bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Zoner dành cho thiết kế website bất động sản

Zoner là một chủ đề WordPress dành cho thiết kế website bất động sản. Zoner cung cấp công cụ so sánh bất động sản hữu dụng mà không phải chủ đề WordPress nào cũng có.

Chủ đề WordPress Zoner dành cho thiết kế website bất động sản sở hữu công cụ so sánh bất động sản nổi bật, một công cụ không phải chủ đề WordPress bất động sản nào cũng có. Do vậy, việc sử dụng Zoner sẽ giúp bạn hoàn toàn nổi bật so với các website bất động sản của đối thủ cạnh tranh.

Cũng như công cụ so sánh các danh sách bất động sản hữu ích, chủ đề Zoner có 16 chế độ layout để bạn lựa chọn. Các layout đều bao gồm trang chủ có cấu hình bản đồ toàn màn hình, layout một bộ lọc tìm kiếm nâng cao, một slideshow hình ảnh các bất động sản toàn màn hình và nhiều yếu tố kết hợp khác trong trang chủ để bạn lựa chọn.

Tùy thuộc vào cách bạn thiết lập trang website sử dụng chủ đề Zoner mạnh mẽ, bạn có thể cho phép nhóm nhân viên hoặc nhiều khách truy cập có quyền đăng ký và quyền thêm danh sách bất động sản sở hữu của họ lên website. Nếu bạn muốn xây dựng một nguồn đóng góp các danh sách các bất động sản trực tuyến, Zoner sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Chủ đề tích hợp tất cả các plugin thành viên tốt nhất, hỗ trợ việc tính phí người dùng để họ đăng tải danh sách bất động sản của họ trên website, nếu bạn muốn. Zoner tạo điều kiện giúp quy trình thanh toán dễ dàng hơn bẳng cách chấp nhận thanh toán Stripe và PayPal nếu bạn muốn kinh doanh theo hình thức này.

Một số tính năng nổi bật khác của Zoner bao gồm thông báo email cho người dùng, một loạt các mẫu trang, tích hợp IDX bao gồm cả plugin. Chủ đề Zoner cũng đi kèm với công cụ xây dựng trang Visual Composer để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mọi yếu tố như các mẫu trang hoặc tạo trang riêng.

tim hieu chu de wordpress zoner danh cho thiet ke website bat dong san

Zoner là một chủ đề WordPress mạnh mẽ và có tính năng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế website bất động sản của bạn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây