bgware

Những mẫu website tuyệt vời cho bạn tải về (P.7)

Đến với phần 7 còn có những mẫu web khách sạn tuyệt vời không kém những mẫu website ở những phần trước. Hãy cùng chúng thôi trả nghiệm nhé.

The Place

the place classic booking theme thiet ke web khach san

Nơi này là một chủ đề WordPress kiểu dáng đẹp và hợp thời trang làm cho khách sạn, nhà nghỉ và quán trọ mà cũng có thể phù hợp với nhiều loại khác của các doanh nghiệp. The Place là thiết kế web đẹp và dễ dàng để sửa đổi. Nó tích hợp hệ thống đặt phòng hiệu quả và công cụ thông tin liên lạc để giúp bạn quản lý kinh doanh khách sạn của bạn trực tuyến. Nó cũng bao gồm các tính năng rực rỡ như vật dụng tùy chỉnh, không giới hạn màu và lựa chọn nền, chiều rộng toàn trượt và nhiều hơn nữa.

Tải về  DEMO

SPA Treats

spa treats multipurpose theme thiet ke web khach san

Nét quyến rũ khách hàng của bạn với chủ đề tuyệt vời này! SPA Treats là một chủ đề cao cấp thanh lịch và hiện đại phù hợp tốt nhất cho spa, thẩm mỹ viện, chăm sóc y tế, khách sạn, quán cà phê và các trang web nhà hàng. Nó là người dùng thân thiện và dễ dàng để tùy chỉnh. Nó kết hợp rất nhiều shortcodes mạnh mẽ để giúp bạn thiết kế một cách bố trí cảnh quan tuyệt đẹp. Nó chứa tấn các tính năng chức năng mà có thể có vẻ quá sức đối với một số người dùng, nhưng bạn không có gì phải lo lắng về bởi vì họ dễ dàng quản lý và tùy chỉnh. Các tính năng khác có thể giúp bạn cá nhân hoá các trang web của bạn là: tùy chọn thanh trượt tiên tiến, Google Fonts, dịch cơ cấu sẵn sàng và nhiều hơn nữa.

Tải về  DEMO

Philoxenia

philoxenia motel wp theme thiet ke web khach san

Philoxenia là một khách sạn kinh doanh WordPress theme gọn gàng mang đến cho bạn bởi Cssigniter. Với sự giúp đỡ của shortcodes, chúng tôi làm cho mọi việc dễ dàng cho bạn. Phô trương của khách sạn của bạn với sự giúp đỡ của thanh trượt đầy đủ chiều rộng. Hiện các phòng và tiện nghi của bạn bằng cách sử dụng băng chuyền của chúng tôi! Nó cũng bao gồm một built-in mẫu đặt phòng, trang tùy chỉnh ở phòng mẫu, bảng quản trị chủ đề và nhiều hơn nữa.

Tải về  DEMO

Viva Hotel

viva hotel booking theme thiet ke web khach san

Khách sạn Viva là một chủ đề WordPress đơn giản nhưng mạnh mẽ cho khách sạn và du lịch các trang web. Vì nó không được tấn công với vật trang trí không cần thiết, nó phù hợp các tính năng nổi bật của khách sạn của bạn. Các nhà phát triển đã làm một việc đáng kinh ngạc với chủ đề này bằng cách cung cấp bố trí đầy đủ đáp ứng, niêm yết xây dựng trang, đồ họa sẵn sàng võng mạc và tích hợp mạng xã hội. Hơn nữa, nó cung cấp các trang tùy chỉnh các mẫu để giới thiệu căn phòng của mình và các sự kiện, một hình thức đặt phòng đặt phòng, tinh vi bảng điều khiển tùy chọn và các công cụ thiết thực khác cho một trang thiết kế web khách sạn. Viva của khách sạn đơn giản chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút rất nhiều khách hàng!

Tải về  DEMO

5 Star

5 start hotel theme thiet ke web khach san

Là một chủ đề tao nhã cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng với chức năng đặt phòng rộng rãi. Theme chuyên nghiệp là giải pháp cuối cùng cho khách sạn và chỗ ở trang web. Nó cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để thiết kế một trang web khách sạn mà cảm thấy chuyên nghiệp. Theme này cho phép bạn để hiển thị của bạn phòng khách sạn, dịch vụ, ăn uống, và các gói trong một cách thanh lịch trong khi quản lý đặt của bạn. Các tính năng khác bao gồm mát: kéo và thả người xây dựng trang với các widget. Chỉnh sửa biểu mẫu, phòng và tiện nghi module và do đó trên. Các chủ đề có thể truy cập đến bất kỳ thiết bị di động, nhờ thiết kế web kiểu dáng đẹp và đáp ứng của nó.

Tải về  DEMO

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây