghiệm về trang web, đương nhiên mức độ chuyên nghiệp cũng như hình ảnh thương hiệu như thế nào thì còn tùy thuộc vào cách làm của từng đơn vị.

1. Website ĐịaỐcOnline.vn

Địa Ốc Online là trang web của Công ty Cổ phần Địa Ốc Trực Tuyến (DiaOcOnline Corp.,) được thành lập từ tháng 2 năm 2006. Khỏi phải bàn cãi về sàn giao dịch nhà đất này, một hệ thống thông tin đồ xộ trải dài khắp trang web. Bố cục nội dung nhiều nhưng cách bố trí khoa học, thoải mái cho người xem khi truy cập vào website, các tính năng đăng tải bất động sản hoạt động ổn định và số lượng người dùng đông đảo là thành công của website bất động sản này.

Ảnh chụp màn hình Website ĐịaỐcOnline.vn

2. Website BatDongSan.com.vn

Đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao cũng như chất lượng tin tức, Batdongsan.com.vn được tổ chức đánh giá website danh tiếng là Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, vượt trội so với các website cùng lĩnh vực hàng đầu ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia…

Hiện nay, trang web bất động sản, nhà đất này mỗi ngày website cập nhật hơn 10.000 tin rao mới, lượt truy cập (visits) website đạt gần 240.000 lượt và 1,4 triệu lượt xem trang (pageviews)/ngày. Cùng với đó, mọi diễn biến mới nhất về thị trường bất động sản được phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ nhất. Với lượng truy cập dẫn đầu, là chuyên trang bất động sản có số lượng tin đăng và nội dung phong phú nhất Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình Website BatDongSan.com.vn

3. Website nhadatso.com

Một website nhà đất của Mỹ (Caribbean Technology Co., Ltd), đầu tư tại Việt Nam và thông qua đại diện Công ty Công nghệ Caribe ) Một kho bất động sản với đủ thứ thể loại hằm bà lằng, nội dung khá đồ sộ nhưng nhìn hơi rối mắt khi xem.

Ảnh chụp màn hình Website nhadatso.com

4. Website ZITA.VN

Là một website mới và sinh sau đẻ muộn, ZiTa được lợi thế áp dụng các công nghệ hiện đại trên trang web. Zita là trang chuyên về truyền thông bất động sản, nơi cập nhật những tin tức mới nhất về các bất động sản đang cần cho thuê, bán trên khắp mọi miền đất nước. Với kho dữ liệu khổng lồ về bất động sản trên khắp đất nước, những người có nhu cầu mua, thuê nhà ở sẽ dễ dàng tìm kiếm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình về giá cả, chất lượng, vị trí, các tiện ích cần có... Tại website Zita, tất cả các bên đều có lợi: môi giới nhà đất, người mua, người bán, các nhà đầu tư, các sàn giao dịch lớn.

Ảnh chụp màn hình Website ZITA.VN
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây