bgware

Mẹo thiết kế website khách sạn

Để có một trang web khách sạn hiệu quả, nơi khách có mọi thứ họ cần để đặt phòng khách sạn trực tuyến đặt trực tiếp là chìa khóa để tạo lợi nhuận cho chính khách sạn của mình.

 Bài viết này xác định một số lời khuyên hàng đầu cho công việc thiết kế web khách sạn có thể thúc đẩy việc đặt trực tiếp qua trang web của bạn. Và không chỉ có ngành khách sạn, nhà hàng mà ngay kể những thiết kế trang web bất động sản cũng tạo dựng được niềm tin cho khách hàng thông qua việc giới thiệu các dự án của họ trên internet.

Việc sử dụng các công cụ trực tuyến của các khách sạn mà chính xác là việc sử dụng trang web làm công cụ kinh doanh trực tuyến của các khách sạn đã tăng 45% kể từ năm 2008. Việc đặt phòng trực tuyến thông qua trang web của khách sạn đảm bảo việc trực tiếp và thực tế mà khách hàng sử dụng internet để tìm các trang web của khách sạn, tại sao có xu hướng như vậy ?

Chính xác hơn, Google đã tạo nên quan điểm khác của người dùng, khi mà họ sử dụng công cụ tìm kiếm Google cho các thông tin họ cần về khách sạn. Sau khi chọn lọc thông qua các trang của bạn, họ sẽ tiến hành đặt phòng nếu nó thực sự lôi cuốn họ về những gì bạn cung cấp cho họ trên trang web của bạn.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ khái quát một số thông tin mà trang web bạn cần hỗ trợ để việc thực hiện trang web của mình đạt hiệu quả tối đa về năng xuất và chất lượng. Giúp bạn tìm kiếm khách hàng trên internet đơn giản hơn.

1. Không sử dụng flash.

Không sử dụng Flash
Không sử dụng Flash

Flash giúp cho trang web của bạn đẹp hơn, cuốn hút hơn nhưng dám đảm bảo với bạn nó quá cổ hủ, quá nặng nề và làm trang web trở nên chậm chạp hơn rất nhiều so với các trang web cùng loại. Tại sao trên máy tính của bạn flash có thể duyệt mượt mà, nhưng nên nhớ rằng các máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc các pc cấu hình thấp sẽ không đủ sức mạnh bộ vi xử lý CPU và RAM để có thể tải trang web của bạn mượt mà, bỏ ngay Flash là điều nên làm đầu tiên, và dứt khoát. Và ngoài công nghệ Flash để trang web đẹp hơn công nghệ HTML5 hỗ trợ nhiều trình duyệt, nhẹ nhàng hơn và hỗ trợ nhiều thiết bị để sẵn sàng cho bạn một thiết kế trang web hoàn hảo mà không cần Flash.

2. Bố cục lớn, rõ ràng

Một trong những điểm hết sức thú vị của việc kinh doanh khách sạn là đa phần những người đi du lịch là những người "có tiền" chính vì vậy số lượng khách hàng phần nhiều sẽ phụ thuộc vào lớp trung niên nhiều hơn và việc bố cục rõ ràng, hình ảnh chất lượng cao, video mượt mà là điều nên làm. Đừng có quá nhiều thông tin không giá trị.

3. Tập trung vào địa điểm của bạn

Bạn hãy nhớ một điều, khi khách hàng chọn khách sạn của bạn, họ rất quan tâm những gì xung quanh khách sạn của bạn. Mẹo đi du lịch và bản đồ quanh khu vực bao gồm các điểm vui chơi giải trí, các điểm du lịch hấp dẫn ... là điều nên làm ngay trên trang web của bạn để thu hút khách hàng. Sẽ rất thú vị khi họ biết có nhiều điểm hấp dẫn quanh khách sạn của bạn và đó chắc chắn là điểm cộng cho trang web của bạn. Tạo thêm động lực cho khách hàng đặt phòng trên trang web của bạn.

Tập trung những tiện ích tại địa điểm của khách sạn.
Tập trung những tiện ích tại địa điểm của khách sạn.

4. Luôn có những khuyến mãi

Chắc chắn rằng khách sạn không phải lúc nào cũng đông khách vào những ngày bình thường. Và một chuyên mục " KHUYẾN MÃI" luôn là điều hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng của bạn thay đổi ngày khởi hành của họ. Khách sạn và nhà hàng là hai ngành gần giống nhau và thông thường một số khách sạn có luôn khu vực nhà hàng riêng dành cho họ. Bạn không cần phải xây dựng thêm một thiết kế trang web nhà hàng để tốn thêm chi phí, khu vực khuyến mãi sẽ giúp cho bạn thêm các khuyến mãi cho nhà hàng riêng của khách sạn và nó thật sự hiệu quả đấy.

5. Thân thiện với SEO.

SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) không phải là một nghệ thuật. Tập trung tối đa hóa nội dung và có chiến lược ngay từ đầu về từ khóa SEO, nếu khách sạn của bạn ở TP Hồ Chí Minh hãy nghĩ ngay tới từ khóa Hotel F-rom Ho Chi Minh city hay khách sạn hồ chí minh...

Thân thiện với SEO là một kế hoạch lâu dài và kiên nhẫn.

Bạn có thể sử dụng các công cụ từ khóa của Google để xem kết quả tìm kiếm hàng tháng các từ khóa này và có chiến lược cụ thể cho SEO và nếu cần bạn có thể liên hệ với Ngôi Sao Sốs để có một plan hiệu quả về từ khóa.

6. Tối ưu với thiết bị di động

Trong khi hầu hết các trang web có thể được xem bởi thiết bị di động, nhất là chế độ xem phù hợp nhất với các khách sạn. Để đạt những con số ngày càng tăng của khách đặt phòng qua điện thoại di động, bạn sẽ phải tạo một trang web đủ tốt để duyệt trên điện thoại di động, một phiên bản của trang web của bạn tối ưu hóa cho điện thoại di động.

hỗ trợ thiết bị di động
Hỗ trợ thiết bị di động là điều nên làm với các trang web khách sạn.

7. Không sợ hãi.

Bởi vì chủ khách sạn đang tập trung vào hoạt động khách sạn, không muốn thực hiện thiết kế trang web khách sạn, nhiều người ngần ngại để thực hiện một trang web. Họ cảm thấy khách hàng đã quá đủ để phục vụ và không hiểu rằng đối thủ của mình cũng đang âm thầm thực hiện và một ngày nào đó sẽ vượt mặt bạn, bạn đã sẵn sàng thiết kế trang web khách sạn ?

Mặt khác điều họ lo sợ là việc quản lý và thực hiện nó vì họ không hiểu và không chắc chắn về điều họ đang làm. Đừng quá lo sợ, chỉ cần bạn tìm hiểu và bạn muốn thay đổi.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây