bgware

Thêm 80 mẫu thiết kế web nhà hàng khách sạn tuyệt vời - Phần 8

Một trong những mấu chốt của một trang web thành công không chỉ là marketing,khi mà trang web chưa tốt, lĩnh vực nhà hàng là lĩnh vực thể hiện rõ nhất điều này.

Một trong những công việc thiết kế website là tạo ra một trang web đẹp, phong phú về mặt chất lượng lẫn tính năng. Nhà hàng, một trong những lĩnh vực đòi hỏi phải có phong cách và cá tính cộng với những nét riêng về thiết kế và phải có hình ảnh đẹp để tạo sự cuốn hút cho thực khách đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng.
 
Quan trọng nhất của việc xây dựng trang web nhà hàng không chỉ hình ảnh mà còn nội dung phong phú, đủ sức thu hút thực khách. Có một mẹo nhỏ để thực hiện việc này là sử dụng từ ngữ mang phong cách trẻ trung, lạ lẫm và sử dụng ít từ ngữ , dùng font chữ dễ đọc, to rõ và có phong cách chấm phá cá tính.
 
Nếu bạn đang học thiết kế website bằng photoshop, bạn hoàn toàn có thể học được nhiều điều từ những mẫu này. Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu thiết kế website này nhé.

Mẫu thiết kế web 71

Một mẫu thiết kế pha cổ điển trong bố cục nội dung và hình ảnh cộng với nét chấm phá trong logo được thực hiện một cách chau chuốt và tỷ mỷ. Một mẫu cá tính và đẹp mà bạn nên xem.

Mẫu thiết kế web 71

Demo Download

Mẫu thiết kế web 72

Sử dụng nét giống vẽ tay và bố cục gọn gàng giống ta đang ở trong một nhà hàng thật sự cuốn hút trong mẫu thiết kế này.

Mẫu thiết kế web 72

Download

Mẫu thiết kế web 73

Đơn giản là điều đầu tiên tôi muốn nói về trang web này. Nhưng không vì đơn giản mà thiếu thông tin, thanh menu sẵn sàng cho bạn điều hướng tới những nội dung cần thiết nhất để đọc. Một mẫu sử dụng slide toàn màn hình đầy táo bạo.

Mẫu thiết kế web 73

Demo Download

Mẫu thiết kế web 74

Một mẫu hoàn hảo cho bất cứ ai sở hữu một quán cà phê, quán bar hay quán rượu và muốn trang web tạo ấn tượng tuyệt vời về khách truy cập hoặc có thuể sử dụng cho một công ty sản xuất và trưng bày sản phẩm.

Mẫu thiết kế web 74

Demo Download

Mẫu thiết kế web 75

Đây là một chủ đề nhà hàng / quán bar. Nó dựa trên tùy chỉnh kích thước màn hình 960px theo dạng lưới. Sử dụng màu đỏ cho toàn bộ trang web nhưng không làm mất đi được những điểm nhấn cần thiết.

Mẫu thiết kế web 75

Demo Download

Mẫu thiết kế web 76

Là một mẫu thoáng dễ nhìn và tính năng HTML mạnh mẽ được thiết kế cho các nhà hàng, spa và thẩm mỹ viện. Với 18 màu sắc khác nhau tùy chọn, 7 mô hình nền khác nhau và nhiều trang web, thư viện và menu bố trí với nhiều khả năng tùy biến là điểm cộng của mẫu này.

Mẫu thiết kế web 76

Demo Download

Mẫu thiết kế web 77

Với thiết kế tuyệt vời thẻ trình đơn với nhiều hỗ trợ trang và hệ thống đặt phòng bảng. Nó cũng có thể dễ dàng nhờ mã HTML dễ sử dụng, có nghĩa là bạn có thể áp dụng chủ đề này cho một trang blog hoặc thậm chí là một mẫu thiết kế website cà phê.

Mẫu thiết kế web 77

Demo Download

Mẫu thiết kế web 78

HTML / CSS được sử dụng trang web mẫu được tạo ra để sử dụng bởi các quán bar, quán cà phê, nhà hàng. Mặc dù có thể dễ dàng chuyển đổi thành bất kỳ chủ đề khác cho những mục đích khác. Vai trò chính trong cách sử dụng toàn màn hình.

Mẫu thiết kế web 78

Demo Download

Mẫu thiết kế web 79

Đây là một mẫu sử dụng HTML được thiết kế để hiển thị thông tin liên quan cho một nhà hàng điển hình theo dạng cổ điển cho khách truy cập website.

Mẫu thiết kế web 79

Demo Download

Mẫu thiết kế web 80

Bạn có thể sử dụng nó cho các nhà hàng, quán cà phê, quán cà phê, hoặc bạn có thể sử dụng nó cho một trang web công ty. Mẫu này có 3 màu sắc khác nhau (xanh, xanh lá và nâu). Mẫu này cũng có một slideshow lớn trong nền.

Mẫu thiết kế web 80

Demo Download

 

Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây