bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Restaurant và Sushi dành cho thiết kế website nhà hàng

Restaurant và Sushi là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế nhà hàng. Restaurant có phong cách tuyệt vời với các tính năng sáng tạo còn Sushi thì phù hợp với các nhà hàng cao cấp.

1. Restaurant

Chủ đề WordPress Restaurant được xây dựng với mục đích như tên gọi của mình. Chủ đề dành cho quá trình làm website nhà hàng với phong cách tuyệt vời và các tính năng sáng tạo.

Thiết kế trang chủ của Restaurant kết hợp các yếu tố từ nhiều loại khác nhau của chủ đề: các bài đăng theo kiểu lát gạch nổi bật, sự phụ thuộc và hình ảnh lớn các một cấu trúc tròn. Các không gian trắng được đặt ở những vị trí phù hợp, tăng sự rõ ràng cho thiết kế wesbite nhà hàng của bạn.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 restaurant va sushi danh cho thiet ke website nha hang 1

Chủ đề đi kèm với các bài đăng tùy chỉnh và các mẫu trang với các hạng mục menu, portfolio và các công thức nấu ăn được thiết kế cẩn thận. Một thanh trượt toàn độ rộng màn hình và hình ảnh thu nhỏ có hiệu ứng parallax cũng được bao gồm trong chủ đề. Cách điệu với plugin Gravity Forms, Restaurant hoàn toàn responsive và đi kèm với bảng điều khiển các tùy chọn chủ đề đơn giản, các shortcode tùy chỉnh, hỗ trợ video và nhiều thanh bên.

2. Sushi

Sushi là một chủ đề nhà hàng và thực phẩm WordPress cao cấp.

Bảng điều khiển mạnh mẽ và menu mega của chủ đề sẽ giúp mẫu website nhà hàng đẹp của bạn hoàn toàn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Có rất nhiều tùy chọn tùy biến dễ sử dụng trong chủ đề. Ngoài ra, chủ đề còn nút “Import Dummy Data” để thay đổi các đề xuất chỉ trong một cú nhấp chuột. Chủ đề bao gồm 2 trang mẫu menu và 5 widget tùy chỉnh.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 restaurant va sushi danh cho thiet ke website nha hang 2

Chủ đề có đính kèm WooCommerce, WPML và MailChimp. Ngoài ra, khi sử dụng chủ đề này, xây dựng website nhà hàng của bạn cũng được đính kèm The Revolution và Layer Sliders mà không phải trả thêm chí phí.

Sushi hoàn toàn responsive nên hiệu suất hiển thị tuyệt vời trên mọi thiết bị. Chủ đề cũng có bản dịch sẵn sàng nên bạn có thể vươn đến mọi thị trường.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây