bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 8)

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, sở hữu mẫu thiết kế website nhà hàng thu hút và ấn tượng đã trở thành nhu cầu bắt buộc đối với mọi quán ăn, nhà hàng, quán cafe hoặc những loại hình kinh doanh tương tự.

Bộ sưu tập sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng thiết kế website nhà hàng sáng tạo và độc đáo nhất. Hãy ghé thăm những website được giới thiệu, tận dụng những ưu điểm của website đó vào thiết kế của bạn. Chúc các bạn thành công.

36. Lee

Các yếu tố trên background của thiết kế website nhà hàng Lee có hiệu ứng trực quan ấn tượng đến mọi khách truy cập từ cái nhìn đầu tiên. Lee là trang web một trang, sử dụng các hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp trong định dạng parallax ở phía sau văn bản đã cung cấp cho nhà hàng Châu Á này một rung cảm sang trọng và thực tế, một trải nghiệm khó quên đối với khách hàng.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 8 1

37. Riad 11 Zitoune

Riad 11 Zitoune được liệt kê trong danh sách những thiết kế website nhà hàng được yêu thích nhất của bộ sưu tập này. Mọi mô tả về website Riad 11 Zitoune đều không thể chính xác bằng việc bạn tự mình trải nghiệm từng yếu tố trong website này. Hãy ghé thăm và sau đó tìm nguồn cảm hứng mới để tận dụng những ưu điểm của thiết kế website Riad 11 Zitoune (http://riad11.net/) vào website của chính bạn.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 8 2

38. Carmine’s

Carmine’s là một thiết kế website nhà hàng có phong cách cổ điển và hoài cổ. Kiểu website của Carmine’s có hiệu quả truyền tải thông tin và hiệu ứng tốt nhưng không quá bùng nổ. Mọi thứ từ vị trí, đặt bàn, thực đơn...đều được thực hiện trong một cú nhấp chuột.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 8 3

39. Print

Hãy ghé thăm website Print, kéo website xuống và bạn chắc chắn sẽ yêu thích thiết kế website nhà hàng này. Hình ảnh sống động, hoàn toàn phù hợp với website. Mỗi trang đều được thiết kế độc đáo và cung cấp trải nghiệm khác biệt cho khách truy cập. Đây là mẫu thiết kế rất dễ mang lại cảm hứng cho bạn.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 8 4

40. Pastaria

Với thiết kế website một trang đơn giản nhưng tươi sáng. Pastaria chắc chắn nằm trong danh sách những thiết kế website nhà hàng được yêu thích trong bộ sưu tập. Hình ảnh vừa đủ, tìm kiếm thông tin đơn giản và cung cấp trải nghiệm độc đáo cho khách hàng là những yếu tố đã đủ gây ấn tượng của thiết kế website nhà hàng Pastaria rồi.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 8 5

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây