bgware

Tìm hiểu các công ty thiết kế website tour du lịch tốt nhất Việt Nam

Có rất nhiều các nền tảng xây dựng trang web khác nhau, nhưng những công ty thiết kế web nào phù hợp nhất với bạn cho việc tạo ra các trang web du lịch? Sự khác biệt giữa các nhà xây dựng trang web du lịch và những người khác là gì?

Những tính năng nào nên có cho trang web du lịch hiện đại và chuẩn mực? Những đơn vị xây dựng trang web miễn phí có thích hợp cho việc tạo ra các trang web tour du lịch? Câu trả lời cho các câu hỏi trên sẽ có trong bài viết hôm nay, làm thế nào tìm được đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp.

1. Bạn cần tạo trang web tour du lịch giá rẻ?

Nếu bạn là một doanh nghiệp startup, bạn không thể bỏ qua dịch vụ thiết kế trang web tour du lịch tuyệt vời của Lật Đật web (Một đơn vị xây dựng website dựng sẵn), với giá thành chỉ từ 1.2tr đồng cho 1 năm sử dụng cho gói Startup, bạn có thể xài thoải mái tẹt ga (Không bao gồm tên miền). Lật Đật cung cấp bộ công cụ tính năng đặt tour trực tuyến tuyệt vời mà tôi từng chứng kiến và quan trọng hơn cả là các tính năng này thật sự hữu ích và phù hợp với doanh nghiệp du lịch Việt. Nói một cách nôm na dễ hiểu là các đơn vị web dựng sẵn khác cố tình ép tính năng của bán hàng vào một trang web du lịch mà nó không thực sự chuyên về điều này. Một số tính năng vượt trội về du lịch của Lật Đật Web:

1.1 Tính năng vượt trội hơn đối thủ

Tính năng web du lịch tại Lật Đật web
Tính năng quản lý Tour (Ảnh chụp màn hình quản trị tour Lật Đật)
  • Quản lý tour: Mỗi tour được quản lý theo từng chuyên mục tour và cho phép bạn quản lý danh sách tour đang hiển thị trên website du lịch đẹp nhất và nhanh chóng.
  • Thêm tour mới: Khu vực thêm tour linh hoạt và dễ dùng cho phép bạn tùy chỉnh khá nhiều nội dung trên tour của bạn một cách linh động nhất có thể.
  • Chuyên mục Tour:  Cho phép bạn tạo chuyên mục và không giới hạn cấp độ của chuyên mục làm cho trang web có cấu trúc mạch lạc hơn và dễ dàng điều hướng khách hàng.
  • Nhóm Tour: Ngoài chuyên mục hệ thống còn cho phép tạo ra các nhóm tour để bạn có thể linh động thêm tour theo từng nhóm liên quan giúp cho việc cấu trúc tour dễ dàng hơn.
  • Khối Tour: Cho phép nhóm các khối thành các Tour mà bạn cần hiển thị trên trang chủ website của bạn, giúp bạn chủ động điều hướng Tour của mình theo từng mục đích khác nhau.
  • Dịch vụ đi kèm: Nắm bắt được tâm lý của Khách hàng Việt, Lật Đật web tạo ra khu vực cho phép tạo ra các dịch vụ đi kèm theo tour tùy theo từng mô hình của từng công ty du lịch khác nhau.
  • Phương tiện: Ngoài dịch vụ, phương tiện cũng là một khu vực cho phép thêm tính năng linh động hơn cho tour của bạn.
  • Tag từ khóa: Cho phép nhóm Tour của bạn theo từng từ khóa, làm cho khả năng SEO web trở nên vượt trội, Tour nhanh chóng được tìm thấy trên Google hơn.
  • Quản lý booking: Điều mà chúng tôi quan tâm là booking của bạn được quản lý một cách đơn giản, khoa học và dễ dàng và khi bạn cần có thể tìm kiếm thông tin mà không cần phải nhập quá nhiều thứ để có thể tìm kiếm ra booking khách hàng của bạn.
  • Xem nhanh booking: Cho phép xem nhanh các booking đặt tour từ khách hàng nhanh chóng.
  • In booking: Mẫu booking được in ra và cho phép bạn cấu hình hiển thị hóa đơn bán hàng của bạn đơn giản trong khu vực quản trị.

Bạn có thể tham khảo tính năng web du lịch của Lật Đật Web tại đây.

1.2 Giao diện có chất lượng cao

Giao diện web du lịch tại Lật Đật web

Giao diện web du lịch tại Lật Đật web

Tôi nhận thấy rằng giao diện website tại Lật Đật web khá chất lượng,ngoài việc hỗ trợ trên các thiết bị di động một cách triệt để, giao diện còn được khá chăm chút và chỉn chu, chỉ tiếc có điều kho giao diện còn ít, chắc có lẽ vì chất nên làm không ra được nhiều mẫu và bạn có thể xem demo trực tiếp giao diện bạn muốn lựa chọn để nhìn thấy được website trong tương lai của mình, nhưng đây cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể bấm tham khảo kho giao diện web du lịch đẹp của Lật Đật.

2. Bạn cần một web du lịch theo thương hiệu và không đụng hàng?

Nếu cần một website với giao diện mang cá tính riêng không phải dạng dựng sẵn và phải mang nét thương hiệu trên trang web, bạn cần phải có một thiết kế riêng cho website doanh nghiệp du lịch của bạn. Chính vì vậy bạn phải chấp nhận một điều là phải bỏ chi phí nhiều hơn để xây dựng website tour du lịch của bạn.

Một lựa chọn không thể tốt hơn là giải pháp website du lịch chuyên nghiệp của Ngôi Sao Số, bạn sẽ được xây dựng một giao diện mang cá tính doanh nghiệp, cách nhìn thương hiệu của một đơn vị xây dựng website gần 10 năm và quan trọng hơn là bộ tính năng đã được trau chuốt một thời gian khá dài.


Giải pháp thiết kế website du lịch chuyên nghiệp đến từ Ngôi Sao Số.

Giải pháp thiết kế website du lịch chuyên nghiệp đến từ Ngôi Sao Số.

Một doanh nghiệp du lịch đã hoạt động lâu bền thì rất cần có hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn mực, thế nên bạn cần có một website du lịch tốt hơn hẳn đối thủ để cạnh tranh, đương nhiên cá nhân tôi nghĩ rằng nếu bạn không có quá nhiều chi phí cho website bạn nên lựa chọn Lật Đật web. Một khi đã xây dựng web theo thương hiệu bạn sẽ tốn chi phí nhiều hơn gấp nhiều lần với một website du lịch trung bình từ 15tr trở lên vì bạn cần có một thiết kế riêng biệt và chỉ có các thiết kế chuyên nghiệp bạn mới có được cái riêng của mình thay vì một mẫu giao diện có sẵn.

Và đương nhiên về lâu về dài sẽ có lợi hơn cho bạn vì một lý do khá đơn giản là tính bền vững và ổn định của tính năng trang web giúp bạn tiết kiệm thời gian quản trị và chưa nói đến vấn đề ảnh hưởng tới SEO trang web, đương nhiên "thời gian là vàng bạc" của bạn và cả nhân viên IT của bạn.

Bạn có thể bấm tham khảo giải pháp thiết kế website tour du lịch bao gồm thông tin và video giới thiệu tính năng website du lịch tại Ngôi Sao Số để có thêm kiến thức cho quá trình xây dựng một trang web du lịch chuyên nghiệp trên internet.

3. Bonus

Ngày nay trên thị trường thiết kế web, các doanh nghiệp thiết kế web thường dùng Joomla hoặc Wordpress để tạo trang web tour du lịch cho khách hàng, mặt lợi của các mã nguồn này là mức độ phổ biến của nó và có khá nhiều plugin lẫn giao diện có sẵn. Thế nên chi phí khá rẻ nhưng đa phần các tính năng đều không chuyên do các plugin du lịch không phải do các công ty thiết kế web tự xây dựng lên và giao diện chỉ được chỉnh sửa sơ xài với những gì đang có sẵn, chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ về các tính năng và nếu cần kêu họ demo các tính năng trong khu vực quản trị (Backend) của trang web cho bạn xem.

Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây