bgware

Thiết kế website bán hàng bằng nhiều cách khác nhau

Có rất nhiều cách có thể giúp bạn thiết kế web bán hàng.

Các trang web không chỉ thông báo và xây dựng mối quan hệ với các độc giả và khách hàng. Nếu sử dụng tốt, các trang web có thể trở thành một kênh bán hàng. Điều quan trọng là phải có một thiết kế tốt, dễ tìm và dễ dàng nhìn thấy trang web mà sanh ra sự tin tưởng ở người đọc nó. Những yếu tố này có nghĩa là kế hoạch cẩn thận trong giai đoạn thiết kế web.

Thiet ke web ban hang

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi lập kế hoạch thiết kế web bán hàng theo định hướng của trang web:

- Làm cho giá dễ dàng. Hãy nhớ rằng, trong các lĩnh vực của web, nó rất dễ dàng để dệt trong và ngoài của các trang web. Nếu một trang web không cung cấp các thông tin cần thiết một cách đơn giản, khách hàng chỉ có thể đi đến các trang web của đối thủ cạnh tranh tiếp theo. Ẩn giá các mặt hàng của bạn sẽ có kết quả này. Khách hàng tiềm năng có thể được tắt bởi sự cần thiết để tạo ra một tài khoản hoặc cần thiết phải tìm kiếm một chút, sâu hơn chỉ để có được một cái nhìn đúng giá. Cho dù người mua tiềm năng chỉ đơn giản là mua sắm cửa sổ hoặc tìm một cách nghiêm túc để mua một món hàng, họ sẽ muốn xem có bao nhiêu món hàng không. Điều này làm việc tốt cho các trang web dựa trên sản phẩm nhưng đối với các trang web bán các dịch vụ, bạn nên làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng để tìm hiểu và có được giữ của một báo.

- Làm cho cả các mô tả ngắn và dài hạn của các sản phẩm. Cung cấp một phác thảo ngắn về tính năng và lợi ích của sản phẩm như là một cách để gây sự chú ý của người mua. Nếu  là quan tâm đến các sản phẩm, có còn, mô tả chi tiết và thông số kỹ thuật có sẵn. Nếu người mua là nghiêm trọng về mặt hàng, rất có thể, sẽ còn nhìn lên sản phẩm tương tự được cung cấp bởi đối thủ cạnh tranh. Một mô tả tốt bằng văn bản và chi tiết về lợi ích của sản phẩm rất tốt có thể là những gì có thể buộc dây mua bán.

- Thêm các cuộc gọi tốt để hành động với các trang bán hàng của bạn. Khuyến khích các hành động kịp thời và quyết định mua bằng cách sử dụng các cuộc gọi một cách cẩn thận để hành động. Bạn có thể cung cấp cung cấp đặc biệt như một món quà miễn phí với đơn hàng hoặc giảm giá với thời hạn. Đặt các cuộc gọi đến hành động trong một phần nhìn thấy được của các trang thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp . Trong mỗi trang sản phẩm, cho phép khách hàng để đưa ra quyết định mua. Các nút này nên vẫn còn nhìn thấy bất kể cho dù khách hàng quyết định di chuyển xuống hay không. Điều này cho phép khách hàng theo thông qua với các quyết định mua hàng mà không cần phải săn lùng nút "mua".

- Giữ liên kết quan trọng có thể nhìn thấy trên thanh điều hướng. Các thanh điều hướng nên hành động để chỉ đạo các khách hàng vào các trang khác quan tâm. Đây thường là những trang chính của trang web. Thanh định vị có thể được trên đầu hoặc dưới cùng (hoặc cả hai), hoặc bên phải hoặc bên trái của trang. Các liên kết quan trọng có thể bao gồm các trang sản phẩm (phục vụ như là "trang nhà" cho các sản phẩm của bạn), các đơn đặt hàng, trang liên hệvà các trang hỗ trợ.

- Tạo kinh nghiệm đơn giản. Chuyển hướng xấu, tính thẩm mỹ kém và bố trí phức tạp, xác minh và đăng ký có thể gây ra một người mua tiềm năng để đơn giản là từ bỏ và tìm kiếm một trang web mà không phải là vấn đề. Tránh xây dựng mã số "CAPTCHA" và hình ảnh quá nhiều. Thiết kế khả năng tìm kiếm của bạn để cho phép lỗi chính tả. Làm việc để có được các khách hàng từ các "mua này" để các trang thanh toán trong các bước ít nhất có thể.

- Xây dựng sự tín nhiệm. Trước khi đi sinh sống, làm cho chắc chắn rằng các trang web được kiểm tra kỹ lưỡng cho bất kỳ trục trặc kỹ thuật và lỗi, cũng như cho chính tả và lỗi ngữ pháp. Phấn đấu cho một cái nhìn chuyên nghiệp, sạch sẽ và gọn gàng cho trang web của bạn cùng với nội dung ghi lại cẩn thận và hình ảnh tốt. Cung cấp một cơ sở cho khách hàng để đặt câu hỏi và đưa ra phản hồi. Đối với nội dung của bạn, hãy chắc chắn để trích dẫn các nguồn đáng tin cậy hoặc website. Tránh sử dụng pop-up mà có thể gây rối và khó chịu.

Về Adaptivity Pro

Adaptivity Pro có thể là đối tác giàu kinh nghiệm và thông báo của bạn trong  thiết kế website chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và bán hàng. Adaptivity Pro, với đội ngũ các nhà thiết kế web chuyên nghiệp, sao chép các nhà văn, nghệ sĩ và các lập trình viên, cũng có thể là một nguồn tuyệt vời cho SLC SEO và tiếp thị truyền thông xã hội.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây