Thứ tự các trang quan tâm của khách hàng trên thiết kế website bất động sản

Sau một thời gian nghiên cứu thói quen của khách truy cập, các chuyên gia đã tổng kết được thứ tự quan tâm của các trang trong một thiết kế website bất động sản.

Thứ tự các trang quan tâm của khách hàng trên thiết kế website bất động sản

Những trang có lượt xem đứng đầu

Các dữ liệu nghiên cứu cho thấy 3 trang được khách hàng quan tâm nhất trong quá trình lập website bất động sản:

1. Trang trưng bày ảnh, trang chi tiết danh sách bất động sản và trang chủ

  • Chiếm trung bình từ 95% lượt xem trang của website
  • Thường là những khách truy cập quan tâm về hình ảnh nhà và các video sản phẩm thực tế

2. Trang liên lạc và trang giới thiệu

  • Chiếm trung bình từ 2%
  • Khách truy cập muốn kiểm tra xem bạn là ai và thông điệp của bạn là gì?

Các trang khác

Những trang ở trên chiếm phần lớn lượt xem của khách hàng, những trang còn lại chiếm khoảng 3% lượt xem  

3. Trang khu vực lân cận hoặc trang nguồn lực

Nếu bạn có một trang hướng dẫn các khu vực lân cận hoặc các nguồn lực bất động sản khác, nó chiếm khoảng 1-2% lượt xem. Đây là những thông tin bổ sung về một bất động sản khách hàng muốn biết nếu họ có ý định di chuyển đến đó.

4. Các trang người mua/người bán

Những trang này thường có ít lượt xem hơn những trang còn lại.

Ý nghĩa của bảng xếp hạng

Thứ tự các trang quan tâm của khách hàng trên thiết kế website bất động sản 2

 

  • Số liệu thống kê ở đây chỉ là lượt xem trang, không phải tổng số lượng khách truy cập. Nó phân biệt các loại lượt xem thay vì chỉ đếm lượt như bình thường.
  • Số liệu cho thấy mỗi khách hàng ghé thăm thiết kế website bất động sản đều xem danh sách nhà và các bức ảnh đầu tiên. Sau đó họ tiến tới trang liên lạc và tiếp đến là gặp mặt trực tiếp.
  • Tuy thực tế là lượt xem trang thông tin chỉ chiếm 2% nhưng không có nghĩa là khách truy cập không kiểm tra thông tin của doanh nghiệp. Họ chỉ thao tác trên các trang khác (ví dụ như trang danh sách) thường xuyên hơn so với trang thông tin.

Tận dụng số liệu của bảng xếp hạng

Thứ tự các trang quan tâm của khách hàng trên thiết kế website bất động sản 3

 

Khi đã biết được những số liệu này, điều bạn cần làm là phải tận dụng tốt các thông tin đó. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:
  • Hình ảnh đẹp, có độ phân giải cao sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Các video tour cũng thu hút mặc dù hình ảnh ít làm phiền họ hơn (không có âm thanh) và tải nhanh hơn. Bạn có thể kết hợp cả 2 yếu tố trên
  • Chi sẻ trang danh sách bất động sản và trang thông tin bất động sản lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter..
  • Liên kết các trang danh sách trên trang chủ để khuyến khích lượt xem.
  • Trang thông tin là một trang quan trọng, hãy đảm bảo những nội dung ở trang này đạt hiệu quả tốt.
  • Số lượng khách truy cập sẽ tăng nên thông qua tác động của việc tối ưu hóa SEO. Hãy chú ý những chi tiết nhỏ nhất trên thiết kế website bất động sản để tránh làm phiền khách hàng.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Bản cập nhật thuật toán thư rác mới của Google

Bản cập nhật thuật toán thư rác mới của Google

Google xác nhận triển khai bản cập nhật thuật toán liên quan đến spam vào ngày 23 tháng 6 năm 2021

Tại sao xếp hạng bài viết trên di động và máy tính khác nhau trên Google Search?

Tại sao xếp hạng bài viết trên di động và máy tính khác nhau trên Google Search?

John Mueller của Google giải thích lý do tại sao kết quả tìm kiếm có thể khác nhau giữa thiết bị di động và máy tính để bàn và nói về các yếu tố có xu hướng ảnh hưởng đến thứ hạng.

Cộng tác và bảo mật trong Google Workspace cho ngành giáo dục

Cộng tác và bảo mật trong Google Workspace cho ngành giáo dục

Google Workspace for Education, trước đây được gọi là G Suite for Education, cung cấp các công cụ đơn giản và linh hoạt để cộng đồng trường học có thể cộng tác, quản lý lớp học và tạo môi trường học tập an toàn tốt hơn.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây