bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress The Voux dành cho thiết kế website du lịch

The Voux là một chủ đề WordPress linh hoạt với giao diện tuyệt đẹp và ấn tượng dành cho thiết kế website du lịch. Chủ đề có nhiều tính năng nổi trội và độc đáo.

tim hieu chu de wordpress the voux danh cho thiet ke website du lich 1

Những tín đồ du lịch thường sở hữu rất nhiều câu chuyện thú vị. Và nhờ vào internet, hiện nay chúng ta đã có thể đọc tất cả những câu chuyện đó. Dành cho nhưng người muốn làm web du lịch, The Voux là một lựa chọn lý tưởng. Đây là một sản phẩm WordPress gương mẫu vì chủ đề cung cấp thiết kế quyến rũ và tối giản cùng với rất nhiều tính năng hữu dụng.

The Voux được phát hành bởi một tác giả nổi tiếng. Chủ đề bao gồm Retina ready, tương thích với mọi trình duyệt trên thị trường hiện nya và hoàn toàn responsive. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các lỗi thay đổi kích thước màn hình hoặc lỗi tương thích trên thiết kế website du lịch khi sử dụng chủ đề này. Miễn là bạn có một màn hình và kết nối internet, chủ đề sẽ hiển thị nội dung web một cách hiệu quả. Nếu không có sự linh hoạt này, mẫu chủ đề sẽ khó viết hơn trong khi bạn đang đi du lịch.

tim hieu chu de wordpress the voux danh cho thiet ke website du lich 2

Một tùy chọn cuộn vô hạn cũng được giới thiệu để thúc đẩy trải nghiệm duyệt web liền mạch. Bài viết tiếp theo sẽ tải tự động khi người đọc cuộn trang xuống. Địa chỉ URL cũng sẽ tự động cập nhật để phản ánh sự thay đổi này. The Voux còn bao hoomg một Mega Menu hiện đại, bạn có thể thực hiện các hạng mục con, thẻ tag và hạng mục. Các trang trưng bày toàn màn hình sẽ hiển thị các cảnh đẹp đáng kinh ngạc, di tích cổ hoặc các bức tranh về những ngôi làng bình dị. Khi bộ sưu tập ảnh của bạn phát triển nhiều hơn, trang trưng bài sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ nó.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây